Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khó khăn chực chờ, 3 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 9/2021 này khó mà đạt thành công

Thứ Sáu, 10/09/2021 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 9/2021. Bạn sẽ phải đối diện với rất nhiều điều khó khăn đấy, vì thế hãy cố gắng vượt qua nhé!
 

1. Cự Giải  

 
Cự Giải là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 9/2021, bạn dễ làm mất lòng một người nào đó và khiến cuộc sống của mình trở nên rắc rối, phức tạp hơn. Vì thế, hãy chú ý hơn trong cư xử, đừng hành động quá mức cảm tính nhé.

cung hoàng đạo xui xẻo tháng 9/2021
 
Trong chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân đừng liều lĩnh quá vì khả năng cao lời tỏ tình của bạn sẽ bị từ chối. Thực ra, bạn cũng không chắc chắn về cảm xúc của mình và kết quả là lời tỏ tình bốc đồng đã không được như ý.

Những ai đã có đôi không biết cách tôn trọng gia đình của bạn đời sẽ khiến mối quan hệ lâm vào bế tắc. Nếu trước đây nửa kia từng tin yêu bạn thì nay sẽ bắt đầu thay đổi thái độ.

Trên phương diện sự nghiệp, Cự Giải nhận được rất ít sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Bạn còn phải đề phòng nhiều người có mưu đồ xấu muốn cản trở mình, vì thế mà hiệu suất công việc có dấu hiệu suy giảm.

Nhiều người đang đi tìm việc đã mất cơ hội việc làm vì sự kén chọn của chính bản thân mình. Đừng đánh giá quá cao khả năng của mình như vậy nữa.

Trên phương diện tài lộc, cho dù bạn có kiếm được tiền đi nữa cũng đừng vội thoải mái chia sẻ, một khi bạn khoe khoang sẽ có nguy cơ bị lợi dụng, thậm chí có thể sa vào một cái bẫy đã được dọn sẵn. 
 

2. Nhân Mã  

 
Theo tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo, sự đa nghi sẽ khiến Nhân Mã cảm thấy rất bất an, bạn cũng khiến mọi người cảm thấy khó hòa hợp. Tháng này Nhân Mã dễ cáu kỉnh, không kiểm soát tốt cảm xúc, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

cung hoàng đạo xui xẻo
 
Trong chuyện tình cảm, nhiều biểu hiện cho thấy Nhân Mã chưa sẵn sàng thoát khỏi tình trạng độc thân, đó là lý do khiến bạn chẳng muốn cho ai cơ hội cả.

Người có đôi thường xuyên đến trễ hẹn sẽ khiến đối phương không hài lòng, và việc dỗ dành người ấy vào lúc này không phải là điều dễ dàng.

Tháng này, sự chậm trễ trong công việc còn khiến Nhân Mã dễ bị khiển trách, điểm yếu của bạn lúc này là rất khó để phân biệt giữa việc công và tư ở nơi làm việc. Hãy xin lời khuyên của những người đi trước để tìm cách khắc phục các vấn đề của mình.

Những người đang đi tìm việc rất dễ bị phân tâm và có vẻ như thái độ của bạn cũng không được tích cực cho lắm thì phải.

Trong chuyện làm ăn, đầu tư, lời lãi nhiều quá cũng không tốt. Bạn cần phải đề phòng những cạm bẫy trong việc kiếm tiền, đừng để lộ tham vọng và ước muốn của mình kẻo bị kẻ xấu lừa gạt.
 

3. Song Ngư

 
Tháng 9/2021, cung hoàng đạo Song Ngư có thể sẽ gặp phải những đối thủ mạnh, vì thế, chỉ cần lơ là một chút thôi là bạn sẽ trở thành người thất bại ngay.

cung hoàng đạo xui xẻo tháng 9
 
Trong chuyện tình cảm, những người độc thân có cảm giác cô đơn mạnh mẽ, xung quanh người bạn thích có rất nhiều người khác giới đang vây quanh, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy tự ti và không biết cách thể hiện bản thân.

Những cặp đôi nên tôn trọng cuộc sống cá nhân của nhau sẽ tốt hơn, bạn đừng can thiệp quá nhiều vào những công việc riêng tư của người ấy.

Trên phương diện sự nghiệp, công việc ít hơn chưa hẳn đã là điều tốt. Đối với Song Ngư, nếu bạn muốn có bước phát triển tốt hơn thì cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa, đừng lười biếng.

Với những người đang tìm việc làm, bạn sẽ còn phải đi cả một chặng đường dài nữa mới tìm được công việc như ý, vì thế, bạn phải chuẩn bị tâm lý tốt và đừng bi quan nhé.

Với người làm ăn, nếu bạn không nắm bắt được phương hướng kiếm tiền chính xác thì bạn sẽ rất mệt mỏi. Để công sức bỏ ra không trở thành vô ích, bạn cần phải chú ý rút kinh nghiệm và nhanh chóng sửa chữa những lỗi sai của mình.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X