Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận xui tới dồn dập khiến 4 cung hoàng đạo dễ rơi vào cảnh lao đao trong tháng 9/2020

Thứ Năm, 10/09/2020 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với những cung hoàng đạo xui xẻo tháng 9/2020. Bạn sẽ phải vất vả và cố gắng rất nhiều mới vượt qua được giai đoạn khó khăn này.
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương sẽ gặp phải nhiều vấn đề cần phải xử lý trong tháng 9 này.

Trước hết, trong công việc, bạn cần phải biết cách cư xử mềm mỏng hơn, bởi vì bạn sẽ dễ gặp phải những cấp trên hoặc đồng nghiệp thích gây khó dễ. Hãy khéo kéo hơn trong việc hành xử nếu không muốn tạo thêm nhiều căng thẳng và rắc rối không cần thiết.

cung hoang dao xui xeo thang 92020
 
Những bạn còn trẻ tuổi đang trong quá trình tìm việc sẽ phải đối mặt với hình thức tuyển dụng không cần thiết khiến bạn cảm thấy không được hài lòng cho lắm.

Trên phương diện tiền bạc, Bạch Dương thiếu nhạy bén với các cơ hội nên sẽ dễ bỏ qua một số chi tiết mang về lợi nhuận và hiệu quả của việc đầu tư, kinh doanh.

Về mặt sức khỏe, bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn vì bạn thường xuyên bị chóng mặt, nhức đầu, bạn không cần uống thuốc nhiều, chỉ cần đảm bảo thời gian nghỉ ngơi đầy đủ. 
 

2. Thiên Bình 

 
Thiên Bình cũng là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 9/2020 này.

Vận trình tình duyên không có nhiều điểm sáng, bởi nếu còn độc thân, bạn sẽ dễ rơi vào nỗi nhớ nhung người cũ, trong khi đó những ai đã có đôi có cặp thì lại không biết trân trọng hiện tại, khiến tình cảm đôi bên có phần lạnh nhạt, không tìm được tiếng nói chung.

Công việc không được như ý một phần cũng là do bạn. Bạn có vẻ đang thiếu động lực, thiếu đi sức sáng tạo và không muốn tìm cách thay đổi, làm mới cuộc sống.

Ngoài ra, bạn cũng chưa biết cách đối mặt với các đối thủ cạnh tranh trong quá trình tìm việc. Bạn cần phải tinh ý hơn, quan sát tốt hơn mới mong thay đổi tình hình.

Xem thêm: Tính xấu dễ đắc tội người khác của 12 chòm sao?

Trên phương diện tài chính, dù khá tham vọng nhưng nếu bạn muốn gia tăng lợi nhuận thì không nên quá vội vàng, phải kiên nhẫn chờ đợi những cơ hội đầu tư phù hợp hơn. 
 

3. Ma Kết 

 
Khoảng thời gian này, Ma Kết độc thân dường như không tự tin vào sức hấp dẫn của bản thân và không dám nhận sự ưu ái của người khác. Điều này khiến bạn đang tự đánh mất những cơ hội tốt đẹp của mình.

chd xui xeo
 
Còn nếu đã có người yêu, bạn sẽ vì công việc bận rộn mà lơ là, không quan tâm đến nửa kia. Hãy tìm cách cải thiện tình hình này nếu không muốn hai người có cảm giác xa cách dù đang ở gần nhau.

Xem thêm: 12 chòm sao chọn gia đình hay công việc?

Tháng 9 này cũng là thời điểm bận rộn của bạn bởi rất nhiều lịch làm việc chồng chất lên nhau, dễ khiến cho bạn cảm thấy căng thẳng. Bạn nên sắp xếp công việc hợp lý hơn thì mới mong vượt qua thời gian này dễ dàng.

Sức khỏe của bạn chỉ tạm ổn khi bước sang tháng 9, trong tháng này ai có bệnh về cột sống cổ hoặc xương khớp thường phải trải qua cảm giác vô cùng khó chịu.
 

4. Song Ngư 

 
Song Ngư đang có người yêu hoặc đã kết hôn cần tuân theo một số nguyên tắc trong tình yêu, nếu không đôi bên có thể vướng vào những sự cố, khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng, và rạn nứt rất dễ xảy ra.

Trên phương diện sự nghiệp, hiệu suất làm việc của bạn chỉ ở mức trung bình. Bạn đang có thể phải đối mặt với một số nút thắt trong công việc, có lúc bạn cảm thấy bế tắc và đây là thời điểm cần thiết để tìm ra một giải pháp mới.

Trong lĩnh vực tài chính, nhiều việc xảy đến bất ngờ khiến bạn phải mua sắm, chi tiêu khá nhiều, thậm chí có lúc bạn không hiểu tiền đã thất thoát đi đâu bởi bạn không có thói quen tính toán cẩn thận.

May mắn là sức khỏe của Song Ngư khá ổn định, và điều đó tạo ra động lực không nhỏ để bạn khắc phục khó khăn trước mắt.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X