Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cung hoàng đạo đụng đâu hỏng đó, gặp toàn vận xui trong tháng 7/2024

Thứ Ba, 02/07/2024 14:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 7/2024 dưới đây phải chịu nhiều khó khăn và trắc trở trong cuộc sống. Bạn cần cố gắng hết sức mới có thể vượt qua.
 

1. Cự Giải

 
Cự Giải là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 7/2024 này nên có thể bạn sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn, cần phải cố gắng hết sức để vượt qua.
 
Cung hoang dao xui xeo thang 7/2024

Cung hoàng đạo xui xẻo tháng 7/2024


Trên phương diện tình cảm, các bạn độc thân không có nhiều hứng thú trong việc gặp gỡ, làm quen người khác. Những mối quan hệ không đi tới đâu khiến bạn mất dần kiên nhẫn và tự tạo ra khoảng cách với mọi người.
 
Với các cặp đôi, bạn và người ấy thường xuyên xảy ra tranh chấp vì những quan điểm trái ngược. Thật đáng buồn khi những cuộc cãi vã đang dần đẩy cả hai xa nhau hơn.
 
Phương diện sự nghiệp cũng chẳng sáng sủa hơn khi người đang đi làm có thể gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bạn lỡ mồm lỡ miệng nên dễ bị tiểu nhân bắt thóp, buông lời thị phi. Hãy thận trọng hơn trong cách hành xử kẻo tự đẩy mình vào rắc rối lớn hơn.
 
Tài chính cũng không mấy dư dả do bạn tốn nhiều tiền cho những khoản mua sắm, giao tiếp, gặp gỡ mở rộng mối quan hệ. Hãy tỉnh táo khi chi tiêu để không đẩy mình vào cảnh cháy túi nhé.

Bạn có biết: Ngày may mắn tháng 7/2024 của 12 chòm sao?
 

2. Thiên Bình

 
Nhiều nguy cơ xảy đến với Thiên Bình trong khoảng thời gian này đòi hỏi bạn cần phải hết sức thận trọng. Có nhiều khi bạn không thể hành xử theo cảm xúc nhất thời kẻo tự mua rắc rối vào mình.
 
Cung hoang dao xui xeo thang 7
 
Trên phương diện tình cảm, bạn cần tỉnh táo để hiểu được cảm xúc của mình và những hành động hỏi han hoặc quan tâm của người khác, chớ nên lầm tưởng kẻo tự đẩy mình rơi vào những tình huống khó. 
 
Phương diện sự nghiệp đem tới áp lực lớn lao. Bạn sẽ phải gánh vác khá nhiều trách nhiệm trong tháng này. Khuyên bạn hãy luôn suy nghĩ lạc quan, cố gắng tới cùng, chớ nên bỏ cuộc giữa chừng kẻo công sức đổ sông đổ bể.
 
Các bạn học sinh cũng cần chú ý vào những tiểu tiết, kể cả trong những bài tập cơ bản, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc những lỗi không đáng có.
 
Sự nghiệp trắc trở nên chuyện kiếm tiền có thể sẽ không được suôn sẻ như bạn mong muốn. Đối thủ cạnh tranh chơi xấu sẽ khiến bạn phải sứt đầu mẻ trán ứng phó. Đây là lúc bạn cần giữ vững thế mạnh và lập trường của mình.
 

3. Bảo Bình 

 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 7/2024 này nên Bảo Bình cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không như ý muốn. Không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra đúng với dự tính của bạn.
 
Cung hoang dao xui xeo
 
Phương diện tình cảm khá ảm đạm, đặc biệt là với các cặp đôi. Bạn không nên so đo, tính toán với nửa kia chỉ vì những việc quá nhỏ nhặt. Muốn quan hệ vững bền thì đôi bên nên bao dung cho nhau nhiều hơn.
 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn nên cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Nếu cứ khép cửa trái tim thì bạn sẽ mãi chẳng thể tìm được người ưng ý, đồng thời bỏ lỡ rất nhiều người chân thành với mình.
 
Trong công việc, bạn có vẻ khá bảo thủ và không muốn tiếp thu những kiến thức mới mẻ. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục như vậy thì dần dần, bạn sẽ trở thành người tụt hậu. Cho dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng nên khiêm tốn để học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước.
 
Với người làm kinh tế, nếu có ý định đầu tư tiền bạc vào bất cứ lĩnh vực nào, bạn cũng cần phải tìm hiểu rõ tình hình thực tế và căn cứ vào năng lực của bản thân, có như vậy thì mới không bị thua lỗ.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X