Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 5/2022 bị khó khăn vây khốn

Thứ Sáu, 29/04/2022 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 5/2022 này sẽ phải đối diện với nhiều điều không như ý muốn trong cuộc sống. Bạn nên tự khích lệ bản thân để có thể vượt qua.
 

1. Song Tử 

 
Song Tử là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 5/2022 là bởi bạn có xu hướng ham chơi, ham khám phá những điều mới lạ và bỏ bê công việc chính của mình.

Cung hoang dao xui xeo thang 5/2022
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân cảm thấy mệt mỏi vì tình yêu đơn phương không hồi đáp của mình. Bạn suy nghĩ nhiều hơn về những điều được và mất sau khi thổ lộ tình cảm.

Với các cặp đôi, đối phương thường xuyên phạm vào giới hạn chịu đựng của bạn, và những cuộc cãi vã là điều không thể tránh khỏi.

Công việc của bạn gặp đôi chút cản trở do quá trình hợp tác với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc. Thậm chí, bạn có thể sẽ cần tới sự hòa giải của cấp trên để đôi bên tháo gỡ khúc mắc.

Các bạn học sinh thiếu sự tập trung cần thiết trong giờ học, dẫn tới khả năng tiếp thu bài vở giảm đi rất nhiều. 
 

2. Thiên Bình 

 
Thiên Bình gặp khó khăn trong việc giao tiếp với cha mẹ và cả mọi người xung quanh trong tháng này, vì thế mà đôi bên khó có thể hiểu được nhau.

Các bạn độc thân không tìm thấy ưu điểm của người mình đang thử hẹn hò, vậy nên bạn không mấy mặn mà với đối phương và có khả năng bỏ lỡ mối quan hệ lần này.

Các cặp đôi thì lại cần bao dung hơn, bởi ai cũng có sai lầm, chỉ thấu hiểu và tha thứ thì quan hệ mới lâu bền.

Chuyện học hành, công việc của bạn cũng dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc cá nhân nên kết quả không được như ý. Bạn vốn là tuýp người thông minh nên nếu cố gắng điều chỉnh lại trạng thái của mình, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi khó khăn.

Xem thêm: Tâm sự thầm kín dằn vặt của 12 chòm sao.

Trên phương diện tiền bạc, Thiên Bình nên đề phòng mất trộm, mất cắp, tránh đồ đạc chớ để hớ hênh. Đặc biệt là với những ai có dự định đi du lịch xa.
 

3. Bảo Bình 

 
Tử vi tháng 5/2022 của 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình hãy mạnh dạn làm những gì mình muốn, đừng mãi thu mình trong thế giới riêng. Hãy để mọi người hiểu hơn về con người bạn.

Cung hoang dao xui xeo
 
Người độc thân có xu hướng khép kín trái tim sau những tổn thương đã trải qua trong quá khứ. Đó là lý do dù có tình cảm với ai, bạn cũng không dám chủ động theo đuổi.

Người đã đi làm khó giành được ưu thế trong các cuộc cạnh tranh chốn công sở, nhất là khi đối thủ của bạn là những nhân viên kinh nghiệm lâu năm. Bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh đánh giá tình hình, tìm ra ưu thế của mình.

Ngoài ra, cũng không có nhiều cơ hội kiếm tiền dành cho bạn trong tháng này. Bạn cần thắt chặt chi tiêu để đủ khả năng trang trải cho các nhu cầu của cuộc sống.
 

4. Song Ngư

 
Song Ngư cũng không gặp được nhiều may mắn trong tháng này, mọi phương diện cuộc sống đều xuất hiện vấn đề có thể khiến bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi.

Người độc thân không thoải mái với những cuộc hẹn hò được sắp đặt sẵn thông qua mai mối, giới thiệu. Bạn thích tự tìm hiểu và để mối quan hệ phát triển tự nhiên hơn.

Người đã có đôi dễ gặp rắc rối trong tình cảm do sự xuất hiện trở lại của người yêu cũ, và điều đó khiến khúc mắc giữa cả hai ngày càng gia tăng.

Công việc của cung hoàng đạo xui xẻo tháng 5/2022 này gặp đôi chút rắc rối. Sự xuất hiện của đồng nghiệp mới làm cùng nhiệm vụ khiến địa vị hiện tại của bạn bị lung lay đáng kể. Bạn cần làm việc nghiêm túc hơn để bảo vệ thành quả của mình.

Trên phương diện tài lộc, Song Ngư cũng nên kiên trì hơn với những mục tiêu kiếm tiền của mình mới mong gặt hái được thành quả xứng đáng. Còn nếu bỏ dở giữa chừng mọi sự cố gắng trước đó của bạn chỉ là “xôi hỏng bỏng không” thôi.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X