Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cung hoàng đạo xui xẻo bắt tay vào làm việc gì cũng gặp trở ngại tháng 4/2021

Thứ Tư, 07/04/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 4/2021, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều điều không như mong muốn. Hãy cố gắng lên, đừng đến khó khăn đánh bại mình.
 

1. Sư Tử  

 
Tháng này chẳng phải tháng may mắn đối với Sư Tử. Bạn tỏ ra khá khó chịu khi liên tục bị người khác yêu cầu làm thế này thế nọ, những cảm xúc tiêu cực khiến bạn trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương hơn bao giờ hết.

cung hoàng đạo xui xẻo tháng 4/2021
 
Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này cần phải thấu hiểu cho người ấy hơn nữa thay vì cứ luôn đòi hỏi đối phương chiều chuộng mình vô điều kiện. Tình cảm cần sự cho đi – nhận lại của cả hai, đừng chỉ suy nghĩ đến việc nhận lấy mà không chịu trao đi.

Do tinh thần không được tốt nên bạn cũng chẳng muốn làm việc gì, hiệu suất công việc cũng bị ảnh hưởng vì thế. Có rất nhiều ý tưởng lớn bạn muốn đưa vào thực hiện nhưng gặp sự cản trở của nhiều người.

Lại thêm việc cung hoàng đạo xui xẻo tháng 4/2021 này không biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác nên giữa đồng nghiệp với nhau không có sự gắn kết.

Vận trình tài chính của Sư Tử trong tháng 4 nhìn chung chỉ ở mức chấp nhận được. Những người làm công ăn lương nên chăm chỉ hơn mới mong nhận được phần thưởng xứng đáng, trong khi đó, những người làm kinh doanh cần phải tính toán linh hoạt hơn, đừng chần chừ mà để thời cơ trôi qua mất.
 

2. Xử Nữ 

 
Xử Nữ cũng là 1 trong số những chòm sao phải đối diện với nhiều vấn đề trong tháng 4/2021 này.

Trước hết, trong chuyện tình cảm, người độc thân phải tự động viên mình thoát khỏi ám ảnh từ mối tình đã qua và bắt đầu chú ý đến những đối tượng khác bên cạnh mình.

cung hoàng đạo xui xẻo
 
Hạnh phúc phải do mình tự nắm lấy và bạn không nên để quá khứ cản bước chân mình tìm đến với hạnh phúc trong tương lai. Bạn đừng nên tiếp tục là chòm sao vướng bận tình cũ năm 2021 nữa.

Với người đã có đôi, bạn có thể gặp khúc mắc với các thành viên trong gia đình vì những quyết định của mình. Hãy trao đổi mọi thứ rõ ràng với người ấy để cùng tìm ra cách giải quyết thay vì làm mọi chuyện theo ý của riêng mình.

Trong chuyện học hành, sự nghiệp, bạn cần chú ý lắng nghe và làm theo những hướng dẫn của giáo viên hoặc người làm lãnh đạo, có như vậy, thành tích của bạn mới có thể tiến bộ nhanh chóng được.

Tháng này, tình hình tài chính có dấu hiệu đi xuống vì thói quen chi tiêu quá đà của bạn. Tham gia đầu tư thời gian này không hẳn là không tốt nhưng bạn cần lập kế hoạch tài chính cụ thể, tránh lãng phí tiền vào những thứ không mang lại cho bạn bất kỳ lợi ích nào.
 

3. Ma Kết  

 
Ma Kết có lẽ cần có người ở bên cạnh để sẻ chia, giải tỏa những tâm sự trong lòng thay vì giữ thói quen ôm khư khư những điều khó chịu một mình. Bên cạnh bạn có rất nhiều người sẵn sàng bầu bạn và tâm sự với bạn, đừng tự cô lập bản thân nhé.

cung hoàng đạo gặp xui xẻo
 
Tháng 4 này, những bạn đang độc thân có vẻ không may mắn lắm trong chuyện tình cảm. Bạn không xác định được tình cảm của đối phương nên cho dù đã trao sự chân thành cũng khó có cơ hội được đáp trả.

Tình hình công việc tưởng như diễn ra khá thuận lợi khi bạn vận dụng được sức sáng tạo của mình trong công việc, song nếu chủ quan, bạn sẽ đưa ra những quyết định vội vàng, đánh giá vấn đề không đúng thực tế.

Tiền bạc, tài lộc của Ma Kết cũng khá eo hẹp trong khoảng thời gian. Không phải việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, vì thế bạn nhớ cẩn trọng hơn một chút, tránh xảy ra sai sót.

Thêm nữa là sức khỏe của bạn cũng không được như ý. Những áp lực trong cuộc sống cũng như công việc bây giờ đã ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, có một số người đối mặt với tình trạng sức đề kháng giảm sút.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X