Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 3 cung hoàng đạo gặp xui xẻo khó tránh trong tháng 3/2022

Thứ Sáu, 04/03/2022 10:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 3/2022. Bạn sẽ gặp phải nhiều trở ngại bất ngờ trong cuộc sống, nhưng hãy coi đó là điều tất yếu cần phải vượt qua.
 

1. Cự Giải  

 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 3/2022, vận trình của Cự Giải sẽ không được thuận lợi cho lắm, nhưng bạn hãy thoải mái đón nhận, như vậy bạn sẽ thấy tinh thần nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Cung hoang dao xui xeo thang 3/2022
 
Các bạn độc thân có thể sẽ có những trải nghiệm không mấy vui vẻ trong các buổi hẹn hò, có thể là do đối phương không như bạn tưởng tượng, hoặc cảm xúc của bạn chưa tới.

Mối quan hệ của các cặp đôi có thể xảy ra xáo trộn nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của người yêu cũ. Dù đó là vấn đề của ai thì cả hai đều cần giải quyết dứt điểm những việc trong quá khứ, không để chúng đe dọa hạnh phúc hiện tại.

Công việc của bạn diễn ra không thuận lợi bởi bạn đã để cho cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới công việc. Hãy bình tĩnh hơn khi xử lý các công việc, nếu không bạn chỉ càng đẩy mọi việc đi vào ngõ cụt mà thôi.

Các bạn học sinh có nhiều kỳ thi quan trọng trong tháng này, vì thế bạn cần tập trung hơn nữa cho quá trình ôn luyện. Việc chủ quan thái quá cũng có thể khiến bạn ngã đau.

Điềm báo mất tiền có thể xảy ra trong tháng do sự nhẹ dạ cả tin của bạn. Bạn tiết kiệm được khoản không nhỏ nhưng cũng có thể bị kẻ xấu lợi dụng, chiếm đoạt. Lần sau, hãy kiểm chứng thông tin rõ ràng hơn trước khi quyết định đầu tư.
 

2. Sư Tử  

 
Sự cạnh tranh mạnh mẽ trong tháng này có thể sẽ làm Sư Tử cảm thấy mệt mỏi. Bạn dễ gây gổ với những người tài giỏi xung quanh vì không chịu được cảm giác ấm ức do thua kém đối phương, nhưng cuối cùng, chính bạn lại là người chịu thiệt.

Cung hoang dao xui xeo thang 3
 
Trên phương diện tình cảm, các bạn độc thân có vẻ khá vội vàng khi theo đuổi một ai đó. Bạn mới chỉ vừa nhận ra cảm xúc đặc biệt mình dành cho đối phương đã vội vàng có hành động để chứng minh ngay mà không nghiêm túc xem xét lại xem đó có phải là cơn "cảm nắng" nhất thời hay không.

Nếu đã có đôi, chòm sao này đang thiếu sự giao tiếp, trao đổi với người ấy do quá mải mê với cuộc sống cá nhân của mình. Đó là lý do dẫn đến những trận cãi vã giữa cả hai.

Tháng này, Sư Tử thường hay bỏ qua các chi tiết trong công việc, sai lầm cũng nảy sinh từ những lần bạn chủ quan như vậy. Có nhiều điều bạn suy nghĩ nhưng lại hoàn toàn khác với những gì thực tế xảy ra.

Xem thêm: Quý nhân phù trợ của 12 chòm sao năm 2022.

Dường như các khoản chi trong thời điểm này sẽ nhiều hơn khoản thu nhập của bạn, tuy nhiên đây đều là những khoản không tránh khỏi. Bạn cần có cách chi tiêu hợp lý để không cháy túi nhé.
 

3. Nhân Mã  

 
Khả năng phán đoán của Nhân Mã trong tháng này không thực sự chính xác do bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xung quanh. Do đó, làm gì bạn cũng nên phân tích cẩn thận, đừng chỉ dựa vào trực giác chủ quan.

Cung hoang dao xui xeo
 
Trên phương diện tình cảm, các bạn độc thân vẫn chưa thể bước ra khỏi những tổn thương trong quá khứ. Dù bạn cũng cảm nhận được sự chân thành đến từ đối phương song bạn vẫn chưa thể mở lòng.

Nếu đã có đôi, cung hoàng đạo xui xẻo tháng 3/2022 này cần nói rõ suy nghĩ của mình với đối phương, đừng nên lập lờ nước đôi, nếu không mâu thuẫn sẽ mãi kéo dài.

Trên phương diện sự nghiệp, không thể phát huy hết khả năng khiến bạn có cảm giác bị kìm kẹp. Thực tế, bạn nên thay đổi phương pháp thể hiện xem sao, đôi khi nguyên nhân có thể do cách thể hiện của bạn chưa đúng mà thôi.

Với các bạn học sinh, bạn dễ bị phân tán thời gian và sức lực nên học hành khá chểnh mảng. Bạn cần đến sự giúp đỡ của người khác để sửa chữa những thói quen xấu và những phương pháp không hiệu quả.

Tình hình tài chính của bạn đang có chiều hướng đi xuống. Trong khoảng thời gian này, tốt nhất bạn nên án binh bất động, theo dõi tình hình rồi mới đưa ra quyết định làm ăn.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X