Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 12/2021 đề phòng tai họa ập xuống bất ngờ

Thứ Sáu, 10/12/2021 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 12/2021, bởi bạn làm việc gì cũng vướng phải khó khăn. Tuy nhiên, hãy tìm cách khắc phục chứ đừng đầu hàng số phận nhé.
 

1. Sư Tử

 
Để tránh khỏi nhiều rắc rối trong tháng 12 này, Sư Tử đừng vì cả nể mà nhận lời giúp đỡ những việc nằm ngoài khả năng của bản thân. Bạn nên phân biệt được chuyện gì là quan trọng với mình và chuyện nào là chuyện ngoài lề cần phải tránh xa.

Cung hoang dao xui xeo thang 12/2021

Cung hoàng đạo xui xẻo tháng 12/2021 gọi tên Sư Tử


Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân có vẻ khá kiêu ngạo, dù không có ai theo đuổi họ vẫn tự tin về bản thân mình và chẳng muốn hạ cái tôi của mình xuống. Dường như bạn đang mơ mộng khá viển vông đấy.

Với các cặp đôi, chiến tranh lạnh vẫn kéo dài khiến đôi bên chẳng thể nào cảm nhận được hạnh phúc. Đã đến lúc hai người đều cần phải hạ cái tôi của mình xuống rồi đấy.

Trên phương diện sự nghiệp, nếu bạn quá tự cao, lúc nào cũng mong nhận được lời tâng bốc thì cấp trên sẽ khó có thể tin tưởng bạn được. Hãy nhìn nhận thực tế trước mắt rõ ràng hơn để tránh khỏi những rắc rối không đáng có.

Trên phương diện tiền bạc, cung hoàng đạo xui xẻo tháng 12/2021 này hãy cẩn thận với những việc như chơi bài, mua vé số, chơi chứng khoán, bởi ham muốn kiếm tiền nhanh rất dễ khiến bạn rơi vào bẫy lừa đảo.

Sự cám dỗ của tiền bạc trong tháng này là một thử thách lớn đối với bạn, hãy giữ cho mình sự nhạy bén và tỉnh táo.
 

2. Thiên Bình

 
Theo tử vi tháng 12/2021 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình phải học cách nhẫn nhịn, cố gắng đừng để người khác nhìn thấy cảm xúc tiêu cực của mình. Hãy học cách chấp nhận những điều không mong muốn trong cuộc sống, đừng mãi so đo thiệt hơn và ganh tị với người đời.

Cung hoang dao xui xeo
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân cần cảnh giác với lời ngon tiếng ngọt của người ngoài, đừng quá nhẹ dạ cả tin rồi cuối cùng lại chuốc lấy tổn thương.

Còn nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên nhắc tới người cũ trước mặt nửa kia của mình. Điều đó sẽ khiến đối phương cảm thấy tổn thương, thậm chí nghi ngờ tình cảm của bạn đấy.

Trên phương diện sự nghiệp, bạn nhận thấy rằng việc thay đổi hướng đi không phải là dễ dàng,  bạn cần phải không ngừng cố gắng và tìm tòi, chớ lùi bước trước những khó khăn, thử thách.

Chuyện tiền bạc cũng không mấy lạc quan trong tháng 12 này. Bạn có nhiều việc phải lo khiến túi tiền cứ thế cạn kiệt vô cùng nhanh chóng, thậm chí có một số người phải vay mượn bạn bè, cha mẹ.
 

3. Hổ Cáp

 
Những suy nghĩ thiếu khách quan, thiếu chính xác là nguồn cơn đẩy Hổ Cáp vướng vào rắc rối. Hơn nữa, bạn lại còn cố chấp đến mức nhiều người có ý tốt nhắc nhở nhưng bạn không thèm nghe. Sự bướng bỉnh bạn sẽ khiến cuộc sống trở nên khó khăn hơn đấy.

Cung hoang dao gap nhieu xui xeo
 
Trong chuyện tình cảm, những bạn độc thân nên bắt đầu một mối quan hệ mới, không nên tiếp tục bám víu vào những gì đã qua nữa, bởi đã đến lúc bạn buông bỏ người cũ rồi.

Người đang yêu nên hạ cái tôi của mình xuống để làm hòa với nửa kia, nhất là khi bạn lại là người phạm lỗi. Hãy thành thật thừa nhận lỗi của mình để quan hệ đôi bên lại yên bình như xưa.

Với người đã đi làm, cung hoàng đạo xui xẻo tháng 12/2021 này bốc đồng nên khi làm việc rất dễ để xảy ra sai sót, từ đó tốn thêm thời gian khắc phục, thậm chí gây ảnh hưởng đến tiến độ của tập thể. Bạn không nên lơ là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình.

Trên phương diện tài lộc, bạn chớ nên tiêu xài lãng phí chỉ để đánh bóng tên tuổi của mình. Hãy nghĩ đến tình hình kinh tế của bản thân trước khi mở hầu bao để tránh rơi vào tình trạng tiền bạc sa sút nhé.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X