Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không muốn thất bại, 3 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 12/2020 chớ đầu hàng trước khó khăn

Thứ Năm, 03/12/2020 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 12/2020 sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn khắc phục khó khăn mình gặp phải. Hãy cùng tìm lời khuyên qua bài viết dưới đây nhé.
 

1. Sư Tử 

 
Cuối năm 2020 không phải là thời điểm may mắn của Sư Tử, vì thế mà bạn phải thật sự tập trung, bắt tay nghiêm túc vào mọi việc để hành thành mọi thứ đúng chất lượng và thời gian yêu cầu.

Còn nếu cung hoàng đạo xui xẻo tháng 12/2020 này cứ lơ là, được chăng hay chớ thì có lẽ, bạn sẽ phải đối diện với đủ loại rắc rối đấy.

cung hoang dao xui xeo thang 122020
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân rất biết cách thể hiện bản thân để thu hút những người xung quanh, thế nhưng bạn nhớ thận trọng kẻo gặp đào hoa xấu, chớ nên vội vàng, chớ nên dễ dãi, hãy vừa lắng nghe cảm xúc vừa lắng nghe lý trí của mình.

Người đã có đôi cần phải củng cố sự tự tin và kiềm chế sự hờn ghen nếu không muốn lâm vào tình trạng đôi bên oán giận lẫn nhau, khiến mối quan hệ đứng trước bờ vực sụp đổ.

Trên phương diện sự nghiệp, nếu đã đi làm, chòm sao này cần chú ý tới những chi tiết nhỏ để không mắc sai lầm đáng tiếc. Đặc biệt hãy lưu ý phòng tiểu nhân âm thầm quấy nhiễu, có thể tài năng của bạn đã uy hiếp tới địa vị của họ nên không ngừng khiêu khích, tìm cách cản trở. 
 

2. Xử Nữ 

 
Xem tử vi tháng 12/2020 của 12 cung hoàng đạo, sự tự tin chính là chìa khóa mở ra cánh cửa may mắn trong tháng này cho Xử Nữ.

Nếu muốn khắc phục rắc rối và dần tìm ra hướng đi cho mình, bạn cần phải tìm được nguồn cảm hứng cũng như sự tự tin khi đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống.

chd xui xeo
 
Thời điểm này, các cặp đôi hãy học cách lắng nghe ý kiến của đối phương, chớ nên bướng bỉnh khăng khăng giữ quan điểm của mình, đồng thời cũng cần tránh xa cám dỗ từ bên ngoài.

Cãi cọ có thể leo thang nhanh chóng nếu hai bạn vẫn tiếp tục quyết hơn thua nhau bằng được. Đừng để sóng gió tạm thời làm tan vỡ gia đình hạnh phúc của bạn.

Nếu như những người đã đi làm không gặp quá nhiều vấn đề trong sự nghiệp thì các bạn học sinh lại thường xuyên mất tập trung, để những vấn đề ngoài lề ảnh hưởng đến việc học tập, khiến thành tích trong tháng không khả quan.

Vận trình tài lộc của Xử Nữ trong tháng không có khởi sắc rõ rệt cho lắm. Các khoản thu nhập vẫn đều đều, còn việc đầu tư kinh doanh cũng không đạt lợi nhuận như mong muốn, có lẽ bạn nên điều chỉnh lại kế hoạch đầu tư của mình xem sao.
 

3. Song Ngư

 
Sự sáng tạo là điều mà Song Ngư cần tập trung tìm kiếm và phát triển trong tháng này. Nếu vận dụng sức sáng tạo vào đúng lúc đúng chỗ, bạn có thể đạt được những thành tựu khiến người khác phải trầm trồ.

Còn nếu chỉ dành thời gian để mơ mộng mà không bắt tay vào làm gì, bạn sẽ mãi chỉ giậm chân tại chỗ thôi.

xui xeo 12chd
 
Trên phương diện tình duyên, các bạn độc thân cần suy nghĩ xem điều mình thực sự mong muốn là gì, đừng có dễ dàng thuận theo ý kiến của người ngoài. Cuộc đời này là của bạn, bạn không cần phải sống theo lời đánh giá của bất cứ ai.

Xem thêm: Cách 12 cung hoàng đạo vượt qua khó khăn.

Người đã có đôi cần chú ý đến việc hâm nóng tình cảm của đôi bên, đừng khiến nửa kia của bạn cảm thấy bạn quá lạnh lùng.

Trên phương diện sự nghiệp, người đã đi làm đánh mất sự nhiệt tình đối với công việc. Bạn chẳng mong xây dựng được công trạng to tát mà chỉ muốn lặng lẽ bình an thôi.

Chính vì tâm lý này mà hiệu suất giảm đáng kể, hi vọng bạn có thể tự bổ sung năng lượng, tự phấn chấn thúc đẩy mình tiến lên hơn nữa.

Nếu thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, thường xuyên mắc các bệnh vặt, tinh thần không phấn chấn thì tức là bạn đang sinh hoạt thiếu điều độ đấy. Cung hoàng đạo này cần sắp xếp lại thời gian biểu cho mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X