Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh dự báo top 4 chòm sao XUI xẻo nhất tháng 11/2023, cẩn thận bị chơi đểu!

Thứ Hai, 23/10/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sang tháng mới những cung hoàng đạo xui xẻo tháng 11/2023 này cần đặc biệt cảnh giác với những kẻ xấu xung quanh mình đang rình rập.

1. Bạch Dương

 
cung hoang dao xui xeo thang 11/2023

Bạch Dương là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 11/2023


Vào tháng 11, Bạch Dương có thể gặp phải một số vấn đề không mấy hay ho giữa các cá nhân với nhau.

Theo chiêm tinh năm 2023, tháng 11 này, Mặt trời sẽ va vào sao Mộc ở cung Hổ Cáp, điều này có thể tác động tiêu cực đến mối quan hệ giữa các cá nhân của Bạch Dương. Sự xung đột này có thể khiến Bạch Dương cảm thấy lo lắng và bất an khi tiếp xúc với người khác.

Những kẻ xấu có thể lợi dụng cơ hội này để tạo ra xung đột và tranh chấp, cố gắng can thiệp vào mối quan hệ của bạn với người khác và phá vỡ tâm trạng cũng như kế hoạch của bạn.

Tại nơi làm việc, quá trình làm việc có thể bị cản trở do sự xuất hiện của kẻ xấu, hoặc những dự án đã triển khai có thể bị phá hủy.

Vì vậy, bạn cần phải bình tĩnh và giữ vững lập trường của mình. Đồng thời, bạn nên duy trì liên lạc tốt với bạn bè và gia đình đáng tin cậy, những người sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn.
 
Mẹo thoát xui: Tránh tham gia các sự kiện lớn và không thảo luận các chủ đề nhạy cảm với người khác. Trên nền tảng xã hội, không đăng nội dung liên quan đến quyền riêng tư tình cảm của bạn, điều này sẽ giúp vận may của bạn được cải thiện.
 

2. Cự Giải

 
Vào ngày 5 tháng 11, sao Thủy sẽ đối nghịch với sao Thiên Vương trong cung Hổ Cáp ảnh hưởng đến cảm xúc của Cự Giải và dễ gây ra các vấn đề rắc rối.

Sự phản đối này có thể khiến bạn cảm thấy bất ổn về mặt cảm xúc và lo lắng, điều này có thể ảnh hưởng đến sự tương tác của bạn với người khác.

Những kẻ phản diện có thể can thiệp vào đời sống tình cảm của bạn, khiến bạn cảm thấy bối rối và bất an. Một số lời khuyên nghe có vẻ đáng tin cậy thực ra lại hoàn toàn không đáng tin cậy.

Đừng dễ dàng tâm sự quá nhiều với người khác. Khi đối mặt với những rắc rối, bạn nên giữ bình tĩnh và không nên đưa ra quyết định một cách dễ dàng.

Đồng thời, hãy tập trung vào nhu cầu bên trong của bản thân và tìm kiếm sự cân bằng, ổn định.
 
Mẹo thoát xui: Nói chuyện với bạn bè thân thiết và gia đình và chia sẻ cảm giác của bạn. Ngoài ra, hãy tìm một số hoạt động thư giãn, chẳng hạn như yoga hoặc thiền để cảm xúc được cân bằng.
 

3. Song Ngư

 
Song Ngu
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 11/2023, Song Ngư có thể gặp phải một số thử thách trong sự nghiệp. Kẻ xấu ghen tị với thành tích của bạn và cố gắng cản trở sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.

Vào ngày 4 tháng 11, sao Kim sẽ đối nghịch với sao Hải Vương trong cung Xử Nữ, điều này tác động tiêu cực đến vận tình cảm của Song Ngư.

Sự phản đối này có thể khiến bạn cảm thấy bối rối và khó chịu về mặt cảm xúc. Có thể có những hiểu lầm, nghi ngờ hoặc rối loạn cảm xúc. Ngoài ra, ở nơi làm việc, bạn có thể phải chịu sự ghen tị của người khác vì vẻ ngoài rạng rỡ của mình.
 
Tài năng và thành tích của bạn có thể gây ra sự oán giận và ghen tị ở một số người. Khi gặp phải tình huống này, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn và tập trung vào công việc của mình.

Hãy duy trì mối quan hệ làm việc tốt với đồng nghiệp và tránh xảy ra quá nhiều tranh chấp với những người có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến bạn.

Khi đối mặt với những trở ngại này, bạn nên tập trung, tự tin và tin tưởng vào khả năng của mình. Đồng thời, hãy duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các đồng nghiệp và người giám sát hỗ trợ, những người sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn này.
 
Mẹo thoát xui: Hãy chú ý đến kế hoạch phát triển nghề nghiệp của bản thân và tìm kiếm những cơ hội phát triển phù hợp với mình. Đồng thời, hãy duy trì thái độ tích cực và tin rằng nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp.
 

4. Hổ Cáp

 
Tháng 11 có thể là khoảng thời gian căng thẳng về tài chính đối với Hổ Cáp. Vào ngày 12 tháng 11, sao Hỏa đối lập với sao Thiên Vương, điều tác động tiêu cực đến tài chính và các mối quan hệ của bạn.

Về mặt tài chính, sự đối lập này có thể khiến bạn phải đối mặt với một số căng thẳng và thách thức về tài chính. Những khoản phí bất ngờ hoặc bất ổn tài chính có thể phát sinh.

Kẻ xấu sẽ lợi dụng bạn và can thiệp vào tình hình tài chính của bạn. Ngoài ra, tiền bạc có thể bị tổn thất trong tháng này do tranh chấp giữa các cá nhân.

Nhiều người đến hỏi vay mượn khiến tài sản của bạn bị thu hẹp lại. Khi đối mặt với những thách thức này, bạn nên luôn cảnh giác và thận trọng trong vấn đề tiền bạc của mình.

Trong lúc chờ đợi, hãy tìm kiếm lời khuyên tài chính từ cha mẹ và chia sẻ mối quan tâm của bạn với người mà bạn tin tưởng.
 
Mẹo thoát xui: Hãy thận trọng trong quản lý tài chính và tránh chi tiêu bốc đồng. Không cho người khác vay tiền hoặc giúp đỡ tài chính cho người khác.

Ngoài ra, hãy tìm kiếm cơ hội để tăng thu nhập, chẳng hạn như công việc làm thêm hoặc đầu tư, để cải thiện tình hình tài chính của bản thân.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X