Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 cung hoàng đạo gặp trắc trở liên miên trong tháng 11/2022

Thứ Sáu, 04/11/2022 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với cung hoàng đạo xui xẻo tháng 11/2022. Nhiều việc không như ý xảy ra vào khoảng thời gian này khiến bạn lúc nào cũng thấy căng thẳng.
 

1. Kim Ngưu 

 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 11/2022 nên Kim Ngưu rất khó đặt niềm tin vào người khác. Chính vì vậy, bạn thường làm việc một mình, thậm chí xảy ra tranh cãi với mọi người xung quanh.
 
Vì việc gì cũng muốn làm một mình nên bạn sẽ có một tháng khá vất vả đấy. Bạn cần học cách hợp tác và tin tưởng bạn bè, đồng nghiệp của mình nhiều hơn, bởi không phải việc nào bạn cũng có thể hoàn thành khi chỉ có một mình.

Dù xung quanh bạn không ít kẻ lừa lọc, song cũng không thiếu người sẵn sàng giúp đỡ bạn đâu.
 
Cung hoang dao xui xeo thang 11/2022

Chia buồn với cung hoàng đạo xui xẻo tháng 11/2022


Tình hình tài chính của bạn cũng chưa có dấu hiệu phát triển vượt bậc trong tháng này. Bạn cần nhìn lại những gì mình đã làm từ trước đến nay để phát hiện ra vấn đề, từ đó tìm cách sửa đổi.
 
Trong chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân có cơ hội gặp được người khiến bạn rung động trong tháng này. Tuy nhiên, bạn không đủ dũng cảm để tiếp cận đối phương, thế nên quan hệ đôi bên vẫn còn xa cách.
 
Với những ai có đôi có cặp, cung hoàng đạo này cần tin tưởng người ấy nhiều hơn, chớ vội vàng tin theo lời đồn thổi bên ngoài rồi nói lời gây tổn thương người ấy. 
 

2. Cự Giải 

 
Căn cứ tử vi tháng 11/2022 của 12 cung hoàng đạo, đây có lẽ là khoảng thời gian mà Cự Giải gặp phải khá nhiều rắc rối. Bạn nên dùng thời gian rảnh để nhìn nhận lại bản thân mình, tích cực sửa đổi các điểm yếu và tìm cách phát huy các điểm mạnh.
 
Trên phương diện tình duyên, các bạn độc thân không thiếu người theo đuổi trong tháng này, tiếc là dường như bạn chẳng hề có cảm xúc với ai cả. Bạn tỏ vẻ khá thờ ơ với mọi người.

Người đã có đôi bỗng cảm thấy hoang mang trong chuyện tình cảm, bởi dường như bạn thấy chẳng hiểu gì về đối phương. Có lẽ hai người cần có những buổi nói chuyện chân thành và nghiêm túc với nhau.
 
Trong công việc, bạn không mấy hăng hái khi bắt tay làm việc. Khi được lãnh đạo giao cho nhiệm vụ, bạn cũng chỉ làm với thái độ đối phó cho xong. Hãy điều chỉnh lại thái độ của mình, nếu không bạn có thể mắc phải lỗi sai gây ảnh hưởng đến lòng tin của mọi người đấy.
 
Cung hoang dao xui xeo
 
Thu nhập của cung hoàng đạo xui xẻo tháng 11/2022 cũng không có dấu hiệu tăng lên. Nếu muốn cải thiện mức sống, bạn hãy tập trung hơn vào nhiệm vụ để tránh phải nộp tiền phạt, đồng thời sắp xếp thêm thời gian thử sức với công việc làm thêm.
 

3. Bảo Bình

 
Tháng này Bảo Bình không gặp nhiều may mắn, nguyên nhân là bạn lúc nào cũng nóng vội. Muốn thoát khỏi rắc rối, bạn cần phải bình tĩnh nhìn nhận, quan sát vấn đề rồi mới đưa ra giải pháp.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có thể rơi vào cảnh nghi ngờ hoặc bất đồng ý kiến với nhau. Hai người cần bình tĩnh lắng nghe và thử đặt mình vào vị trí của đối phương. Chớ nên khăng khăng với suy nghĩ của mình, như vậy thì khúc mắc sẽ mãi chẳng thể nào giải quyết.
 
Muốn gặt hái thành tích cao trong công việc, bạn cần chú tâm vào nhiệm vụ của mình, đừng để tâm hồn treo ngược cành cây.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế tham gia vào những câu chuyện vô thưởng vô phạt của đồng nghiệp, bởi như vậy sẽ khiến bạn rơi vào vòng thị phi lúc nào không biết đấy.
  
Trong vấn đề chi tiêu, bạn có thể phải dùng khá nhiều tiền để mua bán, sắm sửa trong thời điểm này đấy. Vì thế, hãy luôn cân nhắc xem món đồ nào là thực sự cần thiết, món đồ nào thì không trước khi mở hầu bao để tránh rơi vào cảnh cháy túi nhé.
 
Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X