Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 10/2024 vận xui ập tới, 3 cung hoàng đạo đối diện khó khăn, tình tiền xuống dốc

Thứ Tư, 02/10/2024 16:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 10/2024. Bạn cần thận trọng hơn trong mọi việc, chớ hành xử nóng nảy, chuyện bé xé ra to.
 

1. Bạch Dương 

 
Bạch Dương là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 10/2024, bởi vậy mà bạn có nhiều điều cần như ý. Có nhiều việc bạn không thể hành xử theo ý mình, như vậy mới tránh được rắc rối.
 
Vận trình tình duyên của người độc thân vẫn giậm chân tại chỗ. Dường như bạn vẫn chưa thể quên được những tổn thương trong quá khứ nên có phần sợ sệt mở lòng cho người khác.
 
Với các cặp đôi, hai người cũng dễ nảy sinh cãi vã, tranh chấp trong tháng này, vì thế mà dù ở cạnh nhau, đôi bên vẫn thường xuyên cảm thấy buồn bực, không vui.
 
Cung hoang dao xui xeo thang 10/2024

Cung hoàng đạo xui xẻo tháng 10/2024


Trong công việc, bạn cần chú ý hơn trong cách hành xử, đừng làm việc bốc đồng hoặc nóng nảy tranh cãi với người khác. Muốn công việc tiến triển suôn sẻ thì bạn cần hạ cái tôi xuống để hợp tác với mọi người.
 
Công việc khúc mắc cũng kéo theo tình hình tài chính suy giảm. Khi túi tiền không rủng rỉnh thì bạn cần xây dựng được kế hoạch chi tiêu hợp lý, nếu không dễ rơi vào cảnh thiếu thốn.
 

2. Kim Ngưu 

 
Tử vi tháng 10/2024 của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu cần giữ tinh thần lạc quan, tích cực dù đối diện với những điều không như ý. Bạn càng bi quan, tiêu cực thì mọi chuyện càng trở nên khó giải quyết, dễ lâm vào ngõ cụt hơn mà thôi.
 
Trong công việc, nhiều rắc rối xảy ra liên tiếp khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là bỏ cuộc giữa chừng. Muốn thoát khỏi mớ bòng bong này, bạn nên thử nhìn nhận vấn đề dưới nhiều khía cạnh hơn.
 
Các bạn học sinh cũng không được chểnh mảng việc học. Nếu không tập trung vào giờ học thì bạn dễ bỏ sót một vài kiến thức cơ bản, khiến quá trình học và thi gặp phải khúc mắc.
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân nếu muốn tìm một người phù hợp thì cần chân thành hơn. Hãy trò chuyện, tìm hiểu một người một cách nghiêm túc, đừng giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người.
 
Ngoài ra, bạn cũng không thể cậy mình còn trẻ mà bỏ bê sức khỏe, khiến cơ thể bị kiệt sức. Nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh, bạn cần phải ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ giấc cũng như đủ chất dinh dưỡng, không nên ăn đồ nhiều dầu mỡ.
 
Cung hoang dao xui xeo thang 10
 

3. Bảo Bình 

 
Bảo Bình cũng là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 10/2024 này. Có vẻ mọi chuyện không suôn sẻ như suy nghĩ của bạn, vì vậy bắt tay vào việc gì bạn cũng cần thận trọng, nhanh nhảu đoảng sẽ dễ hỏng việc.
 
Người đã đi làm chưa đạt được bước phát triển nào đáng nói nào. Bạn dành quá nhiều thời gian để quan tâm tới những chuyện bao đồng nên thành ra lơ đãng công việc chính, thậm chí còn vô tình gây thù chuốc oán với người khác.
 
Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy có dấu hiệu xa cách. Hai người nói gì cũng thấy không hợp ý nhau, vì thế mà tranh cãi thường xuyên xảy ra. Thậm chí bạn cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến việc duy trì tình cảm.
   
Tình hình tài chính chưa có nhiều cải thiện nên bạn cần tiêu pha tiết kiệm hơn. Đừng mở hầu bao vì những sở thích nhất thời nữa hoặc đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng khi chưa suy nghĩ kĩ. Tháng này bạn cần chú ý bước chậm mà chắc.
 
Bên cạnh đó, nếu cảm thấy tinh thần mệt mỏi, stress, bạn nên tâm sự với người đáng tin cậy. Giữ mọi chuyện trong lòng sẽ chỉ khiến bạn càng thêm tiêu cực, nặng nề mà thôi.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X