Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 3 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 10/2021, cuộc sống nhiều vướng mắc

Thứ Năm, 07/10/2021 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung hoàng đạo xui xẻo tháng 10/2021 là ai? Bạn phải làm gì mới vượt qua được những thử thách mà cuộc sống đặt ra? Câu trả lời có trong bài viết sau.
 

1. Cự Giải 

Cung hoang dao xui xeo thang 10/2021

Cung hoàng đạo xui xẻo tháng 10/2021

 

Cự Giải sẽ có một tháng mới với nhiều những xáo trộn. Bạn có thể cảm thấy bất ngờ hoặc bối rối, nhưng thực ra đó là tín hiệu tốt, chứng tỏ cuộc sống của bạn đang có những biến chuyển tích cực.

Trên phương diện tình cảm, các bạn độc thân qua lại với nhiều người nhưng không thực sự nghiêm túc với ai, vì thế mà mối quan hệ vẫn giậm chân tại chỗ, không phát triển hơn nữa được.

Còn với những người đã có nửa kia, hai người cần phải tìm hiểu và nói chuyện với nhau thẳng thắn hơn, cứ đoán ý đồ của đối phương như vậy có khi lại gây ra những hiểu lầm không đáng có đấy.

Trên phương diện sự nghiệp, những ai đang tìm việc nảy sinh cảm giác e dè và chùn bước khi thấy có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Bạn có vẻ đang mất niềm tin vào bản thân và cần nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Tài chính của cung hoàng đạo xui xẻo tháng 10/2021 này không có dấu hiệu phát triển tích cực bởi những quyết định bạn đưa ra có thể không được chính xác cho lắm. Bạn cần phải dành thời gian để phân tích các chiến lược để tìm ra cơ hội khả thi hơn trong tương lai.
 

2. Ma Kết

 
Muốn phát triển hơn trong tương lai, Ma Kết nên suy nghĩ về những gì bạn đã và đang làm được, những gì bạn mong đợi cho mai sau, cũng như những sai lầm bạn đã thực hiện và cách sửa chữa chúng. Sau đó, hãy sắp xếp những suy nghĩ này thành một kế hoạch cụ thể và rõ ràng.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân đừng quá phóng túng trong các mối quan hệ kẻo trêu chọc vào đào hoa xấu, tự chuốc lấy rắc rối vào thân. Người đang yêu có cảm giác bất an không yên bởi dường như nửa kia đang cố tình lờ đi những cảm xúc của bạn.

Chom sao xui xeo thang 10/2021
 

Trên phương diện học tập, các bạn học sinh vẫn giữ thái độ trốn tránh với những môn học không phải là điểm mạnh của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu rằng chỉ khi thẳng thắn đối diện với khuyết điểm, bạn mới có thể tiến bộ được.

Tình hình tài chính tháng này vẫn chưa có nhiều biến động. Bạn sẽ cần phải cố gắng thật nhiều nếu muốn chờ đợi những nguồn thu khả quan trong tương lai. Xem thêm: Khả năng giúp 12 chòm sao kinh doanh thành công.
 

3. Song Ngư

 
Là cung hoàng đạo xui xẻo tháng 10/2021, Song Ngư cần học cách thỏa hiệp, bởi được cái này thì mất cái kia chính là quy luật của cuộc sống. Bạn càng gượng ép hay càng cưỡng cầu sẽ càng khiến mọi chuyện rối tung lên, và chính bạn cũng chẳng thể nào thực sự vui vẻ được.

 
Trên phương diện tình cảm, tuy các bạn độc thân có vẻ khá đào hoa nhưng dường như bạn chưa có hứng thú bước vào một mối tình mới. Vậy nên mặc cho đối phương có ra sức lấy lòng, thái độ của bạn vẫn khá thờ ơ và lạnh nhạt.

Nếu đã có nửa kia, bạn cần chú ý thể hiện tình cảm của mình rõ ràng hơn, để người ấy hiểu được bạn vẫn luôn trân trọng mối quan hệ của hai người.

Với những người đã đi làm, bạn cần sắp xếp mọi thứ thật chu đáo nếu không muốn rơi vào cảnh bối rối khi giải quyết những phát sinh ngoài ý muốn, nhất là khi áp lực công việc trong khoảng thời gian giữa tháng là khá lớn.

Ngoài ra, Song Ngư cũng không thích hợp để đầu tư chớp nhoáng. Bạn cần quan sát kỹ càng tỉ mỉ, duy trì tác phong cẩn trọng để tránh khỏi sai lầm, đừng tham lam một phút mà gây tổn thất nặng nề.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X