Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 1/2021, làm gì cũng gặp nhiều trở ngại

Thứ Sáu, 08/01/2021 15:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 4 cung hoàng đạo xui xẻo tháng 1/2021. Bạn hãy kiên trì và cố gắng thật nhiều, bởi sau cơn mưa trời sẽ lại sáng thôi.
 

1. Kim Ngưu 

 
Cung hoàng đạo xui xẻo tháng 1/2021 Kim Ngưu cần chú ý cải thiện khả năng giao tiếp của mình, bởi điều này sẽ giúp bạn mở rộng kết nối xã hội và nhận không ít lợi ích từ việc giao lưu, gặp gỡ này.

cung hoang dao xui xeo thang 12021
 
Còn nếu chỉ chăm chăm biết việc của mình, không quan tâm đến biến động xung quanh, bạn sẽ nhanh chóng bị gạt ra khỏi guồng quay của tập thể.

Trên phương diện sự nghiệp, bạn cũng cần phải suy ngẫm và rút kinh nghiệm từ những sự việc xảy ra trong quá khứ và tìm phương hướng thích hợp hơn cho tương lai.

Khi nhìn thấy mọi người xung quanh đều đã có việc làm ổn định, chỉ còn mình bạn vẫn loay hoay chưa tìm được bến đỗ thì bạn cũng chớ nên quá lo lắng, bất an. Hãy nghĩ xem điều mình thực sự giỏi và thích làm là gì.

Vận trình tình duyên của bạn cũng đang có chút rối ren, thậm chí bạn dễ lạc mất phương hướng vì không rõ mình đang thực sự trông chờ điều gì. 
 

2. Cự Giải

 
Theo tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo, có thể thấy Cự Giải đang cố theo đuổi sự hoàn hảo và điều này có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí thất vọng về bản thân. Bạn đừng quá khắt khe ngay từ đầu, hãy làm từng bước một, bạn sẽ kiểm soát tình hình tốt hơn.

Trong tháng này, chuyện tình cảm của mình thì bạn nên tự quyết, người độc thân không nên vội vàng đến với ai chỉ vì sự thúc giục của mọi người xung quanh. Những cặp đôi đang yêu nên biết trân trọng tình cảm một nửa của mình, lúc này là lúc phù hợp để bạn mở lòng mình ra rồi đấy.

Trên phương diện sự nghiệp, Cự Giải cũng nên nâng cao năng lực của mình, chớ mãi giậm chân tại chỗ, tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.

Với những người đang tìm việc, bạn cần đề phòng gian lận, chớ vướng vào cái bẫy mà kẻ khác đặt ra, khiến mình rơi vào rắc rối.
 

3. Nhân Mã

 
Bạn nên giữ thái độ khiêm tốn để tránh những rắc rối không đáng có ập tới trong tuần này. Việc bạn khoe khoang là không tốt, càng khoe khoang sẽ càng khiến mọi người chướng mắt, thậm chí có kẻ xấu sẽ tìm cách để hạ bệ bạn.

chd gap xui xeo
 
Trong chuyện tình duyên, bạn chớ nên đứng núi này trông núi nọ như hiện tại, hành vi giữ quan hệ với quá nhiều người trong 1 lúc sẽ khiến chính bạn hoặc 1 người nào đó phải chịu tổn thương trong tương lai.

Những cặp đôi Nhân Mã nên cố gắng hợp tác với một nửa của mình, muốn tình cảm thêm phần nồng ấm, hai bạn cần phải tạo niềm vui cho nhau, hoặc có những lúc bạn cần biết nhượng bộ trước.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao vượt qua khủng hoảng tình yêu.

Vận trình tài lộc cũng chỉ ở mức trung bình, nếu không quyết tâm thì tài chính không được cải thiện, nhất là khi bạn gặp phải khó khăn thì bạn lại bỏ cuộc, không kiên trì nữa.
 

4. Bảo Bình 

 
Tháng 1/2021, Bảo Bình đã đặt ra cho mình khá nhiều mục tiêu mới nhưng việc thực hiện có nhiều khó khăn. Bạn nên cố gắng thực hiện mọi việc càng sớm càng có lợi.

Điều mà bạn cần nhất lúc này là sự kiên trì, cái gì lúc bắt đầu cũng khó khăn cả, nhưng những ngày nhàn hạ thì nằm ở phía sau.

Những ai đã có đôi có cặp nhớ thực hiện lời hứa với nửa kia của mình, nếu không, bạn sẽ chẳng còn đáng tin trong mối quan hệ hiện tại nữa.

Sự nghiệp tháng 1 của bạn cũng không được như ý, nhiều người có mưu mô nơi công sở luôn tìm cách hãm hại bạn, khiến bạn không muốn hành xử tiêu cực cũng không được.

Tài chính rơi vào tình trạng khó khăn, bởi lợi nhuận bạn kiếm không được là bao nhưng có nhiều việc cần đến tiền.

Nhiều vấn đề ập đến còn khiến Bảo Bình sẽ có triệu chứng mất ngủ, mộng mị, bạn nên suy nghĩ tích cực và sắp xếp đi khám sức khỏe tổng thể để tinh thần thoải mái hơn.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X