Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 5/2024, vật vã bước vào mùa Hè!

Thứ Năm, 29/04/2021 10:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vũ trụ nhắc nhở những cái tên có trong danh sách cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 5/2024 này hãy cẩn thận với những biến cố mới.
 

1. Cự Giải


cung hoang dao xui xeo nhat thang 5

Cự Giải là cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 5/2024


Cự Giải là cung hoàng đạo sống biết điều, được biết đến với sự nhạy cảm về mặt cảm xúc và bản chất nhân ái số 1.

Mặc dù những phẩm chất này có thể là điểm mạnh trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống nhưng chúng cũng có thể khiến Cự Giải dễ bị thất vọng và đau lòng chỉ vì sống quá tốt nên bị người khác phản bội.
 
Sự đồng cảm sâu sắc và sự gắn bó của Cua nhỏ với người khác đôi khi có thể khiến họ thu hút năng lượng tiêu cực hoặc trở thành nạn nhân của sự thao túng.

Tháng 5/2024 khuyên Cua nhỏ nên bớt nhiệt tình trong việc của người khác, đừng chủ động quá nhiều trong một mối quan hệ tình cảm từ yêu đương cho tới bạn bè kẻo lại thất vọng dưới vực sâu.
 

2. Hổ Cáp


Hổ Cáp thường gắn liền với sự mãnh liệt, đam mê và sâu sắc. Tuy nhiên, thiên hướng giữ bí mật và nghi ngờ của họ đôi khi có thể phản tác dụng, khiến họ gặp phải những tình huống xui xẻo hoặc bị người khác phản bội.
 
Mong muốn kiểm soát và quyền lực của họ cũng có thể khiến họ rơi vào những cuộc tranh giành quyền lực hoặc xung đột cản trở sự tiến bộ của họ.

Tháng 5 sẽ rất khó để bạn vùng lên biến nghịch cảnh thành sức mạnh, vượt lên từ những tình huống khó khăn với trí tuệ và hiểu biết sâu sắc mới tìm được vì tháng này tiểu nhân vây quanh sẽ làm khó bạn.

Khuyên Hổ Cáp nên tập trung cho việc nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì chạy đua với thành tích và nghi ngờ thái quá, chuyện gì đến nó sẽ đến, bạn có cố gắng chèo lái cũng không giải quyết được gì hết.
 

3. Ma Kết


Ma Ket
 
Ma Kết được biết đến với tham vọng, kỷ luật và quyết tâm. Tuy nhiên, việc không ngừng theo đuổi thành công đôi khi có thể khiến họ ưu tiên công việc hơn các khía cạnh khác của cuộc sống, dẫn đến cảm giác bị cô lập hoặc cô đơn.
 
Ngoài ra, nỗi sợ thất bại đôi khi có thể cản trở họ chấp nhận rủi ro hoặc theo đuổi đam mê thực sự của mình, lúc nào cũng sợ bản thân làm sai nên bị kẻ khác giật mất cơ hội ngon nghẻ.

Bất chấp những thử thách này, Ma Kết có khả năng phục hồi và quyết tâm bẩm sinh cho phép họ vượt qua những trở ngại và đạt được mục tiêu của mình.

Nhưng tháng 5 tới khả năng cao Kết sẽ bị kiệt sức vì cố gắng không ngừng nghỉ trong một thời gian dài, khuyên bạn hãy cân bằng giữa việc học, làm việc và nghỉ ngơi, đừng xem thường sức khỏe của bản thân.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X