Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 4/2023: Bị sao QUẢ TẠ giáng đòn!

Thứ Tư, 29/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một tháng mới lại đến, cùng chiêm tinh điểm qua danh sách cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 4/2023 này xem có tên bạn không nhé.

1. Xử Nữ


cung hoang dao xui xeo nhat thang 4/2023

Xử Nữ là cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 4/2023


Theo các nhà chiêm tinh, tháng 4 không mấy may mắn đối với Xử Nữ trong năm 2023 nên chòm sao này đứng đầu trong top cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 4/2023.
 
Xử Nữ cần đạt được sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của họ vào tháng này. Mối quan hệ giữa Xử với mọi người dường như ở mức thấp nhất mọi thời đại vì có vẻ như bạn đã bỏ bê hoặc quên chăm sóc những người thân yêu của mình trong một thời gian dài.

Hãy thay đổi ngay trước khi quá muộn, đôi khi tiền bạc không phải là tất cả đâu nhé. Bạn cống hiến cho sự nghiệp, học tập là điều đúng đắn nhưng cũng phải học cách cân bằng cuộc sống nữa chứ.

Xem thêm: Những cung hoàng đạo thật thà nhất
 

2. Bảo Bình


Tham vọng, kiên trì và hiểu biết, bạn thích kết nối và thăng tiến trong xã hội. Bạn là kiểu người hay để mắt đến giải thưởng và sau đó làm việc không mệt mỏi để đạt được mục tiêu của mình. Có vẻ như không gì có thể cản đường bạn cho đến khi mùa Bạch Dương đến.
 
Bạch Dương táo bạo và thẳng thắn với ý định của mình, trong khi Bảo Bảo thì trầm tính, điềm tĩnh và dè dặt hơn.

Bảo Bình được cai trị bởi sao Thổ - hành tinh của trí tuệ, đó có thể là một lý do khiến bạn thích suy nghĩ trước khi hành động. Mặt khác, Bạch Dương được cai trị bởi sao Hỏa đam mê, đòi hỏi hành động nhanh chóng và hấp tấp.
 
Bảo Bình biết rằng cần phải có thời gian để xây dựng cuộc sống trong mơ của mình.

Vì vậy, mặc dù năng lượng táo bạo và đầy tham vọng của mùa Bạch Dương có thể truyền cảm hứng cho bạn làm việc chăm chỉ hơn, nhưng tốc độ không ngừng nghỉ của tháng 4 có xu hướng khiến bạn cảm thấy kiệt sức.
 

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Bạn rất tự nhiên và vui tươi, muốn tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống như thể ngày mai là tận thế. Luôn đi ra ngoài và gặp gỡ những người mới, bạn là một người kết nối xã hội, thích bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Là cung Nước hòa đồng, thích thay đổi, năng lượng của tháng 4 có thể khiến bạn cảm thấy u sầu và nặng nề hơn bình thường, tốt nhất là giữ cho mình một tâm hồn đẹp trong 30 ngày của tháng mới.

Nếu cảm thấy như những bức tường đang đóng lại với bạn trong tháng này, đừng quá khắt khe với bản thân. Bạn đang đứng trước ngưỡng cửa của sự thay đổi và bạn đang cảm thấy áp lực phải thực hiện một bước đi đúng đắn.

Tuy nhiên, rất nhiều điều đẹp đẽ sẽ xảy ra sau những áp lực, nếu một tảng đá sẵn sàng chịu đựng nhiệt độ cao, cuối cùng nó sẽ trở thành kim cương.

Hãy biết rằng bất cứ điều gì đang chờ đợi bạn ở phía bên kia sẽ tượng trưng cho tất cả những hy sinh mà bạn đã thực hiện. Thành công cần có thời gian và bạn càng sẵn sàng trải qua bao nhiêu, bạn càng mở rộng bản thân để đạt được thành công bấy nhiêu.

Xem thêm: Top chòm sao có sức hút khó cưỡng năm 2023

4. Hổ Cáp


Là cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 4/2023, bạn cần biến đổi bản thân để tốt hơn. Bạn cần phải chấp nhận bản thân chịu thiệt thòi trước và sau đó mới có thể chào đón sự thay đổi mới mẻ trong cuộc sống.

Đôi khi, những điều tốt đẹp có thể đến từ những điều tồi tệ và do đó, bạn cũng cần phải trải qua quá trình đó. Cáp Nhi phải từ bỏ những thứ thân yêu với mình để tiến lên trong sự nghiệp.

Sẽ có quá nhiều công việc cần được giải quyết trong tháng 4 này, và do đó, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp khi hoàn thành chúng. Đây là thời gian để Hổ Cáp làm việc theo nhóm và hợp tác với những người khác ở mức độ sâu sắc hơn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X