Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 3/2023, vũ trụ báo trước top 3 cung hoàng đạo XUI xẻo nhất: Cẩn tắc vô ưu!

Thứ Sáu, 24/02/2023 09:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 3/2023, hãy hết sức cẩn thận trong mọi vấn đề của cuộc sống vào tháng này nhé.

1. Song Ngư


cung hoang dao xui xeo nhat thang 3/2023

Song Ngư đầy thách thức


Tháng 2 sẽ là tháng may mắn nhất của Song Ngư vì Mặt Trời, sao Kim và Mặt Trăng mới đều nằm trong cung của Song Ngư, nhưng sang tháng mới này bạn lại là cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 3/2023.

Thời tiết vũ trụ này sẽ giúp Song Ngư cảm thấy thoải mái trong suốt mùa của họ và có thể tăng cường khả năng của Song Ngư để thể hiện và thu hút những gì họ muốn.
 
Chiêm tinh năm 2023 nói đây là một trong những năm đầy thách thức nhưng cũng hứa hẹn nhất đối với Song Ngư trong một thời gian dài. Và tháng 3 sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một điều gì đó thực sự mang tính biến đổi.
 
Khi sao Thổ - hành tinh của cấu trúc, nghiệp chướng, kỷ luật và sự trưởng thành đi vào cung của bạn, bạn sẽ có cơ hội để suy ngẫm và trưởng thành.

Chu kỳ này của Thổ tinh kéo dài trong 3 năm, nhưng Ngư sẽ thể sẽ thấy tháng đầu tiên của sự dịch chuyển hành tinh này là tháng có nhiều khó khăn nhất.
 
Tháng 3 sẽ không hoàn toàn tồi tệ vì những thử thách của nó sẽ cho phép bạn học được một số bài học khó dẫn đến cuộc sống mà bạn hằng mong muốn.
 
Tháng 3 sẽ vừa là tháng may mắn vừa là tháng xui xẻo nhất trong năm đối với Song Ngư, nhờ sự dịch chuyển lớn từ sao Thổ bắt đầu hành trình của nó trong cung nhà bạn.

Quá trình chuyển đổi này ban đầu sẽ khó khăn, nhưng một khi năng lượng của sao Thổ ổn định, năm 2023 thực sự có vẻ là một năm rất hứa hẹn và tốt lành đối với Song Ngư.
 

2. Ma Kết

 
Ma Kết là một trong những cung kém may mắn nhất của năm 2023. Ma Kết phải đối mặt với một số thử thách vào tháng 3/2023, nhưng không đến mức khổ sở như Song Ngư.
 
Tinh thần Ma Kết sa sút, sẽ gặp nhiều chuyện xui xẻo bất ngờ, bạn phải xử lý kịp thời, thận trọng, không hấp tấp, nếu không tình hình sẽ phức tạp hơn.

Khi Ma Kết giao lưu, kết bạn với mọi người nhất định phải chuẩn bị sẵn tâm lý, không nên quá thẳng thắn và chân thành bởi khả năng cao bạn sẽ bị lừa.
 
Đừng tùy tiện thảo luận với người khác nơi công cộng, nếu không sẽ thu hút sự chú ý của kẻ xấu và mang đến cho bạn nhiều rắc rối.
 
Ngoài ra, Ma Kết cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình trong năm nay, sẵn sàng đầu tư cho sức khỏe như mua một số thiết bị chăm sóc sức khỏe hoặc chi tiền để đến phòng tập thể dục không thừa đâu.

Ngày xui xẻo nhất tháng 3 của bạn sẽ là ngày 27, để ý kỹ nhé. Không phải lúc nào bạn cũng có thể đưa ra quyết định đúng đắn dựa trên sự thật và cảm xúc của chính mình vào ngày xui xẻo này.

Trong cuộc sống, ai cũng muốn hướng đến sự hoàn hảo, nhưng nếu bạn xem sự hoàn hảo là mục tiêu thì bạn sẽ luôn bị cảm giác thất bại đè nặng, khiến bạn dễ bỏ cuộc và giảm bớt sự cố gắng.

Một số người trong vòng thân thiết của bạn không còn phù hợp với bạn nữa, họ sẽ tự động rời xa bạn trong im lặng.
 

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Hổ Cáp cũng là một trong 3 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 3/2023, nhưng sẽ không ngập đầu trong khó khăn nhiều như Song Ngư và Ma Kết.
 
Những bạn đang trong mối quan hệ yêu đương sẽ gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, chiêm tinh tháng 3 cho thấy Hổ Cáp độc thân không nên mập mờ trong các mối quan hệ. Thái độ kiên quyết và rõ ràng cũng sẽ cho thấy bạn là người nghiêm túc trong tình yêu.
 
Công việc của bạn trong tháng 3/2023 có thể gặp một số trở ngại. Một số kế hoạch đã được triển khai trừ trước đó nhưng đến thời điểm quan trọng lại gặp trở ngại, không hoàn thành đúng tiến độ.

Bạn nên chú ý đến các phương tiện thông tin liên lạc để xử lý nhanh hơn trong các tình huống khó khăn.
 
Hổ Cáp tích cực hơn trong việc tìm kiếm cơ hội đầu tư và kiếm tiền nhưng hiệu quả vẫn chưa được như mong đợi trong tháng 3/2023.

Ngoài việc tự mình học hỏi kiến ​​thức, bạn cũng cần tích cực tương tác với mọi người để có thông tin chính xác trước khi quyết định rót tiền vào đâu đó. 

Ngày xui nhất của bạn trong tháng là 23/3, có thể bạn sẽ tranh cãi với một thành viên trong gia đình hoặc thấy rằng ranh giới của bạn bị ai đó trong gia đình vi phạm.

Tử vi năm 2023 cung Hổ Cáp khuyên cung này nên dành thời gian cho bản thân, nó có thể giúp bạn giảm bớt sự khó chịu và hạn chế tranh cãi với người thân trong ngày hôm nay.

Những bài học quan trọng nhất cần học trong ngày hôm nay là buông bỏ quá khứ và phá bỏ những quy tắc sống cũ mà bạn đã đặt ra cho mình từ trước đến nay.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X