Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao xui xẻo nhất tháng 2/2024, tháng mới dễ có BIẾN!

Thứ Năm, 08/02/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự báo từ chiêm tinh thì đây là những cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2024 cần phải lưu ý vì trong tháng dễ có biến.

1. Ma Kết


cung hoang dao xui xeo nhat thang 2/2024

Ma Kết là cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2024


Đời sống tình cảm của bạn sẽ trở nên điên cuồng và hỗn loạn, và mọi thứ sẽ trở nên mãnh liệt hơn nếu bạn hành động không khôn ngoan.

Ma Kết trong tháng 2 này cũng nên tránh xa những cuộc cãi vã với người yêu coi chừng chia tay không có đường quay lại, thậm chí là ghét nhau.

Tháng này là tháng thử thách sự kiên nhẫn của Ma Kết khi mà nhiều cuộc gặp gỡ không mong muốn xảy ra và bạn cũng không thích giao tiếp nhiều nên khó mà hòa nhập được với môi trường xung quanh.

Trong công việc cũng như học hành, tháng Tết này bạn khá vất vả và bận rộn, có thể nói đầu năm đủ thứ việc tìm tới, đặc biệt là những người sắp thi đại học hoặc có thâm niên lâu năm trong nghề.

2. Sư Tử


Chiêm tinh tháng 2 cho biết Sư Tử được khuyến khích hành động thận trọng, đưa ra những quyết định sáng suốt và chấp nhận những rủi ro về tiền bạc có thể xảy ra nếu bản thân không đủ thông thái.

Tháng này bạn tiêu khá nhiều tiền cho việc ăn chơi, công việc, tình cảm nên túi tiền cũng không dư dả là mấy, càng ngày bạn càng mệt mỏi với những việc liên quan tới tiền.

Dù tính cách hòa đồng, cởi mở nhưng chòm sao này cũng không thể tránh khỏi những lúc lạnh lùng với người khác vì bạn thấy người đó ăn nói vô duyên và không hề khiến mình có thiện cảm một chút nào, tháng này bạn sẽ gặp khá nhiều người khó ưa đó nha.

Đầu năm mới đi làm nhớ làm ăn cẩn thận và tỉ mỉ một chút coi chừng mắc lỗi sai đáng tiếc, bạn là chòm sao thông minh nên đừng để bản thân sai sót một cách vô lý nhé.

3. Nhân Mã


Nhân Mã có thể phải đối mặt với sự gián đoạn trong bối cảnh cảm xúc của họ. Đây là một tháng để tập trung vào việc chăm sóc bản thân và đi sâu vào quá trình chữa lành nội tâm.

Người ta nghĩ rằng bạn ham chơi và thích chạy nhảy thật nhiều nhưng tháng 2 này bạn chỉ muốn được yên ổn và không muốn đi xa, tính cách bạn trầm lắng hơn hẳn, mọi chuyện đang rối tung lên nên bạn cần một khoảng lặng.

Tháng 2/2024, Nhân Mã nên chấp nhận sự dễ bị tổn thương, tìm kiếm sức mạnh nội tâm để vượt qua thử thách. 

Cuối tháng bạn có thể thấy mình phải đối mặt với các vấn đề cá nhân và xung đột trong gia đình. Để vượt qua những trở ngại này, bạn nên ưu tiên chăm sóc bản thân và giao tiếp cởi mở với những người thân yêu của mình. 

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X