Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2023: Áp lực đè đầu ai?

Thứ Sáu, 20/01/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách 5 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2023 được thống kê từ ảnh hưởng của Trăng tròn Sư Tử và mùa Song Ngư bí ẩn.

1. Kim Ngưu


cung hoang dao xui xeo nhat thang 2/2023

Kim Ngưu trở nên thụ động


Theo tử vi hàng tháng, Kim Ngưu nằm trong top cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2023 về đường tình duyên.

Với sự di chuyển của Trăng tròn Sư Tử, Kim Ngưu trở nên thụ động, mệt mỏi, không thể lay chuyển, bạn hiếm khi tin vào những lời xu nịnh. Kim Ngưu hay phán xét và chỉ trích người khác khiến ai cũng có cảm giác sợ sệt khi đứng gần các bạn.
 
Bạn muốn mọi thứ phải hoạt động theo cách của mình và không thích bị kiểm soát hay giám sát chặt chẽ, mặc dù bạn không ngại làm điều đó với mọi người.

Điều này khiến Kim Ngưu rất dễ gặp rắc rối, cũng như có ít bạn thân. Ngưu yêu hay ghét một người cũng dựa trên cảm tính hơn là một lý do cụ thể. Vì vậy, các mối quan hệ của Kim Ngưu sẽ bị thu hẹp và kém vui vẻ trong tháng 2 này.

Xem thêm: Bảng xếp hạng may mắn công việc 12 cung hoàng đạo 2023
 

2. Song Tử


Vào mùa của Song Ngư, Song Tử trở thành người hai mặt và hay thay đổi. Mặc dù bạn thích nghi rất tốt với các mối quan hệ mới nhưng bạn lại thiếu đi sự quyết đoán và ổn định.
 
Trong mắt mọi người Song Tử là người khó đoán, bạn hay thay đổi như tắc kè hoa và không phải là người chung tình, lại hay cả thèm chóng chán. Điều này gây rất nhiều khó chịu cho mọi người xung quanh.
 
Tuy là người mềm dẻo, linh hoạt trong các mối quan hệ nhưng bạn lại khá cứng đầu. Mọi người thường không theo kịp sự thay đổi chóng mặt của bạn và tính cách này cũng sẽ dễ khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong tháng 2.
 

3. Xử Nữ


Xử Nữ xui xẻo về phương diện công việc khi Trăng tròn Sư Tử đi qua vào đầu tháng 2. Trong công việc, Xử Nữ rất nghiêm túc, chỉn chu nhưng lại hay tự mâu thuẫn và trách móc bản thân, hay soi xét những người xung quanh.
 
Đoạn chiêm tinh tháng 2 này là sự pha trộn giữa trí tuệ và khả năng phân tích khiến Xử Nữ trở nên thiếu quyết đoán. Tính cách do dự đẩy Xử trở nên rụt rè hơn, thận trọng hơn.

Là người tận tâm và có trách nhiệm, tự tin, tích cực nhưng vì thiếu nghị lực nên trở thành kẻ cố chấp, bảo thủ, dễ bị thụt lùi lại phía sau so với những người khác.

Bạn cảm thấy bớt lo lắng hơn nếu có đủ thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định. Vì vậy khi làm việc, Xử Nữ luôn chậm hơn mọi người 1 bước.
 

4. Song Ngư


Song Ngu
 
Xét về công việc thì Song Ngư là một trong top 5 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 2/2023. Trăng non Song Ngư bước vào ngôi nhà tái sinh. Bạn dễ bị trầm cảm, có thể đột ngột chuyển từ vui vẻ sang mệt mỏi và buồn bã.
 
Áp lực, căng thẳng và đối đầu không dành cho bạn. Vì vậy sự nghiệp của Song Ngư lúc này khá im ắng, không có bước tiến gì mới trong công việc cũng như học tập.

Nhiều người cảm thấy mình không bằng ai, tự trách móc bản thân, hay so sánh mình với những người xung quanh lại không nhận được sự ủng hộ từ người khác nên thường xuyên rơi vào trầm tư, mệt mỏi. Khuyên bạn nên tìm một thú vui mới cho riêng mình để tránh trầm cảm.
 
Xem thêm: Cung hoàng đạo gặp khó khăn về tiền bạc năm 2023

5. Thiên Bình


Sự nghiệp của Thiên Bình khá kém nên chòm sao này có vận trình tháng 2 hơi ảm đạm. Bởi vì Trăng tròn Sư Tử đang thắp sáng ngôi nhà cộng đồng và tình bạn nên nó vô tình lãng quên sự nghiệp.
 
Thiên Bình là người lãng mạn, bạn sinh ra là để yêu nên không quá tập trung vào công việc. Vì thế khi gặp khó khăn, bạn thường có xu hướng làm quá lên, không phải vì không biết cách giải quyết mà vì thiếu thực tế, Thiên Bình đang tự chuốc lấy áp lực.
 
Đoạn chiêm tinh này dẫn đến một Thiên Bình khá thụ động, trong công việc bạn ít thể hiện hết khả năng của mình. Bạn đang làm việc theo thói quen, thiếu suy nghĩ và thiếu tính sáng tạo.

Cả Sư Tử và Thiên Bình đều thích hưởng thụ, yêu thích sự sang trọng và thích giao du. Xu hướng này khiến bạn thiếu quyết đoán và dễ tự mãn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X