Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 10/2022, nhớ cẩn thận hết sức!

Thứ Năm, 29/09/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo từ chiêm tinh đưa ra danh sách 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 10/2022, các bạn nhớ cẩn thận kẻo vận xui có thể ập đến với mình bất cứ lúc nào.
 

1. Sư Tử


cung hoang dao xui xeo nhat thang 10/2022

Sư Tử hỗn loạn


Nằm trong top cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 10/2022, điều này chắc chắn sẽ khiến Sư Tử trở nên lo lắng, hay so sánh mình với những người xung quanh để rồi chợt nhận ra mình chẳng đáng là bao, đừng có so sánh với bất kỳ ai Leo à.
 
Sự nghiệp của Sư Tử trong tháng này hơi hỗn loạn và không có kế hoạch cụ thể khi sao Thổ quay ngược chiều. Hãy cẩn thận với mọi thứ, học tập và làm việc một cách khiêm tốn. Tuy nhiên, nếu bạn năng động thì chính sao Thổ sẽ mang lại sự tích cực cho vận may nghề nghiệp của bạn.
 
Cuối tháng Leo sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác. Đó là sự can thiệp của những điều tốt, có thể họ sẽ là người bảo vệ tài lộc của bạn. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng là chòm sao giỏi biến áp lực thành động lực nên mọi khó khăn sẽ bé thành con kiến.
 
Tình yêu của Sư Tử sẽ bị tổn thương, nửa kia mất niềm tin. Bạn bị cản trở và không thể vượt qua bóng tối của nỗi sợ hãi khi chấp nhận những người bạn mới, vì những nỗi kinh hoàng mà bạn đã phải trải qua trước đây.
 
Bạn biết bạn cần phải tiếp xúc và nói chuyện với mọi người, nhưng bạn không thể vượt qua chướng ngại trong lòng. Hãy mạnh mẽ đứng dậy để xóa bỏ những rào cản trong lòng. Đã đến lúc Sư Tử cần nghiêm túc trong những mối quan hệ này.
 

2. Xử Nữ

 
Tử vi tháng 10/2022 của 12 cung hoàng đạo dự báo mặt sự nghiệp của Xử Nữ giữa tháng sẽ chuẩn bị cho một giai đoạn vô cùng bận rộn. Bạn đảm nhận một vòng xoáy của các dự án, với nhiều trách nhiệm hơn trên vai của bạn.
 
Đây là thời điểm tuyệt vời để Xử cân bằng lại công việc và cuộc sống. Một số Kim Ngưu sẽ có mong muốn nhảy việc trong tháng này.
 
Đầu tháng, Xử Nữ cần đánh giá lại cách tiêu tiền của mình. Thói quen “vung tay quá trán” sẽ khiến bạn rơi vào tình thế khó xử nếu không biết cách kiềm chế. Bạn nên học cách thay đổi thói quen chi tiêu, cắt bỏ những khoản chi tiêu không cần thiết. Đây chính là điều bạn cần làm trong thời gian này.
 
Đến giữa tháng khi sao Thổ quay ngược dòng, nếu bạn không nghiêm túc xem xét việc chi tiêu sẽ dẫn đến việc các khoản nợ của bạn có thể tăng lên theo chiều hướng cao, bạn cần kiểm soát thói quen chi tiêu của mình một chút. 
 
Chiêm tinh học cung hoàng đạo nhận thấy lý do lớn nhất khiến Xử lọt vào top những cung hoàng đạo bị sao Thổ đánh bại là do bạn quản lý chi tiêu và túi tiền quá mức dẫn đến nợ nần chồng chất.
 

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Tháng mới chắc chắn sẽ có một số bước lùi lớn đối với Hổ Cáp . Để sự nghiệp ngày càng phát triển, trước hết bạn cần thay đổi bản thân. Vì dường như mọi người đều cảm thấy nhàm chán với cách sống của bạn.
 
Cáp Nhi tiếp tục mắc phải sai lầm tương tự tháng trước khi ở trong vùng an toàn của họ. Nếu bạn muốn sự nghiệp của mình được cải thiện và thăng tiến, bạn phải thay đổi cách tìm kiếm sự giúp đỡ. Bạn nên chủ động tìm hiểu và kết giao với những người đáng tin cậy xung quanh mình.
 
Quan trọng hơn, hãy sáng tạo, đổi mới bản thân, vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Những gì bạn làm là rất quan trọng, nhưng bạn phải chuẩn bị để có sự thay đổi phù hợp theo thời gian. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể đạt được mục tiêu mà bạn mong muốn.
 
Trong tình yêu, Hổ Cáp có thể cảm thấy khá mệt mỏi và khó tập trung. Đó là một cảm giác rất tồi tệ mà bản thân bạn phải chịu đựng. Hổ Cáp cần xác định rõ lòng mình chứ không thể lang thang không mục đích mãi được. Bạn cần lắng nghe những gì trái tim bạn muốn.
 
Về cuối tháng, mối quan hệ của bạn với những người thân yêu sẽ được cải thiện. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn và các thành viên trong gia đình. Hãy tận hưởng thời gian bên gia đình một cách trọn vẹn nhất. Nó sẽ làm giảm bớt tất cả những gì bạn đã trải qua trong tháng này.
 

4. Bảo Bình


Những suy nghĩ thiếu khách quan, thiếu chính xác là nguồn cơn đẩy Bảo Bình vướng vào danh sách 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 10/2022, bình thường bạn vốn là chòm sao cư xử thông minh nhưng bây giờ lại như con người khác.

Hơn nữa, bạn lại còn lập dị, khác người đến mức nhiều người có ý tốt nhắc nhở nhưng bạn không thèm nghe, chỉ thích làm theo ý mình. Sự bướng bỉnh bạn sẽ khiến cuộc sống trở nên khó khăn hơn đấy.
 
Trong chuyện tình cảm, những bạn độc thân nên bắt đầu một mối quan hệ mới, không nên tiếp tục bám víu vào những gì đã qua nữa, bởi đã đến lúc bạn buông bỏ người cũ rồi, cái gì đã cũ rồi thì nên sớm quên đi.
 
Người đang yêu nên hạ cái tôi của mình xuống để làm hòa với nửa kia, nhất là khi bạn lại là người phạm lỗi. Hãy thành thật thừa nhận lỗi của mình để quan hệ đôi bên lại yên bình như xưa.
 
Với người đã đi làm, tính cách khá khác người và lập dị nên khi làm việc rất dễ để xảy ra sai sót, từ đó tốn thêm thời gian khắc phục, thậm chí gây ảnh hưởng đến tiến độ của tập thể. Bạn không nên lơ là trách nhiệm và nghĩa vụ của mình.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn chớ nên tiêu xài lãng phí chỉ để đánh bóng tên tuổi của mình. Hãy nghĩ đến tình hình kinh tế của bản thân trước khi mở hầu bao để tránh rơi vào tình trạng tiền bạc sa sút nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X