Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn 4 cung hoàng đạo xui xẻo nhất dịp Valentine 2022, Ế cũng không yên

Thứ Bảy, 12/02/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày mà các cặp tình nhân phân phát "cẩu lương" cho hội độc thân tức chơi thì có ai lọt top cung hoàng đạo xui xẻo nhất dịp Valentine nhỉ?

1. Song Tử

 
 
cung hoang dao xui xeo nhat dip Valentine

Song Tử bị crush từ chối hẹn hò


Là cung hoàng đạo xui xẻo nhất dịp Valentine, Song Tử có thể cảm thấy bất ngờ vì tâm lý thay đổi thất thường, đặc biệt là khi nói đến đời sống tình cảm của bạn.
 
Chiêm tinh thấy rằng cả sao Kim và sao Hỏa sẽ hợp lực trong ngôi nhà thứ 8 của sự thân mật và tin cậy, nó đào sâu mong muốn của Song Tử, ham hố hy vọng về sự lãng mạn siêu cao trong tình yêu.
 
Năng lượng này cũng có thể khiến bạn cảm thấy sợ hãi khi mạo hiểm để rồi cuối cùng bị tổn thương. Mơ càng cao thì ngã càng đau, thà đừng hy vọng làm gì rồi chỉ thêm thất vọng.

Song Tử có những đòi hỏi kỳ lạ ở nửa kia trong ngày Valentine, bạn muốn thay đổi không khí yêu đương, tính cách thì thay đổi thất thường đến cả gió cũng không đuổi kịp khiến người ấy khó chịu. Có điềm xảy ra xung đột, cãi nhau giữa các cặp đôi yêu nhau.

Hội độc thân cung Song Tử thì nguy cơ cao sẽ bị crush từ chối hẹn hò, bạn đã hy vọng người ta đồng ý đi xem phim, ăn tối cùng mình nhưng kết quả lại không như mơ. Có vẻ như crush của bạn đã có người trong mộng rồi, đừng mong đợi gì nữa nhé. Tuy nhiên bên cạnh xui xẻo thì bạn vẫn nên biết may mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 2/2022.
 

2. Kim Ngưu

 
Mặt trăng sẽ di chuyển qua ngôi nhà thứ 10 hào nhoáng của Kim Ngưu trong Ngày lễ tình nhân năm nay, vì vậy hãy nhớ đăng một bức ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội nhé hội độc thân.
 
Tuy nhiên, Mặt Trăng này sẽ đối đầu với sao Thiên Vương nổi loạn ở Kim Ngưu nên có thể bạn sẽ cảm thấy như những gì bạn đang thể hiện ra bên ngoài với nửa kia không phù hợp với con người thật của bạn. Hãy kết nối lại với những gì bạn thực sự cảm thấy thoải mái.

Kim Ngưu không cần phải giả vờ thay đổi bản thân để làm vừa lòng bất kỳ ai. Bạn vốn dĩ là một chú trâu yêu bản thân nhất trần đời, tôn thờ bản thân số 1, cớ sao chỉ vì 1 người mà phải gồng mình.

Mấy bạn nam Kim Ngưu FA mà đi chơi trong ngày Valentine thì nhớ ăn mặc gọn gàng một chút, chủ động ngỏ lời mời đối phương đi chơi. Còn các bạn nữ thì lúc đi hẹn hò có thể chọn cho mình một bộ đồ nóng bỏng hoặc kín đáo nhưng có màu sắc trầm để làm tăng vẻ kiêu sa ngọc ngà của mình.

Người đang yêu thì nhận quà hơi muộn một chút nên có chút khó chịu, bạn còn có kiểu cố gắng làm hài lòng nửa kia để tự chuốc lấy bực tức và phiền phức cho bản thân.

3. Xử Nữ

 
Xu Nu
 
Đến Ngày lễ tình nhân, có thể Xử Nữ sẽ cảm thấy hơi cô đơn, hoặc thậm chí là thu mình lại trong xã hội này. Bạn không thích đi ra ngoài vào này 14/2, bạn nghĩ rằng ngày đó chắc chắn quán xá, đường phố sẽ đông, hoa với quà thì đắt đỏ nên cứ ở nhà ăn tối và tặng quà cho ấm cúng.

Thế nhưng nửa kia lại không nghĩ như vậy, họ sẽ nổi cáu với Xử Nữ vì suy nghĩ này. Bạn thì thích ru rú ở nhà, người ấy lại thích ra ngoài đường hòa vào không khí nhộn nhịp của ngày lễ Valnetine mới vui.
 
Sau cùng, mặt trăng sẽ di chuyển qua ngôi nhà thứ 12 nhạy cảm của bạn, thúc giục bạn ở nhà gặm nhấm nỗi cô đơn, ủ rũ. Thế nhưng tình trạng này không kéo dài được lâu. Khi sao Kim và sao Hỏa gặp nhau trong ngôi nhà thứ 5 đầy nhiệt huyết, chắc chắn bạn sẽ khao khát một chút lãng mạn.

Đừng để cuối ngày rồi mới hối hận, ngày lễ tình nhân của Xử khá tẻ nhạt và buồn chán, có vài người còn bị mắng xối xả, cãi nhau với nửa kia. Nếu như bạn cứ giữ khư khư quan điểm của mình thì e rằng ế mốc meo là điều không thể tránh khỏi. Còn hội FA nên biết cách để 12 chòm sao thoát ế trong ngày Valentine
để bằng bạn bằng bè.

4. Hổ Cáp


Thư giãn đi, Hổ Cáp! Bạn biết cảm giác của bóng tối tồi tệ như thế nào nên đừng tự thu mình lại nữa. Thay vào đó, Cáp Nhi hãy xoay chuyển nguồn năng lượng này và nhìn về khía cạnh tươi sáng.
 
Mặt Trời đang dần dần sưởi ấm trong ngôi nhà thứ 4 của bạn, vì vậy chiêm tinh có thể hiểu lý do tại sao Hổ Cáp không muốn ra ngoài trong Valentine 2022 này, cùng với đó thì Mặt Trăng cũng đang thắp sáng ngôi nhà thứ tám hướng về cảm xúc của bạn.

Hổ Cáp sống theo cảm xúc nhiều hơn mọi ngày, hôm nay có quà thì yên ổn, chứ nửa kia mà để Cáp ở nhà một mình rồi không gửi quà thì chòm sao này sẽ tức đến cháy mắt. Khi tức giận sẽ kiếm chuyện với nửa kia, cãi nhau vì những thứ không đâu chỉ vì bức xúc.

Hội độc thân thì đừng mong thoát ế vì bạn siêu lạnh lùng và hơi chảnh. Bạn thích ở nhà nằm nghịch điện thoại, tận hưởng bữa cơm ấm cúng cùng gia đình hoặc tự mình nấu một món ăn ngon chứ không cần ai hết. Cáp Nhi nghĩ rằng sao phải chờ người khác đem lại niềm vui cho mình, ế vẫn vui chứ sao nên ế vẫn hoàn ế.

Đừng quên dành những lời chúc Valentine cho những người thân yêu nhé!
 
Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X