Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Thổ ở Song Ngư 2023 - 2026 sẽ đem lại xui xẻo cho 4 cung hoàng đạo này, 3 năm tới thật vất vả!

Thứ Tư, 15/03/2023 06:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật sự đáng tiếc khi bạn lọt top 4 cung hoàng đạo xui xẻo khi sao Thổ ở Song Ngư, nhưng đi kèm với thử thách là cơ hội nên đừng lo lắng nhé.

I. Hiện tượng sao Thổ ở Song Ngư là gì?


cung hoang dao xui xeo khi sao Tho o Song Ngu
 
Khi nói đến chiêm tinh học, Sao Thổ có lẽ là một trong những hành tinh đáng sợ và được tôn kính nhất. Đó là bởi vì hành tinh này quy định những thứ như ranh giới, hạn chế, kỷ luật và tất nhiên là nghiệp chướng.
 
Sao Thổ thích gây áp lực lên cuộc sống của chúng ta. Nếu bạn là một trong 4 cung hoàng đạo xui xẻo khi sao Thổ ở Song Ngư thì bạn chính là người bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sao Thổ trong cung Song Ngư, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở trong một trại huấn luyện nào đó của vũ trụ.
 
Bạn sẽ trưởng thành theo vô số cách do hiện tượng này gây ra và sự trưởng thành luôn là kết quả của những nỗi đau ngày càng tăng.

Sao Thổ rời khỏi Bảo Bình và đi vào Song Ngư vào ngày 7/3/2023. Trong suốt 3 năm tới, nó sẽ mở rộng tầm mắt của chúng ta về những cách mà chúng ta đã để cho trí tưởng tượng và để cảm xúc dẫn dắt chúng ta đi lạc lối.
 
Nếu bạn đã từng ước mình có thể quay trở lại thời điểm nào đó trong quá khứ thì quá cảnh này sẽ như một lời nhắc nhở rằng việc nhìn lại với hoài niệm về một quá khứ không hoàn hảo sẽ chỉ làm lu mờ tầm nhìn của bạn về tương lai.
 
Là chòm sao đứng cuối cùng của 12 cung, Song Ngư liên quan đến kết thúc, sự tha thứ và sự tiến bộ.
 
Khi sao Thổ đi vào Song Ngư - chòm sao thanh tao và siêu việt này, nó khuyến khích bạn tạo khoảng cách lành mạnh giữa bản thân và các sự kiện trong quá khứ để bạn có thể bắt đầu chấp nhận những gì mà tương lai dành cho bạn.
 
Nếu Mặt Trời hoặc cung Mọc của bạn rơi vào một trong những cung hoàng đạo xui xẻo khi sao Thổ ở Song Ngư sau đây, bạn sẽ cảm thấy tác động của sao Thổ trong cung Song Ngư cực mạnh mẽ hơn. Đọc tiếp để biết tại sao:
 

II. Cung hoàng đạo xui xẻo khi sao Thổ ở Song Ngư


1. Sư Tử


Sư Tử đã sẵn sàng để dành cho sự nghiệp của mình tầm quan trọng tối đa mà nó chưa từng nhận được chưa? Khi sao Thổ ở cung Song Ngư, nó sẽ gây áp lực lên sự nghiệp của bạn.
 
Sao Thổ sẽ bắt bạn phải bắt đầu thực hiện các mục tiêu của mình một cách nghiêm túc hơn và từ bỏ những giấc mơ viển vông nếu muốn có được thành công trong 3 năm tới, muốn có tuổi già an nhàn thì tuổi trẻ phải chịu khó bận rộn một chút.
 
Sao Thổ sẽ thu hút sự chú ý của bạn vào những nơi và cách bạn đã phạm sai lầm, hãy sửa đổi những sai lầm mà bản thân đã gây ra thì mới có thể yên ổn được.
 
Danh tiếng và sự nghiệp của Sư Tử sẽ trải qua nhiều thăng trầm trong thời gian này, nhưng quá cảnh này của Thổ tinh sẽ củng cố sự nghiệp của bạn theo những cách mà nó chưa từng được củng cố trước đây.
 
Khi cuộc sống và sự nghiệp của bạn dường như chẳng đi đến đâu, bạn cần đứng dậy và từ chối việc chấp nhận thất bại, hãy thẳng thắn đạp đổ những thách thức và vươn mình lên, Sư Tử sẽ nhận được những thành quả xứng đáng.
 

2. Thiên Bình


Trong 3 năm tới, sao Thổ sẽ buộc bạn phải nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ và thiết lập ranh giới rõ ràng trong tình yêu, tình bạn.
 
Sao Thổ sẽ chỉ ra bất kỳ những điểm yếu trong mọi mối quan hệ của Thiên Bình. Hãy lên kế hoạch thật cụ thể và từng bước thực hiện nó một cách kiên trì, nhẫn nại để mang lại hiệu quả cao.

Vì sao Thổ là hành tinh thưởng cho sự kiên định và cam kết, nên sự hiện diện của nó trong biểu đồ sao của bạn có thể cho thấy rằng bạn đã sẵn sàng thực hiện bước tiếp theo trong mối quan hệ với bạn bè hoặc người yêu, điều đó có nghĩa là bạn đã sẵn sàng kết hôn hoặc làm bạn với ai đó.
 
Sao Thổ là một hành tinh không dung thứ cho sự non nớt và hành vi xấu. Do đó, hành tinh này sẽ cho bạn thấy hành động của bạn trong các mối quan hệ của bạn có lành mạnh hay không.
 
Điều này có thể khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với bạn, vì sao Thổ sẽ cố gắng hết sức để ngăn bạn lãng phí thời gian vào những trải nghiệm và viễn cảnh vô nghĩa.
 
May mắn thay, Thiên Bình sẽ thoát khỏi trải nghiệm này với sự tự tin và bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều, biết chọn lọc những mối quan hệ tốt và xấu cho mình.
 

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 

Chiêm tinh 2023 nói sao Thổ trong cung Song Ngư có tác dụng đẩy nhanh quá trình tạo nghiệp, đây có thể là một trải nghiệm đáng lo ngại.
 
Khi sao Thổ đi qua cung địa bàn thứ 4 của mái ấm, gia đình, cội nguồn và những người thân yêu, nó sẽ sàng lọc những điều còn dư thừa từ quá khứ và cuộc sống cá nhân của bạn.
 
Những sự thật sâu sắc và mãnh liệt liên quan đến gia đình và sự năng động của Nhân Mã sẽ xuất hiện, nó buộc bạn phải khắc phục sự chia rẽ và thiết lập các ranh giới giúp bạn có mối quan hệ lành mạnh hơn với gia đình mình.
 
Quá cảnh này sẽ khuyến khích bạn hành động và hướng tới việc rèn giũa điều gì đó thật mạnh mẽ. Sao Thổ cũng sẽ nhắc nhở bạn rằng việc xây dựng một tổ ấm cần có thời gian, không nên hấp tấp.
 
Quá cảnh này sẽ đóng vai trò như một lời nhắc nhở để bạn tham gia sâu hơn vào cuộc sống cá nhân của mình. Mặt tiền bạc và thành công đều rất quan trọng, nhưng không gì quan trọng bằng việc có một ngôi nhà, một gia đình và danh dự.
 

4. Song Ngư


Người chịu ảnh hưởng nhiều nhất của sao Thổ tất nhiên là Song Ngư, may mắn đến mấy vẫn dính xui. Bạn cảm thấy như thể có rất nhiều áp lực đang đè lên vai mình khi sao Thổ dành 3 năm trời để gây ảnh hưởng lên cuộc sống và tính cách của bạn.

Cảm giác bất an cũng trở nên rõ rệt hơn trong lòng của những bạn cung Song Ngư. Điều đó khiến bạn có xu hướng muốn được dựa dẫm vào người thân, người yêu, bạn đời của mình. Lúc này, chỉ có sự chăm sóc của gia đình và cảm giác thân thuộc khi ở cạnh mọi người.
 
Có rất nhiều điều trong cuộc sống của bạn sắp kết thúc, nhưng thậm chí còn có những điều tốt đẹp hơn sắp bắt đầu.
 
Bạn có thể chỉ trích bản thân nhiều hơn do sao Thổ đi qua cung của bạn, tuy nhiên, điều này chỉ là do bạn đột nhiên bắt đầu kỳ vọng nhiều hơn vào bản thân nên mới thất vọng rồi tự chỉ trích bản thân mà thôi.
 
Sao Thổ sẽ buộc bạn phải làm những gì bạn có thể làm, không cho bạn lười biếng nữa, và kết quả là bạn sẽ không viện cớ hay hạ thấp tiêu chuẩn của mình nữa mà thay vào đó là dũng cảm đối mặt với mọi việc.
 
Ngư Nhi sẽ bắt đầu xem xét mọi thứ nghiêm túc hơn một chút, nếu không bạn sẽ gặp rủi ro và giải quyết những việc chẳng hề liên quan đến mình.
 
Song Ngư hãy nâng cao lòng tự trọng của bạn và đối xử tốt với chính mình, bởi vì năng lượng của sao Thổ có thể không dễ chịu, nhưng phần thưởng mà hành tinh này sẽ mang lại cho bạn to lớn hơn nhiều công sức mà bạn bỏ ra.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X