Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Mộc ở Bạch Dương: 3 cung hoàng đạo này sẽ vướng vào rắc rối, tranh cãi trong vài ngày tới!

Thứ Hai, 13/02/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời gian thới là thời gian không mấy dễ dàng với 3 cung hoàng đạo xui xẻo khi sao Mộc ở Bạch Dương sau đây, hãy cẩn thận nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Hiện tượng sao Mộc ở Bạch Dương


cung hoang dao xui xeo khi sao moc o bach duong
 
 
  • Ngày 10/5 năm 2022 đến ngày 28/10 năm 2022 
  • Ngày 20/12 năm 2022 đến ngày 16/5 năm 2023
Sao Mộc mở rộng nhận thức của chúng ta về lòng dũng cảm và bản chất dám nghĩ dám làm của mỗi người. Sao Mộc ở cung Bạch Dương khuyến khích chúng ta nắm lấy con người tiên phong bên trong, tin tưởng vào bản thân và tạo ra cơ hội cho chính mình. 

Cụ thể hơn với sao Mộc ở cung Bạch Dương, chúng ta thu hút được nhiều may mắn nhất khi chúng ta đi đầu, khởi xướng, truyền cảm hứng cho người khác và thể hiện sự nhiệt tình, dũng cảm.

Những lĩnh vực liên quan đến thịnh vượng là những lĩnh vực cho phép chúng ta đi đầu và dẫn đầu, đổi mới có thể mang lại những tin tức tích cực hoặc may mắn trong cuộc sống khi sao Mộc ở đó.

Tuy những ngày tiếp theo sẽ không tươi sáng như vậy hoàn toàn. Một số cung hoàng đạo sẽ có khoảng thời gian thử thách với sao Mộc ở Bạch Dương và Trăng non ở cung Song Ngư.
 
Mặc dù họ không nên mong đợi bất kỳ sự hỗ trợ nào từ các ngôi sao, nhưng đừng lo vì khoảng thời gian khó khăn này chỉ là tạm thời.
 
Trong những ngày tới, có vẻ như bầu không khí sẽ căng thẳng. Những cung hoàng đạo xui xẻo khi sao Mộc ở Bạch Dương sẽ có một khoảng thời gian khó khăn được đánh dấu bởi những bất đồng và xung đột với những người thân thiết.
 
Họ có thể bị tiêu hao bởi sự bi quan và trầm cảm. Có rất nhiều thử thách dành cho 3 cung hoàng đạo này trong tháng 2.
 
Họ sẽ liên tục tranh cãi và đánh nhau, điều này rõ ràng có ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần của họ. Mặc dù vậy, luôn có cơ hội để xoa dịu các tình huống căng thẳng và ngăn chặn các vấn đề trở nên tồi tệ hơn.
 
Không còn nghi ngờ gì nữa, luôn có phương thuốc cho mọi khó khăn, chỉ là bạn có muốn hay không mà thôi chứ các vì sao khác luôn ở bên để hỗ trợ các bạn.
 
Tìm hiểu những cung hoàng đạo xui xẻo khi sao Mộc ở Bạch Dương có tên bạn trong đó không nhé.
 

II. Top 3 cung hoàng đạo xui xẻo khi sao Mộc ở Bạch Dương


1. Bạch Dương


Bạch Dương khét tiếng là cung hoàng đạo ngang bướng số 1 và họ luôn cố gắng áp đặt quan điểm và ý kiến ​​​​của mình lên người khác.
 
Bạn cố chấp và không chịu lắng nghe góp ý để thay đổi suy nghĩ của mình, hành vi này không phải lúc nào cũng được những người xung quanh đón nhận.
 
Chòm sao này có thể đang ở giữa một cuộc tranh chấp, điều này có thể ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Hãy học cách khôn ngoan và cởi mở với lời khuyên của người khác nếu bạn muốn cơn bão dịu đi.
 
Hãy nhớ rằng có một số tình huống mà bạn nên giữ bình tĩnh. im lặng là vàng và lời nói là bạc, đừng có lúc nào cũng nghĩ mình là đúng nhé, sao Mộc là chòm sao may mắn đấy nhưng nó không thể độ cho bạn.
 

2. Hổ Cáp


cung hoang dao xui xeo khi sao moc o bach duong
 
Vài ngày tới sẽ được đánh dấu bằng những căng thẳng đáng kể đối với Hổ Cáp. Trên thực tế, các nhà chiêm tinh cho rằng chú Bọ Cạp có xu hướng lạm dụng quyền lực của mình trong giai đoạn này.
 
Cáp Nhi kiêu ngạo và tin rằng mình có thể hạ gục bất cứ ai và thoát tội mà không phải chịu hậu quả. Mặt khác, mọi thứ có thể thay đổi khá đột ngột khiến chòm sao này không ngờ tới rằng nhân quả đến nhanh tới vậy.
 
Cung hoàng đạo này có thể gặp rắc rối với những người xung quanh nếu cậu ấy chọn cách tàn nhẫn với một số cá nhân. Đã đến lúc bạn kiểm tra xem bạn là ai và cách bạn giao tiếp với những người bạn quan tâm nhất trên thế giới này.
 
Bạn có thể tìm cách đổ lỗi cho người khác mà không làm giảm lòng tự trọng của người mà bạn đang đề cập đến. Đôi khi phê bình người khác một cách thẳng thắn chẳng khiến bạn khá lên chút nào đâu nhé.

3. Bảo Bình


Bảo Bình, có vẻ như sự thiếu tập trung của bạn đang gây ra vấn đề cho bạn. Thời gian tới sẽ được đánh dấu bằng sự lười biếng và trì hoãn.
 
Bạn còn không quan tâm đến việc trở nên mệt mỏi. Trong những ngày tới, bạn sẽ không còn năng lượng để giải quyết công việc hoặc câu trả lời cho các vấn đề phát sinh trong cuộc sống hàng ngày của mình.
 
Đã đến lúc Bảo Bình thu hết can đảm để thừa nhận rằng bạn đã sai và nhận trách nhiệm về lỗi lầm của mình.

Bạn có thể giành lại niềm tin của những người không hài lòng với bạn và giảm bớt căng thẳng trong công việc bằng cách dám đứng ra để bảo vệ ý kiến của bản thân, nói được làm được, dám làm dám chịu.
 
Nếu bạn không thể không tranh luận với những người không thân thiết hoặc những người thân thiết, điều tốt nhất bạn có thể làm là ngừng cố gắng khiêu khích họ, đúng thì khen ngợi còn sai thì hoan hỉ cho người ta, đừng khắt khe quá.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X