Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo HÈ 2023: Ai khó Ở suốt mấy tháng tới?

Thứ Tư, 24/05/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không ai muốn thực sự có tên trong danh sách cung hoàng đạo xui xẻo hè 2023 này, nhưng nếu có tên thì cũng không sao cả, sau cơn mưa sẽ có cầu vồng nhé.

I. Sự kiện chiêm tinh hè 2023 mang lại xui xẻo


cung hoang dao xui xeo he 2023
 
Chiêm tinh năm 2023 nói mùa hè này, sao Thổ, sao Thiên Vương, sao Hải Vương, sao Diêm Vương, sao Kim và sao Thủy sẽ nghịch hành.
 
Chuyển động đi lùi rõ ràng là khác với loại chuyển động “bình thường” mà các hành tinh thường có. Các hành tinh đi lùi tỏa ra năng lượng khác nhau có thể gây ra những xáo trộn trong cuộc sống của chúng ta.
 
Khi chúng ta biết một sự nghịch hành (đi lùi) đang đến gần, nó cho phép chúng ta thư giãn, dành thời gian, quan sát bản thân và những người khác, đồng thời thay đổi kỳ vọng của mình. Nó có lợi cho sự phát triển của chúng ta.
 
Khi ta cởi mở với những thay đổi này, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về bản thân. Sao Kim - hành tinh của tình yêu, sắc đẹp, nghệ thuật và tiền bạc, sẽ đi lùi từ ngày 22/7 đến ngày 3/9.
 
Trong thời gian này, tài chính của bạn có thể bị ảnh hưởng, tình cảm có thể chai sạn và người yêu cũ có thể bất ngờ xuất hiện trở lại.

Điều đó có thể không thoải mái chút nào, nhưng đó cũng là lúc chúng ta được mở rộng tầm mắt trước sự thật về các mối quan hệ của mình và những gì chúng ta thực sự cần trong tình yêu.
 
Sao thủy nghịch hành từ ngày 23/8 đến ngày 15/9, những sai lầm nhỏ khó chịu trong cuộc sống sẽ xuất hiện lặp đi lặp lại khiến bạn phát rồ trong thời gian này, có thể nhiều bạn sẽ nóng tính hơn bình thường.
 
Ví dụ, bạn dễ đọc sai ngày trên vé máy bay và đến sân bay muộn giờ. Hoặc bạn có thể thức dậy muộn vào một ngày có chuyến đi đường dài và phát hiện ra rằng mình đã để mọi người thúc dục và réo tên nãy giờ mà không hề nghe thấy.
 
Vì sao Thủy cai quản giao tiếp, công nghệ và du lịch, hãy cố gắng từ bi hơn với bản thân và những người khác trong thời gian này.

Hãy cho bản thân thời gian để xem xét, sửa đổi và suy nghĩ lại để bạn có thể tinh chỉnh mọi thứ.
 
Sự quay ngược của một hành tinh bên ngoài kéo dài lâu hơn và có nhiều tác động hơn đối với cấu trúc cuộc sống của chúng ta. Với quá nhiều lần thụt lùi chồng chéo lên nhau, rõ ràng là mọi thứ sắp thay đổi.
 
Tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ tốt hơn. Cùng xem những cung hoàng đạo xui xẻo hè 2023 có tên của bạn không nhé.

II. Top những cung hoàng đạo xui xẻo hè 2023


1. Cự Giải


Chòm sao này rất đồng cảm và bảo vệ những người mình quan tâm, nên họ gặp khó khăn trong việc đối phó với sự gián đoạn, đặc biệt là khi những sự gián đoạn đó đe dọa cảm giác an toàn của họ.
 
Sao Kim sẽ nghịch hành qua cung nhà số 2 về giá trị và tài chính của bạn trong mùa hè năm 2023, vì vậy bạn sẽ gặp một số thách thức trong những lĩnh vực này. Cảm giác thiếu thốn có thể lấn át bạn từ ngày 22 tháng 7.
 
Sao Kim thách thức Cua nhỏ phân tích kỹ lưỡng những gì quan trọng với bạn và những gì bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể cảm thấy nguồn lực của mình đã cạn kiệt, nhưng lần này sẽ chứng minh rằng bạn đã sẵn sàng để xác nhận lại các giá trị của mình và theo đuổi những gì bạn thực sự muốn.
 
Ngôi nhà thứ 7 của bạn sẽ được cai trị bởi sao Diêm Vương - hành tinh của thế giới ngầm làm nổi bật những phần đen tối trong tính cách và biến đổi cấu trúc các mối quan hệ cá nhân của bạn trong hè này.
 
Đã đến lúc đối mặt với những lo lắng về mối quan hệ cũng như quyền lực của chính bạn. Ban đầu có thể khó khăn, nhưng về lâu dài, điều đó sẽ rất đáng giá vì bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để hình thành các mối quan hệ viên mãn.
 
Hãy mong đợi điều bất ngờ vào ngày 23/8, khi sao Thủy đi lùi. Hãy cố gắng linh hoạt vì tình trạng rảnh rỗi, lịch trình và quan điểm của bạn bè bạn chắc chắn sẽ thay đổi trong hè này.
 
Cự Giải hãy hít thở và cố gắng xoay sở một cách linh hoạt để loại bỏ những chướng ngại vật cản đường bạn. Mặc dù hành tinh này sẽ thử thách bạn, nhưng bạn vẫn sẽ có thời gian để vui chơi, vì vậy hãy tận dụng tối đa ánh nắng Mặt Trời trong mùa hè này.
 

2. Xử Nữ


Thật khó chịu cho những Xử Nữ cầu toàn khi mọi thứ không diễn ra theo cách họ muốn, nhưng có thể có rất nhiều điều không như ý sẽ xảy ra trong hè này.
 
Sao Hỏa, hành tinh của hành động và hiếu chiến, sẽ chuyển đến ngôi nhà đầu tiên của bạn vào ngày 10 tháng 7. Điều này có thể giúp bạn thiết lập thẩm quyền của mình và thúc đẩy các dự án của bạn tiến lên phía trước.
 
Mặt khác, rất có thể Xử Nữ sẽ cảm thấy tức giận và hiếu chiến. Thứ có thể giúp bạn giải quyết sự thất vọng và năng lượng phức tạp của điều này là hoạt động thể chất.
 
Vào ngày 19 tháng 7 sao Thổ đối đỉnh với sao Hỏa khiến bạn càng khó thể hiện cảm xúc thật của mình. Kết quả là sự tự tin của bạn sẽ bị ảnh hưởng, bạn sẽ dễ ghen tị và oán giận hơn.
 
Cố gắng tránh xung đột bất cứ khi nào có thể nhé. Xử Nữ có thể sử dụng năng lượng này một cách hiệu quả bằng cách tập trung vào các mục tiêu với sự quyết tâm, kiên nhẫn và kỷ luật. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi khả năng phục hồi của mình.
 
Bắt đầu từ ngày 22/7, sao Kim đi lùi qua cung nhà thứ 12 khiến bạn phải suy ngẫm và nhìn lại những mối quan hệ trong quá khứ.
 
Một số người từ quá khứ của bạn sẽ quay trở lại. Tốt nhất là tránh đưa ra những lựa chọn quá quan trọng trong giai đoạn thụt lùi này và thay vào đó hãy tập trung vào việc thực sự lắng nghe những suy nghĩ bên trong của tâm hồn.
 
Vì sao Thủy là hành tinh cai trị của Xử Nữ nên những người sinh ra dưới cung này sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi sự nghịch hành của hành tinh này.
 
Sao Thủy nghịch hành sẽ đi qua ngôi nhà đầu tiên của Xử Nữ khiến mọi thứ có vẻ như không ổn. Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng, bạn dễ thích nghi và có thể đối phó với những thử thách và trải nghiệm bất ngờ mà cuộc sống ném vào bạn.
 
Hãy dành nhiều thời gian nhất có thể để xem xét và phân tích những gì bạn đã học được, đồng thời thử làm lại những thứ mà bạn đã từng trì hoãn.
 
Khám phá lại, kết nối lại và luôn nở nụ cười trên môi bất chấp những thử thách mà bản thân phải đối mặt vì cuộc sống thật tươi đẹp nhé Xử Nữ.

3. Bảo Bình


Bao Binh
 
Khó có thể làm Bảo Bình mất ổn định, chắc chắn bạn sẽ vượt qua những con sóng của hùa hè đầy sóng gió này với cái nhìn khách quan.
 
Bạn sẽ phải đối mặt với thử thách vào mùa hè này khi sao Diêm Vương đi qua nhà 12 của bạn. Nó sẽ yêu cầu bạn nhìn sâu vào tâm hồn mình và học cách kiểm soát những điều ẩn giấu bên trong.
 
Đây không phải là thời điểm thích hợp để giữ bí mật, sự trung thực sẽ giúp bạn trưởng thành về mặt tinh thần.
 
Sao Thổ trong nhà số 2 của bạn sẽ đối đỉnh với sao Hỏa nhà số 8 vào ngày 19 tháng 7 gây căng thẳng và mất cảm giác an toàn về tài chính của bạn.
 
Các khoản đầu tư mà bạn trông đợi sẽ không thành hiện thực hoặc một người mà bạn từng nghĩ mình có thể dựa vào sẽ phản bội lòng tin của bạn, điều này sẽ khiến Bảo Bình phát điên, bực bội.
 
Hành tinh của tình yêu - sao Kim sẽ nghịch hành qua nhà số 7 vào ngày 22 tháng 7. Với việc sao Kim nghịch hành, Bảo Bảo sẽ có cơ hội nhận ra bộ mặt thật của một vài người đã lừa dối bạn trong thời gian qua.
 
Mùa hè này, bạn sẽ đặt câu hỏi về các mối quan hệ của mình, đặc biệt là những mối quan hệ yêu đương, hãy mạnh dạn đương đầu với chúng.
 
Bạn muốn gì nhất? Bạn đã yêu cầu những điều sai trái nào trong tình yêu? Những thói quen cũ nào không còn mang lại cho bạn niềm vui?
 
Phản ánh và nói rõ mong muốn của mình thực sự là gì và tạo cơ hội cho nửa kia sửa sai nhé. Khi sao Kim đi thẳng và sự căng thẳng tan biến, bạn sẽ bắt đầu cho phép bản thân nở hoa và phát triển.

4. Song Ngư


Đừng sợ hãi vì bạn đã lọt vào danh sách cung hoàng đạo xui xẻo hè 2023 này nhé Song Ngư. Bạn linh hoạt, trực quan và kiên cường hơn bạn nghĩ.
 
Mùa hè này sẽ thúc đẩy Ngư theo những cách mà bạn không biết. Sao Thổ - hành tinh của trách nhiệm, sẽ di chuyển qua ngôi nhà đầu tiên của bạn. Trong khi bạn nghĩ mình đã trưởng thành thì sao Thổ sẽ khiến bạn phải cân nhắc lại.
 
Sau khi bạn đã chấp nhận hoàn toàn chịu trách nhiệm về con người mình và hành động của mình, bạn sẽ có một cảm giác mới về sự tự nhận thức, khám phá bản thân và sự tự tin.
 
Song Ngư sẽ cảm thấy kiệt sức khi sao Thổ ở vị trí này vì bạn có thể bị choáng ngợp bởi công việc và buộc phải đối mặt với thất bại và cảm giác bất an.
 
Sao Hỏa sẽ tiến vào cung nhà thứ 7 của bạn vào ngày 10/7, điều này sẽ làm tăng nhiệt độ cho các mối quan hệ thân mật của bạn. Mối quan hệ của bạn với nửa kia sẽ trở nên năng động hơn, tràn đầy năng lượng nhưng cũng dễ có xung đột.
 
Sẽ có một sự bất đồng, nhưng nó sẽ được giải quyết trong một thời gian rất ngắn. Vào ngày 19/7, sao Thổ sẽ đối đỉnh với sao Hỏa khiến bạn dễ bị tổn thương hơn bình thường.
 
Cố gắng giải quyết các bất đồng một cách hòa bình bất cứ khi nào có thể nhé, hãy chuyển mọi năng lượng dư thừa của bạn thành một việc gì đó hữu ích.
 
Sao Thủy cũng sẽ nghịch hành vào ngày 23/8 khuếch đại mọi vấn đề đang tồn tại và dẫn đến nhiều hiểu lầm. Hãy dành một chút thời gian và hít thở. Đừng quá khắt khe với bản thân nhé, mùa hè này hãy sắp xếp một chuyến đi du lịch để an ủi bản thân.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X