Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2 ngày cuối tuần 26-27/1 - 3 chòm sao bị vũ trụ cảnh báo có rạn nứt, xui xẻo tình cảm!

Thứ Sáu, 26/01/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu vô tình lọt top những cung hoàng đạo xui xẻo đường tình cuối tuần từ 26-27/1/2024 này, bạn nên cẩn thận với vết nứt trong tình cảm nhé.

1. Nhân Mã


cung hoang dao xui xeo duong tinh cuoi tuan

Nhân Mã là cung hoàng đạo xui xẻo đường tình cuối tuần


Cuối tuần này Nhân Mã không có cảm hứng yêu đương và khá đau đầu vì chuyện tình cảm, mọi thứ cứ rối tung lên khiến bạn vô cùng mệt mỏi.

Càng về cuối năm chòm sao này càng bận rộn với trăm việc không tên nên cũng không có nhiều thời gian dành cho chuyện tình cảm, từ đó nảy sinh cãi cọ, giận dỗi nhau.

Những cặp đôi đang yêu xa sẽ rạn nứt ít nhiều do ghen tuông, hiểu lầm hoặc đôi khi chỉ vì nửa kia trả lời tin nhắn, bắt máy hơi muộn cũng khiến Nhân Mã nổi cáu.

2. Song Tử


Những người thuộc cung Song Tử rất linh hoạt và giỏi giao tiếp, nhưng bản tính hay thay đổi của họ có thể dẫn đến những thử thách trong tình yêu.

Họ thường có xu hướng dễ chán nản, tìm kiếm sự mới lạ và hứng thú trong các mối quan hệ, điều này có thể gây căng thẳng cho mối quan hệ yêu đương lâu dài.

Vào cuối tuần này, không khí yêu đương khá căng thẳng khi mà Song Tử cứ ham chơi và mải mê với thú vui cuối năm còn người ấy lại đang mong cầu sự ổn định, bạn không thể đáp ứng được.

Hội độc thân thì cứ ung dung với hiện tại và khá kén chọn, hay trêu đùa tình cảm, không rõ ràng nên cứ cẩn thận coi chừng mắc bẫy tình.

Xem thêm:
Năm 2024: 12 cung hoàng đạo nên điều chỉnh như thế nào khi áp lực cuộc sống quá lớn đến mức sắp sụp đổ?
Khó khăn là một phần tất yếu của cuộc sống, ai cũng cần trang bị cho mình những phương pháp phù hợp để hóa giải những cảm xúc tiêu cực khi đối mặt với sóng

3. Sư Tử


Sư Tử thường là những người rất trung thành và tận tâm trong tình yêu một khi đã yêu thật lòng. Tuy nhiên, sự bướng bỉnh và không muốn thay đổi của họ đôi khi có thể tạo ra thử thách trong tình yêu.

Chòm sao này có thể gặp khó khăn trong việc thích nghi với hoàn cảnh mới hoặc khó thỏa hiệp khi xung đột nảy sinh vào khoảng thời gian cuối tuần này. 

Cả 2 bên có cái tôi khá cao, không ai chịu nhường ai và luôn cho rằng mình đúng nên khó mà làm lành được, có lẽ phải đợi đến tuần sau thì bạn mới có thể nguôi giận.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X