Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần 6 -12/3/2023, sao CHỔI ghé thăm, 3 cung hoàng đạo này gặp XUI xẻo, nên cẩn thận!

Thứ Năm, 09/03/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với những ai có tên trong danh sách cung hoàng đạo xui xẻo cuối tuần 6 -12/3/2023, đừng bi quan nhé, qua được thời gian này bạn sẽ phất lên đó.

I. Chiêm tinh cuối tuần 6 -12/3/2023


cung hoang dao xui xeo cuoi tuan 6 -12/3/2023
 
Chiêm tinh năm 2023 nói tác động của sao chổi ZTF vào tháng 2 tiếp tục được cảm nhận trong thời gian này và một số cung hoàng đạo sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực bởi nó.
 
Ví dụ về những tác động này bao gồm căng thẳng gia đình, tranh chấp hôn nhân và cảm giác thất vọng. Chúng ta cũng đừng bỏ qua những ảnh hưởng của Trăng tròn ở Xử Nữ, đôi khi đnó có thể là nguồn gốc của những biến đổi đầy thách thức.
 
Vài ngày tới, cho đến ngày 12/3, có thể rất u sầu đối với những bạn sinh ra dưới một trong 3 cung hoàng đạo xui xẻo cuối tuần 6 -12/3/2023 này. Do đó, hãy duy trì sự kiên nhẫn và thái độ tích cực, xui xẻo của bạn sẽ không kéo dài mãi mãi!
 
Trăng tròn ở cung Xử Nữ vào ngày 7/3 năm 2023 phơi bày cả mặt tối và mặt sáng trong tính cách của chúng ta, đôi khi khơi dậy mong muốn khám phá những cảm xúc chôn sâu trong tâm hồn chúng ta.
 
Áp lực mà chúng ta cảm thấy trong cuộc sống hàng ngày thể hiện trong công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội và nguyện vọng cá nhân.
 
Thời điểm này trong năm mở ra những tin vui đối với một số người, nhưng đối với những người khác, nó lại là nguồn gốc của sự thất vọng. Hãy cảnh giác và tránh xa mọi nguồn xung đột tiềm ẩn, ít nhất là cho đến ngày 12/3!

II. Top 3 cung hoàng đạo xui xẻo cuối tuần 6 -12/3/2023


1. Song Tử


Song Tử có thể phải chịu những ảnh hưởng bất lợi, bạn cảm nhận được điều này rất mạnh mẽ khi Trăng tròn đã đến Xử Nữ. Năng lượng của các hành tinh vào thời điểm này có khả năng gây ra những cảm xúc tiêu cực như tức giận và thất vọng cho bạn.
 
Ít nhất là cho đến ngày 12/3, rất có thể bạn sẽ trải qua cảm giác bồn chồn và chán nản. Những khó khăn trong công việc hoặc trong các mối quan hệ của bạn sẽ mở ra cho bạn những góc nhìn mới.
 
Song Tử, bạn nên chuẩn bị tinh thần để đối phó với những thách thức và rào cản, đặc biệt là trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của bạn. Các vấn đề trong công việc hoặc trong mối quan hệ của bạn có thể khiến bạn gặp khó khăn.
 
Tuần này, các ngôi sao khuyên bạn nên thận trọng, khiêm tốn, tránh nói dối hoặc tiết lộ bí mật để bảo vệ nền tảng cho mối quan hệ yêu đương của mình.
 
Nếu bạn chắc chắn rằng mình thực sự muốn tiết lộ điều gì đó, bạn nên đợi thêm một thời gian nữa rồi hẵng nói. Còn khi nói đến việc giải quyết vấn đề tài chính của bạn, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với những khoản chi ngoài dự kiến.
 
Bạn có thể gặp rắc rối với cách bạn tiêu tiền. Đây không phải là thời gian tốt nhất cho bạn. Nếu muốn tránh mắc nợ, hãy cố gắng tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt!

2. Xử Nữ


Xu Nu
 
Những người sinh ra dưới cung Xử Nữ nên chuẩn bị tinh thần cho một số thử thách trong tuần này. Bạn có thể thấy mình vướng vào một số tình huống khá khó xử, trong đó sự ghen tuông sẽ lấn át lý trí.
 
Các nhà chiêm tinh cảnh báo bạn không nên tin tưởng bạn bè, đặc biệt là những người thân thiết với nửa kia của bạn.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới nói tuần sắp tới bạn sẽ rất bận rộn, bận đến mức bạn sẽ cần thể hiện rất nhiều sức mạnh và sự kiên nhẫn để tồn tại.
 
Hãy cảnh giác, các hành tinh chắc chắn sẽ gửi cho bạn nhiều tín hiệu khuyên bạn không nên cố gắng sửa chữa thứ gì đó bị hỏng, vì vậy đừng cố chấp nhé kẻo chữa lành thành què.
 
Do đó, hãy cho bản thân một chút thời gian để xử lý thông tin và đặt câu hỏi về bất kỳ suy nghĩ đáng lo ngại nào xuất hiện trong đầu. Đừng quá lo lắng vì các ngôi sao sẽ cho bạn sự phục thù và một khởi đầu mới vào tháng 4.
 
Thật vậy, Trăng non ở Bạch Dương, từ ngày 1/4 có thể đem tới một số bất ngờ rất thú vị dành cho bạn. Trong thời gian chờ đợi, Xử nên biết rằng việc cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình là điều hoàn toàn bình thường chứ không có gì đáng để hổ thẹn hết.
 
Hãy nhớ rằng việc giao tiếp hiệu quả có thể giúp bạn tránh được nhiều rắc rối.
 

3. Hổ Cáp


Bạn sẽ trải qua một giai đoạn hơi tế nhị trong những ngày cuối tuần này và tuần tới. Trên thực tế, khi đối mặt với những tình huống thử thách liên quan đến những người mà bạn quan tâm, bạn có thể cảm thấy bị cô lập và bị bỏ rơi.
 
Vì bạn đã nói dối hoặc giữ bí mật về một số điều của người ta, bạn đang trải qua mức độ căng thẳng và lo lắng ngày càng tăng.
 
Hoàn cảnh sống của Hổ Cáp chắc chắn không lý tưởng, nhưng bạn không nên từ bỏ hy vọng vì các ngôi sao khuyến khích bạn thành thật và xin lỗi để cố gắng sửa chữa mọi thứ theo cách hợp lý hơn.
 
Trăng non ở cung Bạch Dương vào ngày 1/4 mở ra một thời kỳ tái sinh trong hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống của bạn, dù vận rủi của bạn có thể tiếp tục trong một thời gian nữa nhưng chúng sẽ sớm hết thôi. Bạn phải luôn mạnh mẽ và kiên trì.
 
Hổ Cáp cần dành thời gian để tái tập trung và suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn đạt được trong cuộc sống của mình, đồng thời sẵn sàng tự vấn bản thân xem có cần thiết phải làm như vậy không!
 
Hãy nhớ rằng mọi thứ sẽ tốt hơn cho bạn trong tương lai và giai đoạn thử thách này của cuộc đời bạn sẽ không kéo dài mãi mãi.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X