Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 22 - 28/5/2023, đường công việc và học tập của 4 chòm sao này sẽ gặp trục trặc!

Thứ Bảy, 20/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khuyên những bạn không may lọt top cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới 22 - 28/5/2023 cần xem lại bản thân, không nên nản lòng trước khó khăn.

1. Thiên Bình


cung hoang dao xui xeo cong viec tuan moi

Thiên Bình là cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới


Trong công việc, chòm sao này tỏ ra khá chăm chỉ, tuy nhiên kết quả bạn thu được không khả quan. Nguyên nhân chính là bạn loay hoay không biết mình cần phải làm gì thì mới có thể đạt được mục tiêu đặt ra từ trước đó.

Thiên Bình cần phải xem lại quá trình làm việc của mình xem sai chỗ nào, có thể bạn đang mắc phải sai lầm nhỏ nào đó nên công việc mãi không được như ý.
 
Nếu đang trong quá trình tìm việc, thời gian này khá lận đận bởi có nhiều công việc nhưng chưa có lĩnh vực nào khiến bạn cảm thấy phù hợp. Bạn nên kiên nhẫn chờ thêm thời gian nữa, mọi chuyện rồi sẽ đầu vào đấy thôi.

Các bạn học sinh đang ôn thi đại học thì đây là thời điểm nước rút, đừng chểnh mảng nhé nếu như không muốn bị bỏ lại phía sau.

Xem thêm: Bóc mẽ nguyên nhân 12 chòm sao khó tiết kiệm tiền
 

2. Sư Tử


Sự thiếu tập trung trong công việc, lơ là với những gì mình đang chịu trách nhiệm của chòm sao này có thể sẽ tạo cơ hội cho kẻ xấu dễ bề lợi dụng, hạ thấp uy tín, danh dự của bạn. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu tới đường tiến thân sau này.

Sư Tử cần chú ý và dồn sức cho những nhiệm vụ quan trọng thời gian này, các bạn nên nhớ đôi khi chỉ cần biết chớp cơ hội thì bằng người ta cố gắng mấy năm đó nha.
 
Những bạn đang muốn tìm việc sẽ cần so sánh các vị trí khác nhau, phân vân trước nhiều lựa chọn không biết đâu mới là nơi thích hợp nhất với mình.

Năng lượng tích cực và ý chí đạt được những mục tiêu mới, vượt qua những trở ngại sẽ là điều quan trọng nhất đối với các bạn học sinh trong những tuần tới.
 

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Công việc chồng chất như núi khiến cung hoàng đạo này trở nên bận rộn hơn và đây là nguyên nhân làm bạn thấy mệt mỏi và chán nản. Dù vậy, bạn vẫn nên giữ thái độ hòa nhã để tất cả mọi người cảm thấy bớt căng thẳng khi làm việc chung với bạn.

Hổ Cáp đang chịu rất nhiều áp lực từ những người xung quanh và cơm áo gạo tiền, bạn dần cảm nhận được những điều không mấy tốt đẹp từ miệng người khác thốt ra khi nói về mình.
 
Các bạn đang trong quá trình tìm việc cần đặt mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng cho mình, từ đó mới có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Những người thân thiết sẽ là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn nào đang ôn thi, vì thế nên đừng ngần ngại chia sẻ với họ, bạn càng âm thầm chịu đựng thì hiệu quả học tập càng thấp.

Xem thêm: Mối quan hệ của 12 chòm sao với bố
 

4. Bảo Bình


Là cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới, bạn có phần xao nhãng trong công việc nên bị cấp trên để ý và thể hiện thái độ không hài lòng. Đừng vì một chút mất tập trung mà để lại ấn tượng xấu trong mắt của cấp trên nhé.

Bây giờ bạn có thể bắt đầu các công việc chuyên môn mới, bắt đầu một công việc mới. Nó sẽ không dễ dàng, nhưng bạn sẽ thành công, đừng nản lòng, hào quang đang ở rất gần rồi.
 
Bảo Bình trong quá trình tìm việc có thể nhận được cơ hội thực tập thông qua sự giới thiệu của người khác. Hãy cố gắng thể hiện bản thân thật tốt nhé.

Chòm sao này cần tập trung vào việc ôn thi đại học, thi chuyển cấp vì thời gian này bạn không thể chểnh mảng được nữa nếu như muốn bản thân không bị thụt lùi.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X