Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 17 - 23/4/2023 nhắc tên 4 chòm sao XUI xẻo trong công việc, học tập, đừng nóng vội!

Thứ Bảy, 15/04/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới 17 - 23/4/2023 chỉ mặt điểm tên những bạn dễ gặp rắc rối, cần giữ cái đầu lạnh để được yên ổn.

1. Cự Giải


cung hoang dao xui xeo cong viec tuan moi

Cự Giải là cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới


Tuần này cho thấy bạn có nhiều ý tưởng hay ho thế nhưng khả năng hành động không quyết liệt và dứt khoát nên để lỡ mất nhiều cơ hội tốt.

Những bạn đang chật vật xin việc khá xui khi gặp nhà tuyển dụng thiếu chuyên nghiệp, những bài thi test năng lực khó nhằn khiến bạn mệt mỏi và bực bội.

Học tập thì cần phải tập trung vào những môn sắp kiểm tra, Cua nhỏ không nên chủ quan vì khả năng cao bạn sẽ ăn điểm kém nếu như thái độ học hành còn hời hợt.

Xem thêm: Mức độ hoang phí 12 chòm sao

2. Hổ Cáp


Tuần mới 17 - 23/4/2023, Hổ Cáp làm việc gì cũng dễ gặp phải tình huống bất ngờ khiến công việc không được suôn sẻ, thi thoảng bạn bị bất ngờ bởi hướng đi của kế hoạch mà sếp đề ra.

Chòm sao này nên hạn chế kết thân nơi công sở, đây không phải là chỗ để Cáp Nhi tìm bạn thân, hãy tập trung vào công việc thay vì buôn dưa lê nhé.

Đường học hành, thi cử của chòm sao này không quá tốt vì ở trường có người không ưa bạn, muốn tìm cách để gây sự không cho bạn yên ổn.

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Thời gian này, bạn chủ yếu tham gia vào một số công việc điều phối, đàm phán, bạn cần có sự chuẩn bị đầy đủ từ trước để có thể tránh được rắc rối.

Trong vấn đề công việc, có một số đồng nghiệp sống rất tiêu cực. Họ kéo tinh thần bạn xuống nên nếu để những người này tác động, công việc của bạn sẽ bị đình trệ đấy. 

Chòm sao này cũng nên hạn chế chọc ngoáy bạn bè ở lớp, thời gian đó bạn nên đọc sách hoặc tán gẫu với bạn thân, đừng gây thêm chuyện nữa nhé.

Xem thêm: Đi tìm tri kỷ của 12 chòm sao

4. Bảo Bình


Tuần mới dự báo Bảo Bình hết sức bận rộn, nhưng bạn phải tin tưởng vào sự chăm chỉ sẽ gặt hái được thành quả.

Trong lĩnh vực đầu tư, bạn cần lắng nghe lời góp ý nhiều hơn, không nên khăng khăng với quan điểm cá nhân kẻo thất bại lại bị người ta cười cho.

Con đường thi cử, học hành phát sinh khá nhiều rắc rối khiến cho tâm trạng của bạn không được tốt, thậm chí còn thường xuyên bực bội, nóng giận và tỏ thái độ với mọi người xung quanh. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X