Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Qua tuần mới 6-12/3/2023, có 4 chòm sao này XUI xẻo công việc, học tập, bị sao quả tạ rơi trúng đầu!

Chủ Nhật, 05/03/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh đưa ra danh sách những cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới 6-12/3/2023, thật tiếc nhưng hãy cố gắng một chút nhé, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

1. Song Tử


cung hoang dao xui xeo cong viec tuan moi

Song Tử là cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới


Các bạn học sinh không thực sự tập trung trong thời gian này. Dù đã ngồi vào bàn học nhưng bạn vẫn thường xuyên để đầu óc suy nghĩ vẩn vơ.

Tâm hồn của Song Tử đang treo ngược cành cây nghĩ về những chuyện không đâu. Mấy bạn vừa nhận lịch thi tốt nghiệp, đại học thì đang hoang mang và hơi lo lắng, cần lấy lại tinh thần.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần giải quyết vấn đề nội bộ lục đục trong nhóm làm việc của mình, có như thế thì công việc mới có thể tiến triển trôi chảy.

Song Tử đừng quá bảo thủ với ý kiến của chính mình, mọi người không có ý xấu với bạn đâu. Đôi khi chòm sao này nên mở lòng, đừng cố chấp.

Xem thêm: Tử vi tháng 3/2023 của 12 cung hoàng đạo
 

2. Bảo Bình


Các bạn học sinh có vẻ khá chểnh mảng trong việc học. Bạn làm bài tập với thái độ đối phó để đỡ bị thầy cô khiển trách khi kiểm tra.

Bảo Bình sẽ bị gọi lên bảng để kiểm tra bài cũ hoặc bị thầy cô giáo phân công cho đi làm một việc gì đó khiến bạn rất khó chịu, hãy nhìn mọi việc một cách lạc quan lên nào!
 
Một số người sẽ phải làm quen với môi trường làm việc mới trong tuần này. Hãy chú ý học hỏi mọi người xung quanh, bạn sẽ nhanh chóng tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích.

Thời gian này có lẽ nhiều bạn đang cảm thấy chán ngán công việc hiện tại, mỗi sáng ngủ dậy đều đấu tranh tư tưởng là nghỉ hay đi làm, thôi thì hãy cho bản thân nghỉ 1 hôm để lấy lại tinh thần đi nhé.

3. Song Ngư


Song Ngu
 
Tuần 6-12/3/2023, các bạn học sinh không nên nghĩ ngợi quá nhiều khi đã ngồi vào bàn học. Nếu cứ để đầu óc trên mây, bạn sẽ rất dễ mắc những lỗi sai đáng tiếc.

Song Ngư hạn chế mơ mộng về viễn tưởng tương lai tốt đẹp đi nhé. Bạn đang đi sai hướng, nếu cứ không chịu chăm chỉ học tập mà mơ mộng nữa thì nguy cơ điểm thấp là có đấy.
 
Nếu đã có công việc ổn định, bạn cần tìm cách cổ vũ tinh thần làm việc cho chính bản thân mình. Thái độ làm việc tích cực mới giúp bạn đạt thành tích cao.

Chiêm tinh nhận thấy cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới này cần phải chấn chỉnh lại thái độ và suy nghĩ, đôi khi hãy để người khác "vả" cho bạn 1 cái thì bạn mới tỉnh được.

Xem thêm: Bói bài Tarot tháng 3/2023 cho 12 cung hoàng đạo

4. Hổ Cáp


Các bạn học sinh dành nhiều thời gian hơn cho việc học. Bạn mong muốn thành tích của mình có thể được cải thiện nhờ sự cố gắng không ngừng.

Tuy nhiên hướng đi của bạn vẫn chưa đúng lắm, đặc biệt là những bạn đang ôn thi đại học, các bạn hãy tham khảo ý kiến anh chị đi trước đi nhé.
 
Người đã đi làm không mấy tập trung cho công việc. Bạn vẫn hoàn thành nhiệm vụ nhưng với thái độ không được tích cực cho lắm.

Cáp Nhi chỉ muốn nghỉ ngơi mà thôi, cần một chuyến đi để lấy lại tinh thần. Nhiều người còn đảm nhận mấy việc lặt vặt chẳng liên quan mấy tới bản thân nhưng đành phải làm.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X