Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 cung hoàng đạo kém may đường công việc, học tập tuần mới 9-15/1/2023

Thứ Tư, 04/01/2023 13:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật đáng tiếc cho những ai lọt top 4 cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới 9-15/1/2023, các bạn đừng vội nản lòng, thua kèo này ta bày keo khác nha.

 

1. Bảo Bình


cung hoang dao xui xeo cong viec tuan moi

Bảo Bình là cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới


Các bạn học sinh chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng để hoàn thành nhiệm vụ của mình, tinh thần học tập không được cao cho lắm.

Có vẻ như Bảo Bình chỉ hóng đến Tết thật nhanh để đi chơi, tụ tập với họ hàng gần xa, bạn bè chứ không có hứng thi cử gì ở thời điểm này nữa hết có đúng không?
 
Người đã đi làm cần mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình hơn. Nếu bạn biết mà cứ giấu trong lòng, người khác sẽ chẳng thể đánh giá đúng được năng lực của bạn.

Đi làm phải nói lên ý kiến của bản thân nhé Bảo Bình đừng có im lặng, nếu không bạn sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi đấy, im lặng cho qua là dại dột, nên thay đổi đi.

Xem thêm: Tháng vượng tài năm 2023 của 12 cung hoàng đạo
 

2. Nhân Mã


Các bạn học sinh cần phải thay đổi phương pháp học tập của mình thì mới mong có tiến bộ được. Dạo này bạn khá chểnh mảng việc học đấy.

Thi cử còn vài môn cuối nhưng không tập trung, đầu óc Nhân Mã lúc nào cũng mơ về sòng bài Tết, những chuyến đi, những cuốn sách và bộ phim mới ra thì làm sao điểm thi có thể cao nổi!
 
Với người đã đi làm, bạn sẽ phải giải quyết khá nhiều công việc lặt vặt. Hãy nhắc nhở bản thân kiên nhẫn và tập trung để không vướng phải sai sót.

Việc gì không đáng lưu tâm thì bạn cứ bỏ qua, có thể quay lại thực hiện chúng khi có thời gian rảnh rỗi. Trước hết hãy tập trung giải quyết nốt những việc quan trọng cuối năm để còn nghỉ Tết nhé.
 

3. Sư Tử


Su Tu
 
Các bạn học sinh dễ bị xao lãng bởi các yếu tố bên ngoài. Bạn cần phải giữ vững sự tập trung của mình khi nghe giảng và làm bài tập.

Gần Tết nên Sư Tử bị mất hứng học tập, thi cử nên độ tập trung kém hẳn. Bạn nên nhớ phải có điểm thi ổn thì ăn Tết mới ngon được, đừng có chểnh mảng.
 
Người đã đi làm phải chịu khá nhiều áp lực trong tuần này. Nếu thấy công việc quá tải, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.

Ở công sở, bạn nên tránh sự lẫn lộn việc công - việc tư, nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình, đừng quá quan tâm việc của những người xung quanh.
 
Xem thêm: Cung hoàng đạo nên kinh doanh 2023
 

4. Song Tử


Các bạn học sinh không đạt được kết quả học tập như mong muốn bởi cứ nhớ nhớ quên quên kiến thức. Có lẽ bạn cần chăm chú lắng nghe thầy cô giảng hơn đấy.

Song Tử dễ bị bạn bè dụ dỗ đi chơi hoặc bị những yếu tố ngoại cảnh làm xao nhãng việc học, có những môn thi đáng lẽ bạn sẽ được điểm cao nhưng vì chủ quan nên điểm không được như ý đó.
 
Người đã đi làm có một tuần làm việc đầy vất vả. Có thể bạn sẽ phải chạy khắp nơi để làm việc, nhưng nhờ thế mà bạn học được nhiều điều bổ ích.

Bạn không nên làm việc tùy hứng, tiến hành mọi thứ theo kế hoạch sẽ tốt hơn cho bạn. Tuần 9-15/1/2023 sẽ phải di chuyển nhiều nên hãy chăm sóc sức khỏe cho bản thân thật tốt nữa nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X