Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với top 4 cung hoàng đạo xui xẻo công việc vào tuần mới 26/12-1/1/2023

Thứ Sáu, 23/12/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai có tên trong top 4 cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới 26/12-1/1/2023 này thì phải cẩn thận khi đi làm, đi học kẻo dính thị phi không đáng có.


Top 1: Sư Tử


cung hoang dao xui xeo cong viec tuan moi

SưTử là cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới


Trong công việc, Sư Tử sẽ có chút chậm trễ, bạn cần tìm kế hoạch xúc tiến dự án càng sớm càng tốt đừng dây dưa mãi nữa, cuối năm rồi nhanh chân lên.
 
Hãy suy xét cẩn thận những thứ xảy đến trong công việc của bạn vào tuần mới này, không phải chỉ trong một khoảnh khắc nào đó mà là trong suốt một quãng thời gian dài. 
 
Những người đang tìm việc làm có tầm nhìn riêng về công việc, nhưng trên thực tế, họ dường như có cảm giác bất lực trước những khó khăn.

Sư Tử đừng bảo thủ và nóng nảy trong quá trình tìm việc nữa nhé vì nếu cứ như thế bạn sẽ là người chịu nhiều áp lực và thất vọng trong thời gian tới.

Xem thêm: Bảng xếp hạng may mắn công việc 12 cung hoàng đạo 2023

Top 2: Xử Nữ


Xử Nữ cảm thấy mình chịu rất nhiều áp lực và phải cáng đáng cả những việc không phải của mình, bạn cảm thấy ức chế và vô cùng bất công ngay tại cơ quan.

Chiêm tinh còn nhận thấy Xử đang làm lỡ mất cơ hội của chính mình khi tham gia vào những câu chuyện quá đỗi rắc rối ở chỗ làm.
 
Những đơn vị tuyển dụng lúc này có yêu cầu cao với bạn khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực nhưng mọi chuyện sẽ sớm qua nếu Xử dũng cảm đối mặt.

Chòm sao này vẫn đang tìm việc thì hãy biết cách chuyển áp lực những công việc thành động lực, giúp cho bạn trở nên chăm chỉ và cố gắng hơn đó.
 

Top 3: Thiên Bình


Thien Binh
 
Lọt top cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới vì Thiên Bình hay thể hiện sự bốc đồng, không đủ chủ động để thực hiện một số nhiệm vụ khó khăn nên dễ bị bắt bẻ khi đi làm.

Sự nghiệp của bạn trong thời điểm này không được tốt cho lắm nên bạn phải cầu cạnh sự giúp đỡ, đừng kiêu ngạo nghĩ mình là nhất, đôi khi hãy mở lòng cho người khác cơ hội để giúp mình đi nhé.
 
Một số Thiên Bình đang tìm việc hơi quá tham vọng và không thể tập trung vào vị trí công việc thực tế trước mặt. Trèo cao mà ngã đau đó nha Bình Nhi ơi đừng có tham lam.

Xem thêm: Lời khuyên cho sự nghiệp 12 cung hoàng đạo tháng 1/2023
 

Top 4: Bảo Bình


Trong công việc bạn phải tập quen với cuộc sống nhiều áp lực và rèn luyện tính cách kiên nhẫn của mình ở nơi làm việc, càng hấp tấp nóng nảy càng dễ để lộ những khuyết điểm của mình.

Bảo Bình đi làm rất dễ bị người khác ghét do bản thân bạn cũng chẳng tôn trọng ai cả, bạn thông minh là điều không ai phủ nhận nhưng cần khiêm tốn hơn thì công việc mới suôn sẻ được.
 
Ai đang trong quá trình tìm việc sẽ không biết cách đối phó với bản thân trong tình huống thực tập và thiếu sự tự tin cần thiết.

Cung hoàng đạo này mà mới đi làm thì không nên dính vào những chuyện cá nhân của đồng nghiệp, cứ yên lặng mà làm tốt việc của mình là đủ rồi.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X