Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với top 4 cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới 19-25/12/2022

Thứ Sáu, 16/12/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới 19-25/12/2022 này có tên của bạn không? Cùng xem xui xẻo nào đang rình rập bạn nhé.


1. Cự Giải


cung hoang dao xui xeo cong viec tuan moi

Cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới


Những bạn đang đi làm sẽ cảm nhận được sự vất vả và khó khăn của công việc, trong lòng xuất hiện sự mệt mỏi và nản chí.

Tuần này Cự Giải vô cùng mệt mỏi vì những áp lực công việc đang đè nặng trên vai trong tháng cuối năm, bạn muốn có thời gian nghỉ ngơi thoải mái đầu óc thôi cũng khó.
 
Cự Giải đang tìm việc cần chú ý điều chỉnh thái độ trong buổi phỏng vấn kẻo gây ấn tượng xấu với đơn vị tuyển dụng. Bạn nên đi sớm một chút và ăn mặc gọn gàng kẻo mất điểm đó nha.
 
Vận trình học tập rất tốt, tuần tới bạn không cần phải vùi đầu vào học hành, chăm giao lưu với bạn bè nhiều hơn sẽ đạt kết quả tốt hơn.

Thế nhưng đừng thấy điểm cao mà tự mãn, bạn vẫn cần phải cẩn thận làm đầy đủ bài tập về nhà kẻo bị thầy cô khiển trách.

Xem thêm: Lời khuyên sự nghiệp cho 12 chòm sao năm 2023
 

2. Xử Nữ


Những người đang có công việc cần điều chỉnh lịch làm việc và phân bổ thời gian làm việc thật hợp lý. Thời gian này là thời gian rất quan trọng của Xử Nữ trong công việc, chểnh mảng hoặc lơ là là dễ đi chệch hướng, mất thưởng Tết.
 
Xử Nữ nào đang tìm việc cần có cái nhìn dài hạn và đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi những cái được và mất tạm thời. Bạn không nên ham vào những công ty lớn, xem thường những công ty nhỏ. Công ty tốt là công ty phù hợp với mình và giúp mình phát triển nhé.
 
Các bạn học sinh, sinh viên tuy thông minh nhưng hơi cẩu thả khiến điểm số bị ảnh hưởng. Một số bạn vì quá trầm tính nên lười phát biểu trong giờ học khiến thầy cô không ưng ý cho lắm.
 

3. Thiên Bình


Thien Binh
 
Những Thiên Bình có công việc cần chú ý đến việc xác minh số liệu và thu thập thông tin trong tuần 19-25/12/2022, nhiều công việc đòi hỏi bạn phải nghiêm túc xử lý hơn.

Các bạn dễ để bản thân lơ là, mơ hồ trong tuần mới này vì tâm trạng không được tốt. Bớt yêu đương đi nhé, thời gian làm việc thì tập trung cho công việc hẳn hoi đi nào.
 
Người đang trong quá trình tìm việc không cần quá lo lắng về hành trình tìm công ty mới của mình, một số đơn vị sẽ bày tỏ rõ ràng sự quan tâm của họ dành cho bạn nhưng bạn cũng đừng bình thản quá mức kẻo mất cơ hội.
 
Tuần tới dù rất muốn học hành chăm chỉ nhưng Bình Nhi lại thiếu động lực và không có phương hướng phấn đấu rõ ràng, dù chưa thi học kỳ nhưng tâm trạng chỉ nghĩ đến Tết mà thôi.
 
Xem thêm: Nốt ruồi may mắn của 12 cung hoàng đạo
 

4. Nhân Mã


Nhân Mã trong công việc sẽ tiếp xúc với một số dự án không mấy khả quan, bạn cần rất kiên nhẫn để làm quen với chúng. Không phải lúc nào cuộc đời cũng như ý mình, Nhân Mã hãy tập làm quen dần với điều đó.
 
Những bạn đang trong quá trình tìm việc dễ bị gia đình kìm hãm, hãy nhận việc càng sớm càng tốt. Tết này tuy lương không cao do mới vào làm nhưng ít ra bạn còn có công việc để không bị phụ thuộc ai, đừng nằm ở nhà quá lâu nhé.
 
Vận trình học tập của Nhân Mã tương đối ổn định, tuy áp lực học tập tương đối cao nhưng may mắn là bạn có thể biến áp lực thành động lực và học hành chăm chỉ.

Thế nhưng một số bạn vẫn khá nghịch ngợm và nói chuyện nhiều trong giờ học gây mất trật tự lớp học khiến thầy cô khó chịu, cẩn thận một chút nhé.

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X