Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần (1-7/8/2022) có 4 cung hoàng đạo này nên cẩn thận tai họa ập đến đường công việc, học tập!

Thứ Sáu, 29/07/2022 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới (1-7/8/2022) này tìm ra những người đen đủi trong công việc, đi làm hay đi học đều vướng vào thị phi.

1. Bạch Dương


cung hoang dao xui xeo cong viec tuan moi

Bạch Dương hơi lười


Các bạn học sinh cần dành nhiều thời gian hơn cho việc ghi nhớ kiến thức. Nếu bạn chỉ học qua qua thoi thì chẳng thể nào nhớ lâu được.

Chịu khó một chút thì sau thành thành quả mà bạn gặt hái được sẽ rất mỹ mãn, đừng nản chí, Bạch Dương vốn rất thông minh chẳng qua bạn hơi lười chút thôi.
 
Là cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới, người đã đi làm cần phải nghiêm túc hơn trong công việc. Nếu bạn quá thờ ơ thì sẽ bị bạn bè, đồng nghiệp vượt lên và giành mất cơ hội đáng quý đấy.

Việc bổ sung thêm kiến thức cộng với những cảm xúc rối loạn sẽ khiến Bạch Dương căng thẳng và mệt mỏi, tuy vậy trong mọi trường hợp hãy luôn giữ một cái đầu lạnh nhé.
 
Xem thêm: Khi nào vận xui và vận may đến với 12 cung hoàng đạo 

2. Sư Tử


Các bạn học sinh không nên quá căng thẳng khi đối diện với chuyện thi cử, bởi điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng phát huy của bạn đấy.

Thi đại học thì cũng thi xong rồi không cần phải hoảng hốt nữa, bây giờ nên thư giãn nhiều một chút rồi từ từ xem điểm sàn và nộp hồ sơ sau, đừng hấp tấp kẻo hỏng việc.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên đến văn phòng đúng giờ hơn, đặc biệt là khi tham gia các buổi họp, nếu không, bạn sẽ dễ để lại ấn tượng xấu cho lãnh đạo.

Nếu ai đó mới quen ở chỗ làm khiến bạn khó chịu, đừng vội xét đoán họ ngay mà hãy đưa ra quyết định vài ngày sau đó hoặc vài tháng sau, chắc gì họ đã xấu tính như bạn nghĩ.
 

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Các bạn học sinh có vẻ không mấy tập trung trong giờ học. Thay vì việc nghe thầy cô giảng bài thì bạn lại phân tâm cho những sở thích của mình.

Cáp Nhi nên tập trung vào việc học thay vì để ý đến những thú vui tiêu khiển bên ngoài, kể cả những bạn mới thi xong cũng vậy, đừng để bản thân sa ngã quá lâu.
 
Lọt top cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới, người đã có công ăn việc làm cần dành thời gian để nhìn nhận lại sai lầm của mình, đừng coi những lời phê bình là gió thổi qua tai.

Chòm sao này cần chú ý đừng để ý những lời ác ý ngoài tai của người khác đánh lừa, tin tưởng vào ai đó quá dễ dàng có thể mắc bẫy đó nha, bởi có thể đằng sau họ ẩn chứa âm mưu nào khác.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ tài năng của 12 chòm sao
 

4. Bảo Bình


Các bạn học sinh cần cân bằng việc học tập và nghỉ ngơi. Dành quá nhiều thời gian cho việc học chưa chắc đã tốt, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy.

Đừng cố gắng quá sức, thi thoảng hãy đi ra ngoài giao lưu ăn chơi cùng bạn bè để đầu óc được thoải mái hơn, ru rú trong nhà không tốt đâu nhé.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần thay đổi cách thức làm việc của mình, như vậy thì tiến độ công việc mới được cải thiện. Đừng mãi thực hiện theo những cách làm đã lạc hậu.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra mâu thuẫn khi đi làm là do sự đố kị của đồng nghiệp với năng lực của mình. Không chịu nổi việc cung hoàng đạo này làm việc xuất sắc hơn, nổi trội hơn nên cố ý bày kế để khiến bạn bị cản trở, thất bại, mất đi sự tín nhiệm của cấp trên

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X