Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thật tiếc cho 4 cung hoàng đạo này vì xui xẻo công việc tuần mới 18 - 24/7/2022

Thứ Sáu, 15/07/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới 18 - 24/7/2022 này nên cẩn thận hết sức để không phải đau đầu vì công việc, học tập mang lại.


Top 1: Kim Ngưu


cung hoang dao xui xeo cong viec tuan moi

Cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới


Nằm top đầu cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới, trong công việc Kim Ngưu cần tập trung nếu không muốn chất lượng giảm sút, mù quáng tìm kiếm thành công nhanh chóng là điều không tốt, dễ phạm sai lầm, gây mất lòng tin.

Bạn cần phải cân bằng lại cảm xúc và chuyện riêng nếu muốn hoàn thành tốt mọi chuyện, tránh vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng, sẽ rất dễ phạm phải sai lầm đấy.
 
Những ai đang tìm việc đang không có đủ kỳ vọng, sau khi trải qua một số thất bại, bạn cần phải tự nhìn lại bản thân và tìm ra nguyên nhân từ đâu trong cách bạn đang làm.

Cố gắng lên nhé ông trời sẽ không phụ lòng của bạn đâu. Có thể tuần này chưa tìm được công việc như ý nhưng hãy xem đó là cái duyên để bạn vào công ty khác tốt hơn.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ ngủ nhiều của 12 chòm sao
 

Top 2: Xử Nữ


Trong công việc, Xử Nữ có xu hướng rất nóng lòng nhận nhiệm vụ mới mà bỏ qua những việc chưa làm được. Làm như vậy chỉ khiến bản thân đi lùi chứ không thể tiến bộ, đừng mang tư tưởng có mới nới cũ nữa.
 
Người đang đi tìm việc sẽ có tâm trạng hoang mang, không có được cơ hội việc làm như mong muốn khi xem thường vận may hiện tại, bạn nên thay đổi lại thái độ.

Ngoài ra, đừng cả thèm chóng chán hay lười biếng trốn việc lúc mới nhận việc, trốn học. Như vậy là đang gây ấn tượng xấu cho lãnh đạo và khiến người tuyển dụng hổ thẹn vì bạn. 
 

Top 3: Thiên Bình


Cung hoang dao xui xeo cong viec tuan moi
 
Thiên Bình tuần này phải giải quyết những công việc lắt léo, nhưng vì không muốn vất vả nên sẽ có xu hướng trốn tránh trách nhiệm. Bạn cần phải làm việc nghiêm túc hơn tránh lãng phí năng lượng vào những vấn đề bên ngoài.
 
Những Thiên Bình đang tìm việc vẫn đang phấn đấu sau nhiều lần không thành công. Bạn có thể mong muốn chuyển hướng tìm việc, hãy mạnh dạn lên. 

Nếu cứ rụt rè, sợ mất đi sự ổn định thì chẳng bao giờ bạn có thể thăng tiến được. Ngại gì mà không nhảy việc nếu như công ty hiện tại không còn phù hợp với bản thân mình.

Xem thêm: Ý nghĩa của 12 nhà trong chiêm tinh học
 

Top 4: Nhân Mã

Là cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới, trong công việc Nhân Mã nên chuẩn bị kỹ càng, nếu bạn đi họp mà không chuẩn bị gì, lãnh đạo sẽ rất căng thẳng nếu bạn không thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

Trong tuần, cũng nên cảnh giác với khả năng những người xung quanh hiểu sai ý của bạn. Vậy nên cần phải chuẩn bị mọi thứ thật kĩ càng và cẩn thận trước khi đem ra thảo luận với mọi người.
 
Nhân Mã hiện tại rất khó tìm được việc, cơ hội tốt nhưng năng lực lại không đủ, bạn có thể bắt đầu có cảm giác bất ổn. Cung hoàng đạo này luôn trong trạng thái căng thẳng và khó có thể đưa ra được những sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X