Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quá tiếc cho 4 cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới (20 - 26/6/2022) này!

Thứ Sáu, 17/06/2022 09:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh chỉ ra 4 cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới (20 - 26/6/2022) này phải cẩn thận hết sức trong lời ăn tiếng nói từ học tập đến công việc.

1. Bạch Dương


cung hoang dao xui xeo cong viec tuan moi

Bạch Dương bực bội


Công việc của Bạch Dương tuần này diễn ra đều đều, không có sự đột phá vì bạn cũng đang muốn đảm bảo an toàn, chưa dám dấn thân. Nếu có chút cạnh tranh thì bạn cũng chỉ đang xem xét mà thôi.

Bình thường bạn là chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ nhưng trong tuần này thì không, Cừu cảm thấy bực bội và khá mệt mỏi vì tình yêu và những chuyện khác xoay quanh cuộc sống của mình nên không muốn dấn thân cho công việc.
 
Người đang tìm việc đang phải đối mặt với chút thử thách trước khi bước vào cuộc phỏng vấn. Trước tiên, bạn phải chăm chỉ chuẩn bị cho bài kiểm tra viết rồi mới đến vòng loại. 

Các bạn học sinh sắp thi đại học đừng "ôn tủ" trong thời gian nước rút này, thay vì ôn tủ thì nên rà soát lại nhiều lần và tổng kết kiến thức một cách ngắn gọn nhất có thể nhé.
 

2. Xử Nữ


Trong công việc, Xử Nữ có xu hướng rất nóng lòng nhận nhiệm vụ mới mà bỏ qua những việc chưa làm được. Tuy nhiên bạn nên hiểu rằng, dù không có ai quản thúc bạn trực tiếp nhưng họ sẽ đánh giá kết quả cuối cùng mà bạn làm được nên hãy cẩn thận đó nha.
 
Người đang đi tìm việc sẽ có tâm trạng hoang mang, không có được cơ hội việc làm như mong muốn khi xem thường vận may hiện tại, bạn nên thay đổi lại thái độ, không thể mãi mãi nằm top cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới được.

Không được đứng núi này trông núi nọ, đừng xem thường những công ty có quy mô không lớn, biết đâu đó lại là môi trường phù hợp dành cho bạn, giỏi thì làm ở đâu cũng sẽ phát triển được mà thôi.
 

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Trong công việc Nhân Mã nên chuẩn bị kỹ càng, nếu bạn đi họp mà không chuẩn bị gì, lãnh đạo sẽ rất căng thẳng nếu bạn không thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

Đôi khi chỉ cần nói ra ý tưởng quái dị của mình cũng được chứ đừng có im bặt, làm như vậy thực sự rất khó coi đó nha Nhân Mã. Mọi người rất cần đến sự góp ý của bạn lúc này, Mã Nhi năng nổ và tươi tắn của ngày xưa đâu rồi?
 
Nhân Mã hiện tại rất khó tìm được việc, cơ hội tốt nhưng năng lực lại không đủ, bạn có thể bắt đầu có cảm giác bất ổn. Những người mới nhận việc bắt đầu chán nản và nhận ra sự bất ổn trong công việc mình đang làm.

Bạn nào đang ôn thi hãy thử thay đổi đồng hồ sinh học, đi ngủ sớm hơn, có như vậy ngày mới của bạn mới tràn đầy năng lượng được.
 

4. Ma Kết


Là cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới (20 - 26/6/2022), có thể xuất hiện những cuộc cãi vã trong công việc của Ma Kết. Việc tranh luận trước khi đi đến thống nhất trong công việc diễn ra rất phổ biến, chỉ cần đừng ôm mối hận là được.

Tranh chấp giữa 2 người sẽ không biến mất nếu như bạn không tìm cách giải quyết nó một cách nhanh chóng bằng một cuộc nói chuyện rõ ràng cùng nhau.
 
Những Ma Kết tìm việc đang nuôi hi vọng, bạn sẽ hồi hộp chờ đợi kết quả phỏng vấn vào tuần này. Trong công việc, đừng xem xét việc yêu cầu hay đòi hỏi mức lương cao nếu như bạn chưa thật sự tài giỏi. Nên tăng cường mối quan hệ với đồng nghiệp mới sẽ tốt hơn.

Các bạn mới kinh doanh hoặc không có ý định học đại học nên tham khảo cách khởi nghiệp phù hợp với 12 chòm sao năm 2022 để thành công hơn người nhé.

Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X