Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới 10 - 16/7, cảnh báo 4 chòm sao gặp XUI trong công việc, chớ bất cẩn

Thứ Bảy, 08/07/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới 10 - 16/7 không nên vội vàng với bất cứ quyết định nào trong thời gian này nếu không muốn tự đẩy mình vào những rắc rối, phiền muộn không đáng có.
 

Bạch Dương


Được cảnh báo là cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới 10 - 16/7 đòi hỏi Bạch Dương phải thận trọng hơn, không nên chán nản, tiêu cực.

Vấn đề tinh thần ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng công việc của Bạch Dương trong tuần này.

Lời khuyên cho Bạch Dương đó là không nên ôm đồm quá nhiều việc. Nhất là những nhiệm vụ quan trọng nên để sang khoảng thời gian khác thích hợp hơn.

Nếu có cảm giác mệt mỏi thì nên sắp xếp công việc để được nghỉ sớm, nếu càng làm càng dễ sai.

Rất nhiều ý tưởng của bạn trong thời gian này không thể áp dụng vào thực tế hoặc nếu không nó cũng có thể gây ra sự tốn kém không cần thiết mà không thể thu về lợi nhuận như ý.

cung hoang dao xui xeo cong viec tuan moi 10 - 16/7

Những cung hoàng đạo xui xẻo công việc tuần mới 10 - 16/7


Cự Giải


Trong tuần này 10 - 16/7, Cự Giải không được lòng mọi người lắm. Có thể vì bạn lo lắng quá nên suy nghĩ và nói năng không được thận trọng, dễ mất lòng người khác. Thế nên càng lúc bạn càng có cảm giác công việc không suôn sẻ, mọi việc không diễn ra như ý.

Thực ra, chỉ cần bạn tin rằng mọi việc đều có cách xử lý thì bạn cũng dễ sáng tỏ, thông suốt vấn đề hơn. Có như thế bạn mới dễ tìm ra hướng đi phù hợp trong thời gian ngắn. Thế nên Cự Giải đừng bi quan quá nhé.

Hơn nữa, các quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc cũng không nên vội vàng nhé. Bạn nên tính toán kỹ trước khi làm gì vì sự bốc đồng có thể khiến bạn phải trả giá đấy nhé.
Đo độ GIÀU của 12 chòm sao nửa cuối năm 2023: Ai ăn nên làm ra? Tháng nào có hạn tiền bạc?
Giàu có là ước mơ mà mọi người theo đuổi, chiêm tinh sẽ bật mí biến động tiền tài và độ giàu có của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2023.

Hổ Cáp


Hổ Cáp nếu có gặp những chuyện không may trong tuần này thì cũng đừng cho rằng "xui tại số" vì bạn chính là người đã tự gây ra những rắc rối này vì không chịu đọc kỹ hướng dẫn trước khi bắt tay vào thực hiện.

Hơn nữa, các nhiệm vụ mà bạn đảm nhiệm trong tuần này được xem là khó nhằn, rất cần được hướng dẫn. Do đó Hổ Cáp đừng tỏ ra rằng "tôi biết rồi: kẻo không nhận được hỗ trợ, giúp đỡ nào cả.

Tuần này đòi hỏi bạn phải sắp xếp thời gian hợp lý mới hạn chế được những rắc rối có thể xảy ra với mình, tránh tình trạng bị quá tải, dẫn đến nóng nảy, cáu kỉnh, quát mắng vô cớ cả những người xung quanh mình.
 

Song Ngư


Dự báo tuần này vận trình công việc không như ý cho dù Song Ngư đã cố công cố sức để chuẩn bị mọi thứ chu đáo nhất có thể. Nhiều việc không đi theo kế hoạch khiến bạn trở nên bận rộn hơn vì phải liên tục đi sửa sai cho ngườ khác.

Dường như có nhiều việc ngoài tầm kiểm soát của Song Ngư, nhất là những nhiệm vụ cần sự hợp tác với mọi người như đồng nghiệp hay bạn bè. 
 
Những ai đang tìm việc cũng cảm thấy vô vọng vì thử sức nhiều nơi những vẫn chưa được cái gật đầu đồng ý. 

Các quyết định liên quan đến tiền bạc cũng không phải là thế mạnh của Song Ngư trong tuần mới. Tốt hơn hết hãy dành thời gian để tính toán, lúc khác mới ra quyết định nhé.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X