Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 3/2023, cung hoàng đạo này dễ gặp TIỂU NHÂN trong công việc, hãy cẩn thận!

Thứ Năm, 02/03/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nơi làm việc có nhiều tiền bối tốt bụng, thân thiện nhưng không thiếu mấy người ghen ăn tức ở, xem ai lọt top cung hoàng đạo xui xẻo công việc tháng 3/2023 vì tiểu nhân nhé.

1. Cự Giải


cung hoang dao xui xeo cong viec thang 3/2023

Cự Giải rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan


Rất sáng tạo và giàu trí tưởng tượng, Cự Giải luôn có thể đưa ra những hiểu biết độc đáo và mạnh mẽ tại nơi làm việc, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Mặc dù Cự Giải ủng hộ sự tự do nhưng họ coi trọng tập thể và sẽ không bỏ qua những đóng góp của các cá nhân trong nhóm.

Nhưng họ có tính cạnh tranh rất mạnh, không muốn đứng sau người khác, hơn nữa có lúc họ tỏ ra hơi lạc lõng nên dù có giúp đỡ nhau bao nhiêu thì cũng có khả năng là tự tách mình ra vì sự cạnh tranh ở chỗ làm với người khác.

Theo chiêm tinh tháng 3 này, chuyện công sở của bạn không suôn sẻ, một số mâu thuẫn tồn đọng sẽ bùng phát trên diện rộng khiến Cự Giải rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Nhiều lần vì gặp tiểu nhân gây sự nên bạn mất tự tin, chần chừ, bỏ lỡ cơ hội tốt, rơi vào thế bị động, thậm chí có tác động bất lợi tương đối lâu dài đến sự phát triển nghề nghiệp của bạn.
 
Nguyên nhân quan trọng nhất khiến bạn bối rối trong giai đoạn này chính là do bản thân ngày càng nghi ngờ chính mình, thiếu tự tin nên không phản ứng kịp thời, bị động khó giải quyết.

Vì vậy, hãy duy trì một thái độ tự tin, chỉ bằng cách thay đổi tâm lý của bạn và điều chỉnh kịp thời và nhanh chóng, bạn mới có thể nhanh chóng vượt qua tình hình hiện tại, không ai có thể làm khó được bạn hết.
 

2. Xử Nữ 


Dũng cảm và tự tin, họ luôn tràn đầy nhiệt huyết, hừng hực như ngọn lửa, thẳng thắn và chân thành nên Xử thường nổi bật nơi công sở.

Nhưng vì Xử Nữ không biết thảo mai, hay trực tiếp bộc lộ cảm xúc và sự tức giận, đồng thời luôn thẳng thắn nên cũng dễ bị ghét.

Đặc biệt là gần đây, có nhiều tiểu nhân đứng sau lợi dụng mà bạn không hề biết, đấy chính là lý do khiến bạn lọt top cung hoàng đạo xui xẻo công việc tháng 3/2023.

Ví dụ như trong giao tiếp tập thể, bạn luôn coi trọng lòng trung thành nhưng lại bị những người bạn cho là thân thiết lừa gạt, vì lý do này mà Xử không ngần ngại lên tiếng với lãnh đạo, dẫn đến hậu quả không thể lường trước được.
 
Xử Nữ rất coi trọng các mối quan hệ nhưng đừng tốt tính quá, phải chú ý kỹ năng giao tiếp, đừng vì bốc đồng mà làm bản thân tổn thương, vô hình trung gây thù chuốc oán cho chính mình.

Đặc biệt nếu bạn bị vu khống thì càng phải suy nghĩ kỹ và nói năng cẩn thận mới lật tẩy được tiểu nhân. 
 

3. Ma Kết


Ma Ket
 
Ma Kết làm rất nhiều công việc vô ích ở nơi làm việc trong tháng 3. Quan hệ với đối tác khó đạt được tiến triển, chỉ biết dậm chân tại chỗ, sự bức bối tăng lên, đồng thời cũng sẽ khiến mọi người nghi ngờ năng lực làm việc của họ.

Nhiều người sẽ vấp phải tiểu nhân. Một sự hợp tác tốt đẹp có thể bị dừng đột ngột, tốn rất nhiều sức lực để khôi phục lại trạng thái ban đầu, đối với những đối tác mới thì khó giữ chân người ta.

Gặp phải nút thắt trong sự nghiệp, hay bị "ăn hành", bạn kiệt quệ về thể chất và tinh thần, tìm kiếm bước đột phá nhưng không thể.
 
Ma Kết nên cố gắng tìm một bước ngoặt mới, đừng quá cố chấp theo đuổi con đường ban đầu, một con đường khác có thể có kết quả tốt hơn, đồng thời không cần lo lắng về những rắc rối lâu dài không thể kiểm soát được, điều quan trọng hơn là nắm bắt tình hình hiện tại.
 
Nếu bạn bất cẩn ở nơi làm việc, bạn sẽ bị người khác bày mưu tính kế, vì vậy bạn vẫn phải chú ý đến cách cư xử của mình, nhớ chăm lo cho sức khỏe nữa nhé.
 

4. Song Ngư


Song Ngư luôn gặp may mắn ở nơi làm việc nhưng thật bất ngờ họ lại là cung hoàng đạo xui xẻo công việc tháng 3/2023 này chỉ vì tiểu nhân.

Ngư vốn là chòm sao sống biết điều nhưng hơi nhạy cảm, họ sẽ khó thích nghi với những thay đổi nhỏ của môi trường xung quanh và dễ hoảng sợ.

Thực ra khả năng thích ứng của họ không tệ, nhưng họ vẫn ghét sự thay đổi như đồng nghiệp thân thiết chuyển đi, thay đổi lĩnh vực công việc, thay đổi môi trường làm việc, thay đổi đối tác sẽ mang lại cho họ sự khó chịu.

Đặc biệt, Ngư Nhi rất trọng tình cảm khiến họ không có chính kiến ​​độc lập. Trong công việc bình thường họ luôn nhượng bộ, quan tâm quá nhiều đến cảm xúc của người khác nên tháng 3 môi trường thay đổi, hay nhượng bộ người khác dễ khiến họ mất thế chủ động.
 
Sự nghiêm túc và sẵn sàng chịu khó của bạn là ưu điểm rất có lợi, có thể khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

Bạn đối xử chân thành với mọi người, có năng lực tốt cho dù là cấp phó hay lãnh đạo. Nhưng muốn luôn giữ vững ưu thế thì vẫn cần phải quyết đoán, mạnh dạn để mọi người dễ phát hiện ra điểm sáng của bạn.

Hơn nữa bạn cũng không nên nhượng bộ những kẻ vô duyên vô cớ gây sự với mình, bạn càng nhường thì họ càng nghĩ bạn hiền lành rồi lấn át đó nha.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X