Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2 ngày cuối tuần 31/7 - 6/8 này, 3 chòm sao sau nên cẩn thận XUI xẻo trong công việc!

Thứ Sáu, 04/08/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu không may lọt top cung hoàng đạo xui xẻo công việc cuối tuần 31/7 - 6/8 này thì bạn phải cẩn thận hết sức trong công việc cũng như học tập nhé.

1. Sư Tử


cung hoang dao xui xeo cong viec cuoi tuan

Sư Tử là cung hoàng đạo xui xẻo công việc cuối tuần


Chòm sao này hơi mải chơi và lười biếng nên việc học tập đối với họ trong những ngày cuối tuần không quá quan trọng, nhiều người còn quên cả làm bài tập về nha.

Trong công việc bạn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có vì sự sơ suất của bản thân, thái độ hấp tấp và nóng nảy của Leo cũng khiến nhiều người không dám tới gần.

Sư Tử cảm nhận được khá nhiều sức nặng từ công việc đến với mình trong những ngày cuối tuần, bạn không có cảm hứng để làm việc, chỉ muốn được nghỉ ngơi thật nhiều, được đi du lịch và ăn ngon.

Do căng thẳng tinh thần ngày càng tăng, bạn sẽ không thể tập trung vào công việc của mình. Nếu bạn đang thất nghiệp và đang tìm kiếm một công việc thì cuối tuần này không có hy vọng cao đâu nhé.

2. Nhân Mã


Trong thời gian cuối tuần  31/7 - 6/8 này bạn có thể phải đối mặt với những thất bại. Dù có nhiều cố gắng nhưng sự tự tin của bạn cũng sẽ giảm sút do không thu được kết quả như mong đợi.

Tâm trí Nhân Mã sẽ rất bồn chồn và bạn sẽ cảm thấy tiêu cực. Cuối tuần, một số công việc của bạn có thể gặp bế tắc do tâm trạng uể oải, lười biếng.

Nếu có sự cay đắng trong mối quan hệ tình cảm thì đó là lý do khiến bạn mất phong độ trong công việc nhanh như vậy.

Sức khỏe cũng có sự giảm sút khi chòm sao này chịu nhiều áp lực từ công việc, học hành, có vẻ như bạn vẫn còn khúc mắc nào đó chưa được tẩu tán thì phải.

3. Song Tử


Cung hoàng đạo nhạy cảm này rất lo lắng về công việc và bạn sẽ không có cơ hội để chú ý đến bản thân. Các bạn đang làm kinh doanh, doanh nhân nên tránh đưa ra bất kỳ quyết định có tính rủi ro cao nào trong giai đoạn này.

Đặc biệt là trong vấn đề tiền bạc, bạn nên cẩn thận hơn. Sẽ có một số biến động trong cuộc sống khiến bạn không kiểm soát được tiền bạc. 

Dù là cuộc sống cá nhân hay nghề nghiệp, khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng và lớn lao nào, bạn đều phải nghe lời khuyên của những người thân cận.

Mặt khác, nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi công việc, thì hãy tránh đưa ra những quyết định như vậy một cách vội vàng, thời gian cuối tuần nên nghỉ ngơi thay vì đi rải hồ sơ xin việc nhé Song Tử.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X