Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao trục trặc công việc vào cuối tuần 24 - 30/7, mở mắt đã thấy MỆT!

Thứ Sáu, 21/07/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là top những cung hoàng đạo xui xẻo công việc cuối tuần 24 - 30/7, các bạn sẽ gặp nhiều trục trặc và khá mệt mỏi với tương lai của mình.

1. Nhân Mã


cung hoang dao xui xeo cong viec cuoi tuan

Nhân Mã là cung hoàng đạo xui xẻo công việc cuối tuần


Bạn đang tự cho mình là trung tâm, bạn cảm thấy rằng mình là người giỏi nhất trong mọi việc và luôn muốn trở thành tâm điểm của cuộc thảo luận.

Đó là lý do tại sao những người thuộc cung Nhân Mã thường bị bao vây bởi kẻ thù.

Nhiều người trong văn phòng khá khó chịu bởi tính cách của những người thuộc cung hoàng đạo này trong thời gian tới.

Nhân Mã có thể làm vị trí lãnh đạo tốt trong bất kỳ dự án nào nhưng không thể làm việc nhóm bởi sẽ có nhiều người bất đồng quan điểm với bạn.

2. Bảo Bình


Có thể nói cuối tuần này Bảo Bình cực kỳ mệt mỏi và không muốn đi làm vì tâm trạng đang xuống dốc, chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi thật đã đời hoặc đi trốn ở đâu đó thật xa.

Có thể là bạn đang bận tâm với một cái gì đó khác trong công việc nên không có tâm trạng dồn sức cho nhiệm vụ mình đang làm.

Nhiều người cũng đang trong tình trạng đau đầu và chênh vênh sau khi biết điểm thi, Bảo Bảo thắc mắc muốn biết liệu lựa chọn của mình có đúng hay không.

3. Sư Tử


Su Tu
 
Lọt top cung hoàng đạo xui xẻo công việc cuối tuần bởi Sư Tử rất hiếu thắng trong lời nói và hành động nên thói quen này của họ trở thành lý do khiến người khác không ưa.

Do không phối hợp được với mọi người trong văn phòng nên cuối tuần này bạn có nguy cơ mất đi cơ hội tốt.

Người thuộc cung này khá thẳng tính, không ngại nói ra những điều họ cho là đúng trước mặt mọi người. Họ không quan tâm đến những gì người khác nghĩ về nó.

Nhiều khi đây chính là lý do khiến trong đầu nhiều người có suy nghĩ tiêu cực về bạn trong khoảng thời gian cuối tuần này, xui sao lại rơi vào top cung hoàng đạo xui xẻo công việc cuối tuần.

4. Song Ngư


Nếu bạn đang nghĩ đến việc thay đổi công việc, thì bạn nên suy nghĩ lại đi nhé, tín hiệu từ chiêm tinh tháng 7 nói rằng đây không phải lúc để Song Ngư nhảy việc.

Đừng vội lao vào bất kỳ nhiệm vụ mới nào, nếu không công việc đó có thể bị hỏng và mất rất nhiều thời gian để sửa chữa sai lầm của bản thân.

Ngư có những hành động bộc phát bất ngờ làm tổn thương những người xung quanh và đôi khi khá nóng tính, quá bốc đồng để rồi sau này phải hối hận về hành động của mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X