Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo xuất ngoại năm 2023: Top 6 chòm sao đi du lịch dễ dàng hơn bất cứ ai

Thứ Hai, 28/11/2022 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 6 cung hoàng đạo xuất ngoại năm 2023 hé hộ danh sách những người rất thuận lợi trong quá trình thực hiện các thủ tục liên quan tới chuyến đi và hứa hẹn họ sẽ có hành trình cực kỳ thú vị ở những vùng đất xa xôi.
 

Kim Ngưu


Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo xuất ngoại năm 2023 vì họ rất hào hứng khám phá cuộc sống ở những đất nước xa xôi - điều mà ít khi họ nghĩ tới trong những năm trước đây. Đây là cách để chòm sao này bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Thời gian nửa đầu năm 2023, Kim Ngưu có thể sẽ có những chuyến đi công tác nước ngoài, liên quan đến công việc và thậm chí là một chuyến du lịch cùng những người bạn thân. Ý tưởng này có thể xuất phát từ việc thời gian gần đây họ liên tục bắt gặp hình ảnh mọi người chia sẻ về những chuyến đi thú vị đến châu Âu, Mỹ, Úc,... khiến họ cảm thấy vô cùng tò mò, muốn khám phá ngay lập tức.

Nếu chuẩn bị cho một kỳ nghỉ ở nước ngoài thì Kim Ngưu nên thực hiện trước tháng 7 vì như thế các hành tinh liên quan đến du lịch mới hỗ trợ để mọi việc từ xin visa, làm thủ tục sân bay cho tới đặt phòng khách sạn của bạn mới thuận lợi.

Tuy nhiên, các kế hoạch liên quan đến hành trình sẽ không nên thực hiện trong nửa cuối năm 2023 vì các rắc rối có thể xảy ra khiến cơ hội đi nước ngoài của bạn trở nên rất hiếm hoi. Hoặc với một số Kim Ngưu đây chỉ là sở thích nhất thời nên thời gian càng kéo dài thì tinh thần càng "nguội" đi và họ trì hoãn việc này vô thời hạn.
 
cung hoang dao xuat ngoai nam 2023

Những cung hoàng đạo xuất ngoại năm 2023

Song Tử


Các hành tinh như Mặt Trăng, sao Thổ và sao Kim đang ở vị trí thuận lợi cho hành trình khám phá thế giới của Song Tử vào năm 2023.

Rất nhiều học sinh, sinh viên cung Song Tử nhận được cơ hội du học trong năm mới cũng nhờ có sự trợ giúp của các hành tinh này. Do đó nếu đang nung nấu ý định du học thì nên thực hiện ngay.

Những Song Tử là dân công sở hứa hẹn sẽ đi du lịch nước ngoài thông qua tài trợ của công ty.

Các chủ doanh nghiệp từng lên kế hoạch cho việc đi nước ngoài để học hỏi, hợp tác làm ăn thì cũng nên thực hiện ngay nhé. Hứa hẹn bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình trong năm 2023.

Xử Nữ


Khi xếp hạng khả năng xuất ngoại của 12 chòm sao, Xử Nữ cũng là người đứng top đầu cho dù họ không phải là người ham mê du lịch nhiều như Nhân Mã. Tuy nhiên, những chuyến đi của họ ít nhưng chất lượng. Chòm sao này thường lên kế hoạch khá tỉ mỉ cho những chuyến đi của mình, nhất là đi nước ngoài.

Cơ hội xuất ngoại của Xử Nữ trong năm nay rất cao nhưng bạn chỉ nên nên ưu tiên những chuyến hành trình dài trong quý 2 năm 2023. Sau đó, bạn có thể thực hiện tất cả các loại hành trình khác nhau trong quý cuối năm.

Tuy nhiên, thời gian này có thể thực hiến chuyến đi liên quan tới tôn giáo, hay do công việc và mở rộng kinh doanh. Hứa hẹn sau mỗi chuyến đi sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho cuộc sống của bạn. 

Tuy nhiên, một lưu ý dành cho Xử Nữ đó là bạn nên cẩn thận hơn với vấn đề thực phẩm khi ở nước ngoài. Nếu không ăn được đồ địa phương trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, do đó, bạn nên có biện pháp đề phòng trước khi đi nhé.

Hổ Cáp


Hổ Cáp cũng là cung hoàng đạo xuất ngoại năm 2023 và những chuyến đi của họ chủ yếu là những chuyến đi dài do liên quan đến công việc.

Có thể thấy đây thực sự là năm bận rộn của Hổ Cáp với nhiều hành trình khác nhau diễn ra từ đầu năm tới cuối năm. Nhiều Hổ Cáp sẽ cùng gia đình đi nghỉ ở một đất nước xa xôi với sự hỗ trợ của sao Mộc và sao Thổ vào thời điểm đầu năm.

Cũng có thể Hổ Cáp sẽ tham gia một chuyến tham quan liên quan tới tôn giáo trong vài ngày giúp bạn mở mang tầm mắt, có cơ hội tìm hiểu về một nền văn hóa hoàn toàn khác biệt mà trước đây bạn chưa từng nghĩ tới.
 
Du lich nuoc ngoai nam 2023
 

Nhân Mã


Khi đại dịch đã dần tạm lắng thì cũng là lúc Nhân Mã có cơ hội tiếp tục đam mê đi du lịch đó đây của mình.

Cung hoàng đạo Nhân Mã thường chuẩn bị cho các chuyến đi của mình sau tháng 4 năm 2023. Bạn có thể đi nghỉ cùng gia đình, thực hiện những chuyến hành hương và du lịch mạo hiểm mà bản thân đã ấp ủ từ lâu.

Hứa hẹn bạn sẽ có những chuyến đi vui vẻ sau thời gian liên tục phải ở nhà chỉ vì dịch bệnh.

Tuy nhiên, Nhân Mã không nên tự lái xe khi đi du lịch đường dài dù là trong nước hay ở nước ngoài sau tháng 9. Sự bất cẩn có thể khiến bạn gây ra tai nạn, do đó, nên để người khác cầm lái sẽ tốt hơn đấy nhé.

Song Ngư


Song Ngư cũng có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc công tác hoặc đi du lịch nước ngoài trong năm 2023. Do đó, bạn nên lên kế hoạch cho việc này từ sớm để cùng gia đình thực hiện chuyến đi ý nghĩa, vui vẻ này. Việc chuẩn bị các thủ tục thường tốn rất nhiều thời gian, công sức do đó, bạn nên quyết định càng sớm càng tốt.

Hơn nữa, sao Mộc và các hành tinh thuận lợi cho công việc và hành trình du lịch của Song Ngư. Thời gian này, không chỉ đi du lịch mà bạn có thể đi xa một thời gian để tham dự những sự kiện quan trọng dịp tốt lành.

Với Song Ngư độc thân, hành trình thú vị này có thể mang tới cơ hội để bạn gặp được người bạn đời của mình trong năm 2023 này.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X