Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình duyên rực rỡ giữa tháng 9/2023 những chòm sao này nhớ mở lòng chào đón tình yêu đời mình

Thứ Năm, 07/09/2023 09:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu may mắn trở thành cung hoàng đạo vượng duyên giữa tháng 9 thì hãy mở lòng mình ra bạn nhé vì cơ hội như thế không có nhiều đâu, đừng để mọi thứ trôi qua trong tiếc nuối nữa.

1. Bạch Dương


Giữa tháng 9 này, Bạch Dương không ngại nhìn vào mặt tối của mình, bạn sẵn sàng muốn đưa nó ra ánh sáng để hoàn toàn thoát khỏi nó. Thực ra đó là cách bạn có được sự mạnh mẽ và duy trì lối sống lành mạnh mà ít ai sánh được.

Với những người khác thường hay cảm thấy sợ hãi khi đối diện với khuyết điểm của mình nên họ càng muốn che giấu, như thế lại có cảm giác như bản thân đang mang theo một bí mật hoặc gánh nặng nào đó trong lòng. Bạch Dương không muốn tiếp tục rơi vào tình trạng đó một chút nào.

Trong trường hợp của Bạch Dương, bạn cần trút bỏ gánh nặng bằng cách chia sẻ những gì đang diễn ra trong tâm trí của mình với người ấy. Bằng tình yêu của mình, người ấy luôn yêu thương và chấp nhận con người thật của bạn. Đó là một cảm giác hạnh phúc, ngọt ngào mà không phải khi nào cũng có được. Chính bạn cũng cảm thấy cảm động vì sự đón nhận của họ.
 
Vị trí các hành tinh như đang muốn trấn an Bạch Dương rằng bạn đang đi đúng hướng trong chuyện tình cảm của mình. Khi bạn được tôn trọng, luôn là chính mình trong một mối quan hệ tình cảm thì hai người chắc chắn sẽ đi đường dài cùng nhau.

Những người độc thân thời gian này cũng có những cuộc hẹn hò thú vị với những người tuyệt vời. Họ thực lòng quan tâm tới bạn và khiến bạn không thể làm lơ như những lần trước nữa rồi.

cung hoang dao vuong duyen giua thang 9

Những cung hoàng đạo vượng duyên giữa tháng 9/2023

 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu trở thành cung hoàng đạo vượng duyên giữa tháng 9 là hoàn toàn xứng đáng vì họ đã nỗ lực thật nhiều để có được kết quả như hiện tại.

Càng ngày, Kim Ngưu càng cảm thấy như thể bạn đang ở trong một mối quan hệ rất tiến bộ của hai con người cực kỳ tân tiến. Bạn loại bỏ những tư duy lỗi thời, chọn những cách thức phù hợp để thích nghi với hoàn cảnh của chính mình và cũng như của người ấy.

Suốt thời gian vừa qua, mọi hành động bạn thực hiện đều tập trung cho việc cải thiện tình yêu của mình. Bạn không chờ đợi mọi thứ được cải thiện, đợi khi có vấn đề nảy sinh trong chuyện tình cảm của mình rồi mới loay hoay đi xử lý; thay vào đó, bạn giải quyết trực tiếp từng vấn đề, có biện pháp đề phòng trước khi có rắc rối xảy ra. Nhờ sự chủ động này mà Kim Ngưu có thời gian tận hưởng những khoảng khắc ngọt ngào, trọn vẹn nhất trong tình yêu.
 
Kim Ngưu độc thân cũng vậy, họ tìm ra các nguyên nhân khiến mình mãi độc thân và học cách cải thiện nó theo thời gian. Nhờ thế mà những nhân duyên tốt đẹp sẽ tìm tới Kim Ngưu trong thời điểm này. Việc của bạn là chọn người phù hợp nhất với mình mà thôi.
Đây mới là cách YÊU của 12 chòm sao nam khi anh ấy thương bạn thật lòng!
Phụ nữ đang yêu chắc chắn cần cảm giác an toàn, yêu chiều, vậy cùng xem cách yêu của 12 cung hoàng đạo nam để coi ai là người phù hợp với bạn nhé.

3. Sư Tử


Những Sư Tử độc thân hãy sẵn sàng mở lòng cho người khác thể hiện tình cảm của mình trong thời gian vượng duyên giữa tháng 9 này nhé. Cơ hội của bạn đã tới rồi, hãy vui vẻ đón nhận nó bằng cả tấm lòng và con tim chân thành của mình.

Đối với các cặp đôi, mặc dù Sư Tử và một nửa của mình cùng thống nhất đưa ra một số nguyên tắc nhất định cho chuyện tình cảm nhưng nó không phải là rào cản mà trở thành ranh giới đảm bảo, nhờ thế mà vận trình tình cảm của hai người càng ngày càng đi đúng hướng hơn. Tự mỗi người có sự cam kết nhất định với mong muốn xây dựng một tình yêu bền vững.

Hai người có một mục tiêu rõ ràng để cố gắng, động viên nhau cùng phát triển quả là điều thú vị và may mắn trong một mối quan hệ, không phải ai cũng có được. Thế nên nếu khi có vấn đề gì xảy ra thì cả hai sẽ cùng bàn bạc và tìm cách xử lý, không dùng "chiến tranh lạnh" như trước đây.

Thời gian giữa tháng 9 này có một chút xa cách càng gợi thêm sự nhớ nhung, yêu thương giữa hai người. Thế nên khi gặp lại nhau hai bạn có cơ hộ cho tình yêu của mình thêm phần nồng cháy trở lại.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X