Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hậu chia tay, ai là cung hoàng đạo nhanh chóng vực dậy, ai cần chờ thời gian chữa lành?

Thứ Ba, 01/06/2021 14:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là cung hoàng đạo vực dậy sau thất tình một cách nhanh chóng? Ai cần thật nhiều thời gian mới quên được người xưa? Câu trả lời nằm trong bài viết dưới đây!

Hạng 12: Kim Ngưu

 
Kim Ngưu không phải là cung hoàng đạo vực dậy sau thất tình một cách nhanh chóng. Sau khi chia tay, họ sẽ trăn trở rất lâu về những gì đã qua, tự hỏi tại sao mối quan hệ giữa hai người lại đi tới nông nỗi này.

cung hoàng đạo vực dậy sau thất tình
 
Họ không hiểu vì sao trước đó không lâu đôi bên vẫn còn khăng khít như thế, nhưng chỉ một thoáng chốc sau, đối phương đã nói không còn yêu nữa.

Cho dù cung hoàng đạo này tìm cách cứu vãn mối quan hệ thế nào, dường như mọi chuyện cũng đã quá muộn. Kim Ngưu phải mất một khoảng thời gian rất lâu mới có thể chữa lành vết thương lòng của mình, vượt qua cảm giác đau khổ.
 

Hạng 11: Bảo Bình

 
Khi ở trước mặt bạn bè, Bảo Bình thất tình sẽ luôn nói với mọi người rằng mình không sao đâu, mình suy nghĩ rất tích cực, thế nhưng chỉ có cung hoàng đạo này biết khi ở một mình, họ sẽ cô đơn đến mức nào.

Họ sẽ dành rất nhiều thời gian để nghĩ về những điều tốt đẹp đã qua và không ngừng hối tiếc. Họ sẽ suy nghĩ xem mình làm sai ở đâu, vì sao đối phương lại quyết định rời bỏ mình.

Dù ngoài mặt có tươi cười đến thế nào đi nữa thì trong thâm tâm, Bảo Bình cũng sẽ rất đau lòng. Họ cùng cần nhiều thời gian để tự mình vượt qua.
 

Hạng 10: Cự Giải

 
Cự Giải là người rất trọng tình trọng nghĩa, vì vậy, một khi đã đem lòng yêu một ai đó, họ sẽ không thể lãng quên một cách dễ dàng được.

Sau khi chia tay, họ sẽ nghĩ về đối phương rất nhiều, và càng nghĩ họ sẽ càng cảm thấy đau lòng và luyến tiếc những gì đã qua hơn.

Những lúc như thế này, Cự Giải rất cần một người ở bên cạnh để an ủi, chia sẻ, hướng họ tới những suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn. Có lẽ người cũ sẽ trở thành 1 vết thương lòng tồn tại mãi trong lòng họ.
 

Hạng 9: Song Ngư

 
Sau khi chia tay, Song Ngư sẽ rất nuối tiếc những gì đã qua và bi quan cho rằng từ nay về sau sẽ chẳng còn người nào yêu thương, chiều chuộng mình như thế nữa.

Họ nghĩ mình đã từng được người kia chăm sóc, quan tâm, chẳng cần phải lo lắng hay động tay vào bất cứ công việc gì rồi sau đó sẽ vô cùng hụt hẫng. Khi chỉ còn lại một thân một mình, trong một không gian trống vắng, Song Ngư sẽ càng cảm thấy đau lòng hơn.

Họ cũng sẽ phải mất một khoảng thời gian khá lâu để vượt qua quá khứ, đến khi tìm được một người mới, một người lại sẽ trân trọng họ như người cũ đã từng.

Xem thêm: Bí quyết sống hạnh phúc của 12 chòm sao.
 

Hạng 8: Nhân Mã

 
Ngoài miệng, Nhân Mã nói với mọi người rằng mình đã quên đi người cũ rồi, nhưng thực tế về sau, mỗi khi được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng mới, họ đều sẽ đem đối phương ra so sánh với người cũ.

cung hoàng đạo thất tình
 
Mỗi một lần như thế, họ đều cảm thấy người mơi này chẳng thể tốt đẹp như người cũ được, từ đó họ bắt đầu nuối tiếc quá khứ và nghĩ đến việc từ chối người mới.

Thoạt nhìn, Nhân Mã có vẻ như là 1 người trăng hoa đa tình, nhưng một khi đã thật lòng yêu một ai đó, họ sẽ coi đối phương là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình.
 

Hạng 7: Sư Tử

 
Mỗi khi nghĩ về người cũ, Sư Tử đều cảm thấy rất giận dữ, bực bội, bởi họ ghét phải thừa nhận rằng mình đã từng thất bại trong quá khứ. Thậm chí, họ không ngại dùng những từ ngữ khá cay nghiệt để nói về đối phương.

Cung hoàng đạo này cũng không cho phép bất cứ ai nhắc về tình cũ của mình, bởi họ muốn hình bóng của đối phương sẽ không xuất hiện trong thế giới của mình nữa. Xem thêm: Cách khiến 12 chòm sao nguôi giận.

Thực ra, Sư Tử càng có thái độ tiêu cực bao nhiêu thì càng chứng tỏ trong lòng họ vẫn còn lưu luyến người cũ bấy nhiêu, chẳng qua lòng sĩ diện khiến họ cố tình tỏ ra thờ ơ mà thôi.
 

Hạng 6: Thiên Bình

 
Sau khi chia tay, Thiên Bình rất cần bạn bè ở bên cạnh an ủi mình, khuyên nhủ mình, bởi nếu chỉ có một mình, họ sẽ không thể nào suy nghĩ theo những chiều hướng tích cực được.

Chỉ khi có bạn bè tâm sự, nhận được những lời khuyên hữu ích, họ mới có thể nghĩ thoáng hơn và không day dứt về quá khứ nữa.

Khi hiểu được rằng mọi chuyện đã là quá muộn, rằng tương lai vẫn sẽ còn nhiều người thực lòng yêu mình, họ sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Dần dần, cung hoàng đạo này sẽ chấp nhận sự thật và hướng đến tương lai.
 

Hạng 5: Xử Nữ

 
Khi vừa mới chia tay, Xử Nữ cũng sẽ tìm nhiều cách khác nhau để cứu vãn mối quan hệ giữa hai người, bởi vì bản thân họ thực sự không muốn chia tay. Họ cho rằng hai người xa nhau chỉ vì có 1 vài bất đồng đang tồn tại mà thôi.

Tuy nhiên, sau nhiều lần níu kéo thất bại, cảm thấy thái độ của đối phương quá mức dứt khoát, họ sẽ dần hiểu được ra một sự thật, đó chính là hai người không thực sự phù hợp với nhau.

Hai người không phù hợp sẽ không thể nào bước chung một lối được, nghĩ vậy, họ sẽ dần dần từ bỏ đối phương và quên đi những kỉ niệm trong quá khứ.
 

Hạng 4: Song Tử

 
Sau khi kết thúc một mối tình sâu sắc, Song Tử sẽ tự chuốc mình một trận say túy lúy bởi họ không thể nào chấp nhận sự thật phũ phàng này ngay lập tức được.

cung hoàng đạo sau thất tình
 
Tuy nhiên, sau trận sau ấy, họ như tự vực lại được bản thân mình, họ sẽ tự khuyên mình không cần thiết phải nhớ nhung những chuyện đã trở nên quá xa vời như thế nữa.

Họ sẽ dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các khía cạnh khác trong cuộc sống, sẽ trở thành một con người tích cực hơn, hoàn thiện hơn và sẵn sàng chờ đợi một ai đó khác đến bên mình, bắt đầu một cuộc tình mới.
 

Hạng 3: Ma Kết

 
Sau khi chia tay, Ma Kết sẽ không ngừng tự nhắc nhủ bản thân rằng sự nghiệp quan trọng hơn chuyện yêu đương rồi. Dù tình cảm có không như ý muốn thì cũng không thể để chuyện này gây ảnh hưởng không tốt đến công việc của mình được.

Nghĩ như vậy, Ma Kết sẽ không còn cảm thấy quá đau lòng nữa. Công việc sẽ khiến cho họ dần quên đi những tổn thương trong quá khứ, thậm chí những thành tích cao trong sự nghiệp sẽ còn đem đến cho họ nhiều niềm vui mới.

Cung hoàng đạo vực dậy sau thất tình nhanh chóng này không phải là người không có tình yêu thì không sống được.
 

Hạng 2: Bạch Dương

 
Bạch Dương là người sống rất vô tư, dường như nỗi buồn chẳng tồn tại trong cuộc sống của họ lâu, vì thế mà nỗi buồn chia tay cũng chỉ là nỗi buồn trong thoáng chốc.

Rất nhanh thôi, họ sẽ lại có thiện cảm với một người mới, dành thời gian để tìm hiểu và theo đuổi người đó, và rồi một cuộc tình mới sẽ lại bắt đầu.

Chính vì việc yêu và chia tay một người quá chóng vánh và dứt khoát như vậy nên đôi khi, người ta đặt dấu hỏi không biết Bạch Dương có thật lòng với ai không. 

Bạn có biết: Mức độ lừa dối người yêu của 12 chòm sao?
 

Hạng 1: Hổ Cáp

 
Sau khi chia tay, Hổ Cáp sẽ nhanh chóng hồi phục như chưa hề có chuyện gì xảy ra vậy. Họ sẽ vẫn tiếp tục làm những công việc mà mình thích, chẳng hề bị ảnh hưởng bởi cảm xúc tiêu cực một chút nào.

Cung hoàng đạo này vốn không thực sự quan tâm đến vấn đề yêu đương, việc một người có còn ở bên họ nữa hay không cũng không đem lại cho họ quá nhiều tác động.

Một khi đã chia tay, Hổ Cáp sẽ nhanh chóng xoay lưng bước đi, chẳng hề lưu luyến, chẳng hề có ý định cứu vãn gì. Họ nghĩ trong tương lai, mình sẽ còn gặp được nhiều người thú vị, đáng giá để trân trọng hơn nữa.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X