Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bóc mẽ 3 cung hoàng đạo VÔ TRÁCH NHIỆM nhất khi yêu, bản thân mình số 2 thì không ai số 1

Thứ Năm, 04/07/2024 09:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 cung hoàng đạo này được nhận xét là vô trách nhiệm trong tình yêu, khi chỉ biết nghĩ cho bản thân. Nếu không chịu thay đổi thì khả năng cao họ sẽ ế bền vững, ế trường tồn.
 
Cùng kiểm chứng xem đây có đúng là 3 cung hoàng đạo vô trách nhiệm khi yêu không nhé! Là do bản chất thực sự hay do ngoại cảnh tác động khiến họ có tính xấu này? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây!
 

Cung Bảo Bình: Theo đuổi sự tự do, quên mất cả người yêu

 
Top 3 cung hoang dao vo trach nhiem khi yeu

Bảo Bình là cung hoàng đạo vô trách nhiệm khi yêu, tại sao?


Bảo Bình thích tự do và và thường theo đuổi những cuộc phiêu lưu, trải nghiệm mới. Họ khao khát được yêu, nhưng khi ở trong một mối quan hệ yêu đương thì lại muốn thoát ra ngay lập tức. Càng ngày, họ càng vô trách nhiệm, không còn quan tâm hay lo lắng cho nửa kia của mình.
 
Đôi lần, họ cắt liên lạc với người ấy cả tháng trời, sau đó lại xuất hiện như chưa có chuyện gì xảy ra. Không vun vén tình yêu nhưng lại muốn nhận được sự quan tâm, thấu hiểu.
 
Khi được đi đây, đi đó, chòm sao này hoàn toàn quên mất rằng có một người đang ngóng trông, lo lắng cho mình. Đầu họ lúc này chỉ nghĩ về đam mê, sở thích cá nhân và tận hưởng sự tự do hiện có.
 
Sự vô trách nhiệm trong tình yêu của Bảo Bình thật khó mà thông cảm nổi. Nhưng đừng vì thế mà xa lánh họ nhé, nếu bạn đang quen một người như vậy, hãy góp ý để họ thay đổi. 
 

Cung Nhân Mã: Quá yêu bản thân nên phớt lờ đối phương

 
Nhân Mã được nhận xét là chòm sao vô trách nhiệm trong tình yêu. Vốn là chòm sao quá yêu bản thân nên Mã nhi phớt lờ cảm xúc của đối phương, khiến cho mối quan hệ trở nên lạnh nhạt và xa cách.
 
Thực ra, chòm sao này khá trẻ con, luôn xem mình là trung tâm và coi sự quan tâm của người khác là hiển nhiên. Họ không ý thức được rằng mình cần phải cho đi mới mong nhận lại. Thật tiếc là chẳng ai góp ý với Nhân Mã về điều này cả.
 
Mỗi khi xảy ra mâu thuẫn với người yêu, Nhân Mã thường chọn cách im lặng và bỏ đi nơi khác. Đối phương muốn tranh luận thì chòm sao này lại tỏ ra dửng dưng. Đây chính là một trong những lý do khiến họ bị gán mác là vô trách nhiệm. 
 
Bản chất của Nhân Mã không xấu, chỉ là họ chưa hiểu rằng, trong tình yêu không chỉ có nhận về mà còn phải cho đi. Mong rằng chòm sao này sẽ sớm thay đổi để có thể hạnh phúc lâu dài bên người mình yêu.

Chom sao vo trach nhiem khi yeu
 

Cung Song Tử: Cả thèm chóng chán nhất hệ hoàng đạo

 
Lúc mới yêu, Song Tử là một người rất hoàn hảo trong mắt đối phương. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn chòm sao này đã bị nhận xét là vô trách nhiệm. Tất cả là tại cái tính cả thèm chóng chán, họ dường như chẳng có một mối tình nào lâu dài cả.
 
Song Tử thích cảm giác chinh phục, khi đã có được thứ mình muốn thì lại hết hứng thú. Tình cảm nhanh đến, nhanh đi, họ trở thành con người khác chỉ trong phút chốc.
 
Khi cảm thấy “nhiệt” trong mối quan hệ yếu đi, Song Tử có thể nhanh chóng tính đến việc chia tay và không có ý định hàn gắn tình cảm. Quan điểm của chòm sao này là không muốn lãng phí thời gian của nhau.
 
Hãy biết trân trọng những gì mình đang có nhé Song Tử, nếu bạn cứ “sáng nắng, chiều mưa, trưa ẩm ướt” thế này thì chẳng ai dám ở bên bạn nữa đâu.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X