Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao sẽ gặp trục trặc tình cảm trong tháng 10, coi chừng đổ vỡ!

Thứ Bảy, 30/09/2023 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh cho biết có một loạt các sự kiện hỗn loạn đang chờ đợi những cung hoàng đạo trục trặc tình duyên trong tháng 10/2023 này đó nhé.

1. Song Ngư


cung hoang dao truc trac tinh duyen trong thang 10

Song Ngư là cung hoàng đạo trục trặc tình duyên trong tháng 10


Chỉ Song Ngư mới có thể thực sự hiểu được sự căng thẳng to lớn mà mối quan hệ của bạn đã phải chịu đựng và chỉ bạn mới có thể tìm hiểu sâu sắc những cảm xúc sẽ nảy sinh khi nó đi đến kết cục tất yếu.
 
Chương này của cuộc đời bạn sắp kết thúc. Tình hình ngày càng căng, bạn và người đó không thể duy trì được nữa và điều bắt buộc là một trong hai người phải thực hiện bước quyết định, cho dù đó là thay đổi hay cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ.
 
Một khi bạn xác định được những mâu thuẫn trong suy nghĩ của mình và hiểu được khả năng xảy ra sự chia ly, điều đó sẽ giống như một tấm màn được vén lên khỏi mắt Song Ngư khi đang yêu.
 
Sau những đổ vỡ sẽ hé lộ sự hứa hẹn về một chương mới đầy tươi sáng thúc đẩy quyết tâm của bạn để chấm dứt mối quan hệ trì trệ này. Hãy chấp nhận: Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt.
 
Vũ trụ ban tặng cho bạn món quà phi thường về khả năng phục hồi và quyết tâm không thể lay chuyển để thực hiện bước quan trọng này. Không thể phủ nhận đây là một giai đoạn vô cùng tốt lành đối với bạn.
 
Dù đang trải qua những khoảng thời gian hỗn loạn và phải đối mặt với những thử thách khó khăn, thì viễn cảnh về một cuộc sống trọn vẹn hơn vẫn đang rình rập ở phía chân trời.
 
Ngư vẫn còn cảm thấy tình cảm với người ấy? Nhưng liệu mối quan hệ này có thực sự mang lại cho bạn niềm vui? Quyết định cuối cùng nằm trong tay bạn.
 

2. Kim Ngưu


Chiêm tinh tháng 10 tiết lộ một loạt tin tức có thể không mấy dễ chịu, vì bạn sẽ nhận thấy mình đang phải chịu đựng đủ ấm ức và biết được điều gì đang cản trở mối quan hệ của mình.
 
Gánh nặng của trách nhiệm chấm dứt mối quan hệ này đè nặng lên vai bạn, ngay cả khi quyết định này đi kèm với cảm giác đau đớn và khó chịu.
 
Chức năng của mối quan hệ của bạn đã không còn tồn tại từ lâu, dường như cả bạn và đối phương đều đi đến kết luận rằng việc tiếp tục chung sống theo cách này không còn là một lựa chọn khả thi nữa.
 
Hoàn cảnh hiện tại nằm trong đống đổ nát, khiến bạn hoang mang khi cố nhặt lại những mảnh vỡ của những gì đã từng có. Tia lửa từng thắp sáng mối liên kết của 2 bạn đã tắt từ lâu.
 
Có thể bạn và người ấy đã dành nhiều thời gian bên nhau, nhưng chỉ điều đó thôi thì không khiến quyết định trở nên dễ dàng hơn chút nào.
 
Sự hy sinh là cần thiết để thực hiện một khởi đầu mới và trong trường hợp này, đó là điều mà Kim Ngưu nên làm.
 
Tình huống này không phải là hiếm, vì nhiều người đã đạt đến điểm cần thiết phải thay đổi trong đời sống tình cảm của mình.
 
Có vẻ như bạn đang muốn có một cuộc xung đột với nửa kia để có thể đưa ra kết luận cuối cùng, là chia tay hay đi tiếp với nhau. Tuy nhiên, đây không phải là cách hành động duy nhất.
 
Việc chửi bới, hận thù nhau không mang lại lợi ích gì hết, nếu cảm thấy mệt rồi thì bạn nên chia tay một cách thân thiện nhé Ngưu.
 

3. Sư Tử


Mặc dù kết thúc một mối quan hệ là một vấn đề đầy thách thức đối với bất kỳ ai, nhưng có vẻ như hiện tại Sư Tử lại thấy nhẹ nhõm khi tách mình ra khỏi nửa kia.
 
Bạn đã từng hết lòng cam kết với một người dường như bạn quên mất sự trung thành, chung thủy trong một mối quan hệ.
 
Bây giờ bạn nên nhận ra rằng tình yêu của bạn không xứng đáng với người nhận. Năng lượng vũ trụ sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt tháng 10, hướng dẫn bạn đi theo con đường không thể thay đổi.
 
Leo đã tự mình chịu đựng đủ rồi. Bạn hiểu rằng đã đến lúc phải tiến về phía trước mà không có người ấy đi cùng, lắng nghe tiếng gọi từ sâu bên trong.
 
Bạn hoàn toàn nhận thức được điều mình muốn và không ai có thể làm bạn chệch hướng khỏi con đường bạn đã chọn. Đôi khi chúng ta đi quá sâu vào một tình huống để nhận ra sai lầm của mình.
 
Nếu tháng 10 có sự đổ vỡ xảy ra, hãy xem điều này như một bài học quý giá đem lại nhiều bài học hữu ích cho những mối quan hệ yêu đương trong tương lai của bạn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X