Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Số hơi NHỌ, 3 chòm sao này sẽ gặp trục trặc tình cảm 2 ngày cuối tuần 21 - 22/10

Thứ Sáu, 20/10/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo trục trặc tình cảm cuối tuần 21 - 22/10 này cảm thấy bản thân vô cùng mệt mỏi và không muốn yêu đương.

1. Hổ Cáp


cung hoang dao truc trac tinh cam cuoi tuan

Hổ Cáp là cung hoàng đạo trục trặc tình cảm cuối tuần này


Cuối tuần 21 - 22/10 là khoảng thời gian dễ xảy ra nhiều trục trặc tình cảm nhất với các bạn cung Hổ Cáp vì tâm trạng của bạn không được tốt, không có người chia sẻ cùng nên vô cùng nóng tính.

Bất kể bạn gặp chuyện phiền não gì, đều không nên làm khó dễ chính mình. Cho dù hôm nay xảy ra chuyện tồi tệ gì, thì cũng đừng bao giờ thất vọng về cuộc sống, bởi vì vẫn còn có ngày mai.

Hội độc thân không cần phải sốt ruột khi thấy bạn bè xung quanh lần lượt hết ế, lấy chồng lấy vợ, sinh con vì ai cũng có con đường riêng không giống nhau, đâu phải cứ kết hôn muộn là khổ?

2. Song Tử


Song Tử là cung hoàng đạo trục trặc tình cảm cuối tuần này vì thời gian gần đây một mình bạn chống đỡ cả bầu trời tối tăm, người ấy không thấu hiểu bạn và một mình bạn chống chọi với cô đơn, áp lực.

Có lẽ bạn không quá coi trọng chuyện yêu đương là bởi vì áp lực cơm áo gạo tiền, một phần nữa là do tác động từ những mối quan hệ cũ, dù đã cũ nhưng vết thương vẫn còn mới như ngày hôm qua.

Bên cạnh đó, khuyên những bạn đang có xích mích với bạn bè thì nên để thêm thời gian nữa xem sao, một là cả 2 cắt đứt liên lạc, hai là làm hòa với nhau.

3. Sư Tử


Sư Tử khi yêu đừng mong cầu quá nhiều. Không ai là hoàn hảo cả, cũng chẳng ai sinh ra là đã hợp nhau đâu. Quan trọng là cùng nhau thay đổi để trở nên hoàn hảo hơn.

Tiêu chuẩn cao của chòm sao kén chọn này cũng khiến họ độc thân trong một thời gian này mà vẫn chưa thoát được. Những người muốn nối lại với người cũ e rằng cũng khó, không cẩn thận ăn nói thì cuối tuần còn có cãi nhau.

Những bạn mới chia tay người yêu chẳng có gì đáng để bạn phải khóc cả vì thời gian tới đây bạn sẽ được số phận an bài để gặp một người tốt hơn rất nhiều so với kẻ phản bội từng làm bạn đau lòng.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X