Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 chòm sao trắc trở TÌNH duyên nửa cuối 2023, cẩn thận đầu mọc "SỪNG"

Thứ Ba, 06/06/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu phải cứ yêu là sẽ đi hết cuộc đời với nhau, đâu phải cứ ế là khổ? Cùng xem top những cung hoàng đạo trắc trở tình duyên nửa cuối 2023 nhé.

1. Ma Kết

 
cung hoang dao trac tro tinh duyen nua cuoi 2023
 

Phân bổ năng lượng hợp lý

 
Năm 2023, Ma Kết sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, vì là người cuồng công việc nên một khi đã chuyên tâm vào công việc, họ sẽ từ bỏ các hoạt động xã hội thông thường và bỏ lỡ những sự kiện trọng đại trong cuộc đời, đây là nguyên nhân quan trọng khiến Kết gặp vận xui.
 
Kết làm việc trong một thời gian dài, không có thời gian để giao du với bạn bè, phớt lờ và bỏ bê nhau, vì vậy hàng loạt vấn đề từ đó cũng kéo tới, lọt top cung hoàng đạo trắc trở tình duyên nửa cuối 2023 là điều dễ hiểu.
 
Hơn nữa, do ít thời gian giao tiếp nên khó hiểu nhau, ngay cả những người có khuyết điểm rõ ràng về tính cách mà bạn cũng không tìm ra được, khi tiếp xúc với người khác giới gặp rất nhiều khó khăn, họ cũng phải trả giá và gây ra không ít rắc rối.
 
Lời khuyên: Hãy cẩn thận, cuộc sống không chỉ có sự nghiệp mà còn phải có cả tình yêu, bạn phải chăm sóc nó, quản lý nó tốt, có mục tiêu, đừng quá thân thiết với người khác giới đã có gia đình vìsẽ bị lừa dính vào thị phi.
 

2. Nhân Mã

 

Sửa mình đi

 
Nhân Mã là chòm sao ham vui, đối xử với người khác phái rất tốt nên sẽ thường xuyên thu hút ong bướm, vô tình hấp dẫn đào hoa, xua đuổi những đối tượng tiềm năng.
 
Nếu những nửa kia có ngoại hình kém sắc, Mã Nhi sẽ không cho họ cơ hội để làm quen chứ chưa nói đến tình yêu, họ sẽ xua đuổi những người tốt bụng và biết vâng lời, điều đó trở thành vật cản cho một mối quan hệ tốt đẹp.
 
Cuối cùng Nhân Mã lại chọn được người xấu, người tốt bị bỏ sót, bỏ lỡ nhiều cơ hội tình duyên tốt đẹp trong cuộc đời.
 
Hơn nữa, vì hay ngồi lê đôi mách với những người có giá trị cao nên một số người tốt bụng cũng sẽ tránh mặt Nhân Mã, khiến Nhân Mã, chòm sao này lại rơi vào tình cảnh độc thân.
 
Lời khuyên: Cuộc sống không chỉ đơn giản dựa trên tình cảm mà còn phải nhìn vào phẩm giá và sự chân thành. Ngoại hình quan trọng nhưng không phải là duy nhất. Hãy nắm lấy những người chân thành với bạn trong cuộc đời, nắm bắt cơ hội và mở ra thời khắc huy hoàng của tình yêu.
 

3. Song Ngư

 

Dễ dãi

 
Bước sang tháng 6, Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, hoạt động xã hội sôi nổi nên kết giao được nhiều bạn bè, những người này sẽ khiến
 
Song Ngư cảm thấy mình gặp được quý nhân, thậm chí còn lầm tưởng đó là tình yêu trong mộng tưởng, còn đối phương thì cứ mập mờ khiến Song Ngư rơi vào tình yêu đơn phương, thậm chí có thể trở thành kẻ thứ 3.
 
Trong quá trình tương tác với nhau sẽ có tổn thất về tài chính và tình cảm, phải trải nghiệm hiện thực tàn khốc, hoàn cảnh rất éo le, Ngư rất khó xử.
 
Tâm trạng sa sút ncũng sẽ lần lượt gặp rắc rối trong công việc, tài lộc cũng rơi vào cảnh túng bấn, lúc này đừng quá câu nệ tình cảm mà hãy chuyển hướng sự chú ý của mình đến những niềm vui khác, thoát khỏi hố sâu.
 
Lời khuyên: Khuyên Song Ngư nên giữ thái độ khiêm tốn và bình tĩnh, cứ thuận theo cảm tính, đừng vội hành động, hãy tìm người phù hợp nhất với mình để không rơi vào một mối quan hệ xấu một cách dễ dàng.
 

4. Thiên Bình

 
Thien Binh
 

Tìm lại tình xưa

 
Là cung hoàng đạo trắc trở tình duyên nửa cuối 2023, Thiên Bình có một trái tim rối bời, có thể gặp phải những vấn đề khó lựa chọn và không biết phải đưa ra quyết định như thế nào.

Chuyện tình cảm phức tạp, đừng gượng ép kẻo gây tổn hại cho bản thân. Vào nửa cuối năm 2023, Thiên Bình cũng có thể có một mối quan hệ yêu xa, điều này sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và sức lực, làm chậm tiến độ sự nghiệp, khiến bản thân sa sút trong công việc và cản trở học tập.

Vì vậy, cả sự nghiệp và tình yêu đều không suôn sẻ, trong hoàn cảnh này, Thiên Bình không nên theo đuổi tình yêu nữa, làm việc chăm chỉ lên nhé, khi sự nghiệp có hào quang thì tình yêu sẽ lặng lẽ đến.
 
Lời khuyên: 6 tháng cuối năm này bạn không nên quá chú ý đến các mối quan hệ mà nên tập trung vào học hành và sự nghiệp, phân tán tư tưởng, nâng cao năng lực và phẩm chất, tự bảo vệ mình kẻo bị tiểu nhân quấy phá.
 

5. Xử Nữ


Thiếu người yêu


Xử Nữ là chòm sao có tài hùng biện, được lòng ngời khác nên đời không thể không đào hoa. Nhưng Xử Nữ lại sợ gò bó, theo đuổi tự do, không muốn thiết lập quan hệ, bản tính tùy tiện khiến họ cũng thích những người xung quanh như vậy.

Năm 2023, do sao Thủy nghịch hành nên Xử Nữ dễ bị va đập, vấp ngã trong cuộc sống, bạn nên sống chậm lại, cất túi tiền đi, để cảm xúc trôi theo dòng chảy thì sẽ bớt tổn thương.
 
Lời khuyên: Tận dụng năng lực học tập mạnh mẽ của mình, học hỏi kỹ năng của người khác, kiềm chế cảm xúc, biết từ chối, không để cảm xúc lấn át, quản lý tốt cảm xúc, xua đuổi đào hoa thối, đón đào hoa tốt.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X