Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo tình yêu bế tắc tuần mới từ 21 - 27/11/2022

Thứ Sáu, 18/11/2022 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo tình yêu bế tắc tuần mới từ 21 - 27/11/2022 nên tìm hiểu rõ xem vấn đề ở đâu để dần tháo gỡ nhé. Đôi khi là chỉ vì bạn nghĩ ngợi quá nhiều mà thôi.

1. Bảo Bình

 
Bảo Bình trở thành cung hoàng đạo tình yêu bế tắc tuần mới từ 21 - 27/11/2022 cũng chỉ vì bạn đang xem trọng các giá trị khác hơn mối quan hệ hiện tại giữa hai người. Từ đó mới nảy sinh những hờn dỗi, tức giận, cãi cọ... không đáng có.

Bạn cũng chẳng nhận ra vấn đề thực sự nằm ở đâu nên toàn xử lý những cái bên ngoài mà không giải quyết được gốc rễ của nó.

Người độc thân sống khá khép kín, chỉ quẩn quanh với công việc nên ít có cơ hội để gặp gỡ được đối tượng phù hợp. Tuần này, nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán, hãy mở rộng các mối quan hệ giao tiếp để để thu thập nhiều kiến thức bổ ích hơn nhé. 
 
cung hoang dao tinh yeu be tac tuan moi tu 21 - 27/11/2022

Những cung hoàng đạo tình yêu bế tắc tuần mới từ 21 - 27/11/2022

 2. Song Ngư

 
Trong tuần này, nhân duyên của cung hoàng đạo Song Ngư hiếm có cơ hội cải thiện và vấn đề xuất phát từ bạn. Bạn đang có xu hướng trở nên cố chấp và chỉ muốn người khác đáng ứng mong muốn của bản thân mà thôi. Khi người kia chống đối thì bạn tức giận, cáu kỉnh và nổi nóng.

Trong khi đó, người độc thân không hào hứng với việc gặp gỡ người khác giới, dù được giới thiệu bạn cũng cảm thấy ngại và tìm cách để lẩn trốn.  
 

3. Song Tử

 
Tuần này khi không hài lòng điều gì là Song Tử tỏ thái độ một cách rõ ràng, không hề nể nang người ấy một chút nào. Đó có thể là nguyên nhân khiến cả hai cảm thấy thất vọng về nhau. Bạn nên để ý để khéo léo trong lựa chọn ngôn từ khi đối thoại với bạn đời của mình nhé. 

Những Song Tử đang độc thân bắt đầu cảm thấy không thoải mái trong các cuộc hẹn vì sau nhiều lần cố gắng gặp gỡ những đối tượng khác nhau bạn vẫn chẳng cảm thấy một chút kết nối nào với họ cả. 
Chiêm tinh tháng 11/2022 dự đoán sự nghiệp của 12 chòm sao: Thời điểm để tăng tốc nhanh hơn
Những biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 11/2022 theo chiêm tinh học có thể sẽ là gợi ý cần thiết để các cung hoàng đạo có sự chuẩn bị kỹ càng, sẵn sàng

4. Kim Ngưu


Các Kim Ngưu đang độc thân cảm thấy bế tắc khi bạn không có chút cảm xúc nào với những người khác giới bạn đã gặp. Lúc này bạn bắt đầu có xu hướng muốn tập trung cho công việc hơn là chuyện tình cảm. 
 
Kim Ngưu đã có đôi nên để đối phương có chút không gian riêng nếu không họ chỉ cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ với bạn. Hãy cẩn thận vì những đố kỵ và ghen tuông sẽ khiến bạn hành động thiếu suy nghĩ. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X