Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo tình duyên xui xẻo tuần mới (14-20/3/2022), đen tình thì đỏ bạc!

Thứ Sáu, 11/03/2022 10:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng đón đọc tử vi tuần mới xem ai sẽ là cung hoàng đạo tình duyên xui xẻo tuần mới (14-20/3/2022) nhỉ, đen tình thì đỏ bạc, có thấy tên mình thì cũng đừng lo lắng nhé.

1. Kim Ngưu

 
Cung hoang dao tinh duyen xui xeo tuan moi

Kim Ngưu độc thân nên cẩn thận


Kim Ngưu độc thân nên cẩn thận với những người có động cơ thầm kín tiếp cận mình, tốt nhất không nên nhận lời tỏ tình của những kẻ hư hỏng, dẻo mỏ. Điều quan trọng là phải giữ được lý trí và tỉnh táo.

Không phải ai cũng xứng đáng với tình cảm của bạn, những kẻ gian dối thì nên đá hắn ra khỏi cuộc đời mình ngay và luôn. Bạn nên cho người ta biết mình là đứa nghiêm túc, không phải muốn đùa sao thì đùa.
 
Người đang yêu sẽ cãi vã với người yêu của mình vì người ấy thất hứa, điều Ngưu ghét nhất là thất hứa nên cãi nhau là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Cuối tuần gặp chút rắc rối về tình cảm, chuyện bất ngờ xảy ra nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn khiến cho kế hoạch đổ bể. Cuộc đời là thế, luôn có những biến số bất ngờ nảy sinh, đừng quá căng thẳng chỉ vì kế hoạch không diễn ra như ý muốn. 

Xem thêm: Chòm sao thích mối quan hệ mập mờ
 

2. Sư Tử

 
Là cung hoàng đạo tình duyên xui xẻo tuần mới, hội FA nếu quá dè dặt sẽ đánh mất cơ hội tiếp xúc với người mình thích. Bạn bị thiếu dũng khí một chút khi đối mặt với các mối quan hệ.

Dũng cảm nói ra tình cảm của mình không phải là một điều đáng xấu hổ, thích thì nói cũng như đói là phải ăn, tại sao phải sợ nhỉ.
 
Người đang yêu thì lạnh lùng xa cách, không có chủ đề chung để nói chuyện với nhau, điều này khiến Sư Tử cảm thấy bất an.

Sẽ rất khó khăn trong việc kiểm soát sự cáu giận đối với một nửa của mình vì dường như bạn luôn sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội để tranh luận với đối phương.

Làm thế sẽ khiến người mình yêu thương nhất dễ bị tổn thương, vì vậy nên kiềm chế cơn nóng giận và bỏ bớt cái tôi đi một chút nhé.
 

3. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Hội độc thân vẫn còn dính vào thứ tình cảm mập mờ khiến bản thân rất lo lắng. Tuần sau Ma Kết vẫn chưa tìm được câu trả lời cho câu hỏi “người mình thích có thích mình không nhỉ?”.

Nên nhớ tuần này người yêu cũ có đòi quay lại thì cũng phải chạy ngay lập tức, vũ trụ cho biết dù bạn có quay lại với người ta cả nghìn lần đi chăng nữa thì kết quả cũng không như mơ đâu nhé.
 
Những bạn đang yêu không hề ổn chút nào, 2 bạn dễ cãi nhau vì những chuyện vớ vẩn chẳng đâu ra đâu cả, bạn không nhận được sự ủng hộ từ nửa kia.

Thực ra là chỉ vì tính trẻ con của mình mà khiến cả 2 bạn đang trong tình trạng căng thẳng. Đều là những người đã trưởng thành rồi, đừng lúc nào cũng chỉ muốn giành phần thắng về cho mình.

Xem thêm: Chòm sao tìm được tình yêu đích thực năm 2022
 

4. Song Ngư 

 
Hội FA mà đang thích ai đó thì nên thẳng thắn nói ra, cứ suy đi tính lại thì lãng phí thời gian quý báu lắm đấy. Nay bạn không cho người ta biết bạn thích người ta thì ngày mai sẽ có đứa khác thay bạn làm điều đó, đến lúc đấy thì đừng có tiếc nhé.
 
Song Ngư đang yêu không nên đi du lịch xa cùng người ấy, không nên quản lý người ấy quá chặt, sẽ tốt hơn nếu dành cho nhau một chút không gian riêng tư.

Bạn nên nhìn thẳng vào thực tế, người ấy vì bạn mà hy sinh rất nhiều, nhưng bạn lại cố chấp và không chịu nhường nhịn đối phương.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X