Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ghen tị với 4 cung hoàng đạo tình duyên may mắn nhất tuần mới (4-10/4/2022)

Thứ Sáu, 01/04/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thực sự rất ghen tị với những ai may mắn lọt vào top 4 cung hoàng đạo tình duyên may mắn nhất tuần mới (4-10/4/2022) này đó nha!

1. Bạch Dương


cung hoang dao tinh duyen may man nhat tuan moi

Bạch Dương vui mừng khôn xiết


cung hoàng đạo tình duyên may mắn nhất tuần mới (4-10/4/2022), Bạch Dương độc thân sẽ thông qua công việc để tiếp xúc với người mình thích, bắt được cơ hội hiếm có thế này, lòng vui mừng khôn xiết.

Những bạn đang đi làm sẽ có cơ hội thoát ế cao gấp mấy lần những người khác. Cơ bản là do bạn tỏa ra một luồng ánh sáng ấm áp khi làm việc, phong thái tự tin, tươi mới cuốn hút tất cả mọi người đến gần.

Cuối tuần này mà có cô nàng, anh chàng nào được bật đèn xanh mời đi hẹn hò thì nên nhận lời nếu cảm thấy hợp lý nhé. Hãy ăn mặn chỉn chu và gọn gàng một chút sẽ gây ấn tượng mạnh đến đối phương.
 
Bạch Dương đang yêu nên chọn địa điểm hẹn hò cẩn thận, tốt nhất nên hỏi trước ý kiến của người ấy kẻo lại bị mắng, đặc biệt là các bạn nam.

Hình như 2 bạn đang có kế hoạch cho một buổi ăn mừng hoặc đi du lịch ở đâu đó phải không, tham khảo ý kiến của đối phương là quá đúng rồi. Làm việc gì cũng nên hỏi ý kiến của người ấy xem như nào rồi hẵng quyết định nhé.
 

2. Song Tử


Mấy đứa độc thân hãy chủ động chấp nhận những buổi hẹn hò và sẵn sàng chấp nhận những mối quan hệ mới. Vũ trụ đang gửi tới bạn một bước tiến quan trọng, đừng có “kén cá chọn canh” nữa.

Thực ra bạn không cần phải tìm một người thật tốt, thật hoàn hảo đâu vì người đó làm gì có thật. Đôi khi cần bao dung những khuyết điểm nhỏ nhặt của người khác thì mới tìm ra chân ái của cuộc đời, tuần mới này bạn sẽ gặp được vài đối tượng khá là ưng ý nhờ mạng xã hội.
 
Những cặp đôi đang yêu cực kỳ ngọt ngào, 2 bạn chủ động trêu đùa nhau tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái khi đi cùng nhau.

Tình cảm giữa 2 bạn làm người khác ghen tị. Được cái Song Tử rất năng động và luôn biết cách đổi mới nên tình yêu của bạn không bao giờ bị nhàm chán, lạc hậu. 

3. Hổ Cáp


Ho Cap
 
Những đứa FA cảm thấy yên tâm vì được nhiều người theo đuổi với tình cảm nồng nhiệt, có khả năng bạn sẽ rung động trước một người lớn tuổi hoặc gần bằng tuổi.

Không chỉ trở thành đối tượng đặc biệt mà bạn còn là người an ủi, chia sẻ mang lại cảm giác tin tưởng cho đối phương, từ đó nắm bắt cơ hội có thêm bước tiến mới cho mối quan hệ của hai người.
 
Những người đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời, việc hai người cùng nhau đi du lịch để thư giãn cũng là một lựa chọn tốt.

Cuối tuần (4-10/4/2022), các bạn nên đi biển, cùng nhau trải dài trên bãi cát trắng hoặc đơn giản chỉ là đi cắm trại ở một nơi nào đó mát mẻ, sạch sẽ. Đôi khi thay đổi môi trường sống cũng là gia vị ngọt ngào cho tình yêu đó nha.
 

4. Ma Kết 


Những Ma Kết độc thân có thể bắt được tình yêu đẹp miễn là bạn không tham lam, người nào dám tỏ tỉnh, cầu hôn thì người đó chính là mẫu hình lý tưởng của bạn.

Thực ra người bạn đời của Kết đang đến rất gần rồi, chẳng qua là bạn có phát hiện ra hay không mà thôi. Yêu ai thì cứ nói ra đi nhé vì tỷ lệ thành công trong tuần khá cao. Ma Kết đã nghe câu "đôi khi lỡ hẹn 1 giờ, lần sau gặp lại phải chờ trăm năm" hay chưa!
 
Đừng lo lắng về những điều chưa xảy ra, và hãy tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu, 2 bạn sẽ có một tuần mới tuyệt vời bên nhau.

Những đôi yêu nhau đã lâu nên bắt đầu kế hoạch kết duyên trăm năm. Cơ hội cao là được gia đình hai bên ủng hộ, vun ven cho hạnh phúc lứa đôi. Cơ hội vô cùng tốt nên người thuộc cung hoàng đạo này không nên bỏ qua.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X