Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 cung hoàng đạo tình cảm xuống dốc tuần mới (13 - 19/12)

Thứ Sáu, 10/12/2021 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một tuần trôi qua nhanh như chớp, cùng xem tuần mới 13 - 19/12 cung hoàng đạo tình cảm xuống dốc có gọi trúng tên bạn không nhé.

1. Nhân Mã

cung hoang dao tinh cam xuong doc tuan moi
 
Danh sách cung hoàng đạo tình cảm xuống dốc tuần mới gọi tên Nhân Mã vì muốn chòm sao này đề cao cảnh giác với tình địch.

Nếu đang thầm mến một ai đó, bạn có thể gặp phải một đối thủ khá đáng gờm. Hãy nhanh chóng rút ngắn khoảng cách với người ấy, đừng để đối thủ bước nhanh hơn bạn. Nếu là nữ, bạn có thể tham khảo phương pháp để 12 chòm sao nữ trở thành cao thủ tình trường để hạ gục đối thủ.

Người đã có đôi có cặp nên quan tâm đến người ấy nhiều hơn, đừng tiếp tục tỏ ra lạnh lùng như thế, bởi điều ấy có thể khiến đối phương cho rằng quan hệ giữa hai người đã nguội lạnh. Đôi khi lạnh lùng để được dỗ dành cũng rất đáng yêu nhưng không phải lúc nào cũng làm như thế được đâu nhé.


2. Xử Nữ


Các bạn còn độc thân nên để cho đối tượng mình đang tìm hiểu có cơ hội được nói nhiều hơn, đừng khiến những buổi nói chuyện trở thành buổi diễn thuyết của riêng mình bạn.
 
Những người đã có đôi có cặp dễ gặp phải tình địch. Bạn không nên ghen bóng ghen gió mà hãy cố gắng thay đổi để mình trở nên tốt đẹp hơn. Việc bạn phát hiện có người thứ 3 xen vào rồi đấu tranh với kẻ đó quả thật không đáng.

Thế giới hơn 7 tỉ người rộng lớn như vậy, không có người này thì có người khác yêu bạn, sao phải khổ tâm vì một người.

3. Bảo Bình

Bao Binh
 
Người độc thân không nên tiếp tục dùng dằng với những người trong quá khứ nữa. Hãy nhìn về tương lai và mở lòng với những người thực sự xứng đáng. Thứ đã vứt đi rồi thì đừng nên nhặt lại, thay vì tiếc nuối thì hãy cố gắng để có được những thứ mới mẻ tốt đẹp hơn.
 
Xem thêm: 12 chòm sao lúc mới yêu ngốc nghếch ở phương diện nào?

Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn và người ấy thường vướng phải những chuyện mâu thuẫn. Đôi bên nên cùng nhau giải quyết ngay chứ chớ kéo dài. Việc quay lưng im lặng với nhau không phải là cách giải quyết hay ho, cứ tiếp tục như vậy thì tình cảm dễ rạn nứt lắm.

4. Song Ngư


Các bạn còn độc thân dễ dàng gặp tình yêu sét đánh của mình. Tuy nhiên, việc có đến với người ấy hay không vẫn còn cần cân nhắc, bạn chớ nên quyết định quá vội vàng. Ngư yếu đuối, nhạy cảm nên thường xuyên bị dính vào cảm nắng rồi yêu luôn nên tình yêu nhanh đến và cũng nhanh đi, coi chừng lại thất tình làm khổ bản thân.
 
Người đã có đôi có cặp chớ nên làm việc lề mề khiến nửa kia khó chịu. Hãy khắc phục điểm xấu của mình để đôi bên có thể ở bên nhau hòa hợp hơn.

Nếu bạn không muốn đợi thì đừng ép buộc nửa kia cũng phải chờ bạn quá lâu, cố gắng nhanh tay nhanh chân một chút nhé, vừa được việc lại được lòng người yêu, nhất là các bạn nữ.

Mời bạn đọc tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X