Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chỉ mặt điểm tên 4 cung hoàng đạo tình cảm xui xẻo tuần mới (7-13/3/2022)

Thứ Sáu, 04/03/2022 10:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu bạn có nằm trong danh sách cung hoàng đạo tình cảm xui xẻo tuần mới (7-13/3/2022), đen tình thì đỏ bạc, đúng là đời không bao giờ như mơ.

1. Bạch Dương


cung hoang dao tinh cam xui xeo tuan moi

 Bạch Dương vẫn còn vương vấn mối tình cũ


Các bạn độc thân có vẻ rất ao ước được như những cặp đôi ngoài kia, tuy nhiên khi nghĩ về chuyện của mình, bạn lại có vẻ khá bi quan. Hãy tìm cách cân bằng các trạng thái cảm xúc của mình nhé.

Nhìn bên ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng có vẻ như Bạch Dương vẫn còn vương vấn mối tình cũ khá nhiều, vì thế mà bạn muốn tìm cách để liên lạc lại với người ấy. Đừng có ngốc nghếch nữa, nếu tốt thì đã không phải là người yêu cũ, đôi khi chia tay là do ông trời muốn cho bạn cơ hội chọn lại đó.
 
Người đã có đôi có cặp đừng nên cố tình chọc giận nửa kia của mình, dù đối phương có bao dung cho bạn thế nào đi nữa. Bạn cần trân trọng người ấy hơn.

Không phải chuyện gì cũng đem ra đùa được, cái gì cũng có giới hạn của nó, lúc nghiêm túc thì nên nghiêm túc còn lúc trêu đùa thì mới nên trêu đùa, cuối tuần nên đi ăn với nhau để làm lành.

Xem thêm: Chòm sao thận trọng khi kết bạn

2. Sư Tử


Là cung hoàng đạo tình cảm xui xẻo tuần mới, nếu muốn theo đuổi một người nào đó, các bạn độc thân nên giữ thái độ khiêm tốn và thân thiện, đừng nên khoe mẽ về bản thân quá mức, khiến đối phương phản cảm.

Đôi khi bạn chỉ cần ăn mặc sạch sẽ, gọn gàng, giản dị và ăn nói khiêm tốn là đã đủ cưa gục đối phương rồi. Không phải ai cũng mê vẻ hào nhoáng bóng bẩy bên ngoài đâu Leo à, cái người ta cần nhất là sự mộc mạc, chân thật đó nhé.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nhận thấy dù mình có cố gắng đến thế nào đi nữa cũng khó có thể khiến nửa kia vừa ý. Dường như quan hệ của hai bạn đang xảy ra rạn nứt.

Bạn bè thì đổ thêm dầu vào lửa, yêu đương mà cứ nghe theo lời của người khác thì mệt mỏi lắm. Bạn cần dành thời gian để quan tâm đến người ta nhiều hơn, đừng để người ta nghĩ rằng bạn quá lạnh lùng.
 

3. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Các bạn còn độc thân hãy mạnh dạn theo đuổi tình yêu của mình, không nhất thiết phải chờ đến khi người ấy “bật đèn xanh”. Thái độ chân thành sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương.
 
Nhân Mã độc thân muốn tìm một người thật sự chân thành và bao dung với mình có đúng không? Khuyên bạn hãy thử quan sát những người có quen biết xung quanh mình xem sao. 
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình, bạn không nên dành thời gian để “chiến tranh lạnh” với đối phương. Có điều gì xảy ra, hai người nên bình tĩnh nói chuyện với nhau.

Vợ chồng thường xuyên mặt nặng mày nhẹ vì những bất đồng trong thói quen sống, cách chi tiêu tài chính hoặc chuyện con cái. Các cặp đôi dù yêu nhau đã lâu hay vừa mới chớm yêu cũng rơi vào tình trạng tương tự. 

Xem thêm: Cung hoàng đạo tình cảm đẹp nhất tháng 3

4. Thiên Bình

 
Các bạn còn độc thân vẫn còn chìm đắm trong những cảm xúc của riêng mình, có thể chính vì vậy mà bạn không nhận ra được những tổn thương ở trước mắt.

Hy vọng Thiên Bình tỉnh táo trong việc lựa chọn người yêu, đừng vì vẻ bề ngoài hào nhoáng, xinh gái đẹp trai mà bị đánh lừa. Nếu muốn thoát ế thì nên đi nhờ bạn bè giới thiệu cho vài mối ngon ấy, đừng quen trên mạng xã hội.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên suốt ngày tìm cách thăm dò tình cảm của nửa kia như vậy. Thái độ không tin tưởng của bạn có thể đẩy hai người vào rạn nứt.

Này! Đừng lúc nào cũng muốn người ấy phải chiều chuộng mình. Hãy dành cho người ấy một khoảng thời gian riêng tư nhé. Con người ai cũng có giới hạn thôi, bạn cũng chẳng phải cha mẹ của người ta nên không có quyền quản lý người ta từng tí một.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X